Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh, bền chí.
Năm nay, Nestlé MILO giới thiệu công thức mới của dòng sản phẩm sữa MILO ít đường, giảm bớt 25% lượng đường so với sữa MILO thường nhưng vẫn đảm bảo được hương vị cacao đặc trưng.
Điểm nhấn chính trong dịp đặc biệt này là chương trình “Tiếp năng lượng đón bé trở lại trường” với hoạt động ưu đãi tặng quà hấp dẫn được tổ chức vào ngày 26.8.2023.
Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa MILO 110ml ít đường công thức mới hoặc một lốc sữa MILO 110ml (tùy thuộc hệ thống siêu thị), áp dụng cho hơn 2500 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Riêng với chuỗi siêu thị Big C, Go!, Tops Market thuộc hệ thống Central Retails, chương trình diễn ra vào 19.8.2023.
Nằm trong chuỗi dự án thường niên, chương trình được Nestlé MILO triển khai xuyên suốt 4 năm qua. Tính đến nay, hơn 8 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tăng đến trẻ em trên khắp cả nước để tiếp năng lượng cho trẻ thỏa sức vui chơi và chào đón năm học mới.
Sự đồng hành của Nestlé MILO trong dịp tựu trường cho thấy nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong hành trình chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.