Các sao Việt đặt kế hoạch đi đâu trong năm mới 2023?

Trang Ngọc - Phước Trường |

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Phi Thanh Vân, Đoan Trường... đã hào hứng lập kế hoạch cho các chuyến du lịch trong năm mới 2023.

Hồ Quang Hiếu

Sau khi chinh phục 165 nước trên khắp thế giới, Hồ Quang Hiếu quyết định tạm ngưng một thời gian để tập trung vào các công việc và hoạt động khác của bản thân. Năm 2023, anh cho biết sẽ bắt đầu khởi động lại hành trình khám phá các quốc gia mới.

Hồ Quang Hiếu sẽ khởi động lại hành trình du lịch vòng quanh thế giới trong năm 2023. Ảnh: Facebook nhân vật
Hồ Quang Hiếu sẽ khởi động lại hành trình du lịch vòng quanh thế giới trong năm 2023. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo kế hoạch, Hồ Quang Hiếu sẽ bắt đầu hành trình của mình vào cuối tháng Giêng. Nam ca sĩ chia sẻ:  "Hiếu sẽ đi 5 nước Trung Á men theo bản đồ 'Con đường tơ lụa' huyền thoại ngày xưa vì hiện tại đã có chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang thành phố Almalty của Kazakhstan. Từ đó Hiếu có thể khám phá các quốc gia khác vừa mở cửa trở lại cho du lịch như Kazakhstan, Uzbekistan, Tajikistan, Kyrgyzstan và Turkmenistan".

Hồ Quang Hiếu cho biết khi chọn một nước để khám phá, anh luôn đặt tiêu chí đầu tiên là phải độc và lạ (độc đáo và xa lạ), bí ẩn mà ít người đến để chuyến đi không bị nhàm chán.

Giọng ca Đổi thay chia sẻ: "Trong năm 2023, anh đặt mục tiêu sẽ chinh phục toàn bộ 7 quốc gia được tách ra từ Liên bang Nam Tư cũ là Bosnia và Herzegovina, Croatia, Macedonia, Montenegro, Serbia, Slovenia và Kosovo".

2023 sẽ là một hành trình dài và hấp dẫn với Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Facebook nhân vật
2023 sẽ là một hành trình dài và hấp dẫn với Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Facebook nhân vật

"Hiếu thường đi du lịch chung với bạn bè Việt Nam đến từ các nước khác như Úc, Mỹ bằng hình thức đi phượt cho thoải mái và tự do, dẫu biết rằng tự đi như vậy cũng gặp rủi ro và không an toàn nhưng bù lại, Hiếu có nhiều thời gian hơn để khám phá và trải nghiệm" - Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Thu Quỳnh

Liên tiếp tham gia các dự án phim ảnh và nghệ thuật, Thu Quỳnh có ít thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Trong một buổi phỏng vấn gần đây với phóng viên báo Lao Động, nữ diễn viên tiết lộ đã 6 năm, cô không có chuyến du lịch nào bên gia đình và người thân.

Do đó, năm 2023, Thuy Quỳnh dự định dùng cả năm để đưa bố mẹ và con trai đi du lịch khắp nơi. Theo nữ diễn viên tiết lộ, nơi đầu tiên mà cô muốn đưa gia đình đi du lịch là Nhật Bản.

Thu Quỳnh dự định du lịch cùng gia đình trong suốt năm. Ảnh: Facebook nhân vật
Thu Quỳnh dự định du lịch cùng gia đình trong suốt năm. Ảnh: Facebook nhân vật

Thu Quỳnh cho biết em trai cô đang du học tại Nhật. Vì thế, cả nhà nữ diễn viên sẽ có cơ hội được đoàn tụ và tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau ở đất nước mặt trời mọc.

Theo đó, thủ tục, visa đã được Thu Quỳnh chuẩn bị sẵn sàng từ cuối năm trước. Cô hy vọng 2023 sẽ là một năm thật ý nghĩa và đầy niềm vui khi gia đình gác lại mọi công việc để đi tham quan, du lịch vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân dùng trọn 3 ngày Tết để ở nhà nấu món chay cúng bố mẹ. Sau mùng 3, cô sẽ đưa con trai đi biển vài ngày cho chuyến du xuân đầu năm.

Phi Thanh Vân tâm sự: "Tôi thích đi du lịch trong nước hơn nước ngoài vì Việt Nam còn khá nhiều danh lam thắng cảnh rất đẹp, mình còn chưa có cơ hội khám phá hết. Tôi yêu biển vì biển luôn giúp tôi lấy lại năng lượng tích cực rất nhanh, 22 năm nay tôi vẫn luôn yêu biển như vậy".

Phi Thanh Vân đi du lịch cùng con trai sau khi đón Tết. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Phi Thanh Vân đi du lịch cùng con trai sau khi đón Tết. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Theo kế hoạch, Phi Thanh Vân dự kiến đưa con đi du lịch ở biển Nha Trang hay Mũi Né (Phan Thiết). Nữ diễn viên lý giải: "Sau Tết người sẽ vắng hơn, xe sẽ nhanh hơn, đường sẽ thoáng hơn và giá sẽ rẻ hơn. Thường tôi sẽ chọn một khu resort biệt lập để thư giãn tầm 3 -5 ngày để lấy lại năng lượng mới cho những hoạt động sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão".

Hai mẹ con thích đi du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển hay công viên nước... Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Hai mẹ con thích đi du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển hay công viên nước... Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Đặt chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ và ẩm thực địa phương lên hàng đầu trong tiêu chí lựa chọn chuyến du lịch, Phi Thanh Vân và con trai hay chọn ở tại các khu resort, nghỉ dưỡng. Cô cho biết các hoạt động tắm biển, chơi công viên nước, đọc sách hay ngồi thiền trên bãi biển sẽ là phù hợp nhất cho cả mẹ và bé.

Đoan Trường

Là một người đam mê du lịch, ca sĩ Đoan Trường đã có nhiều hành trình thú vị, ý nghĩa trong năm 2022. Năm 2023, anh dự định sau rằm tháng Giêng sẽ đi du lịch qua Lào và Ấn Độ.

Anh cho biết: "Lúc đó giá tour chắc chắn sẽ giảm sâu để kích cầu và có đường bay thẳng giữa 2 quốc gia".

Đoan Trường dự định đến Lào và Ấn Độ trong năm 2023. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Đoan Trường dự định đến Lào và Ấn Độ trong năm 2023. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

"Tôi tham gia vào nhiều hội nhóm 'đam mê xê dịch' nên cho dù đi một mình nhưng sẽ có thêm nhiều bạn mới qua các chuyến đi, cùng nhau thưởng thức ẩm thực từng vùng miền, khám phá danh thắng nhiều quốc gia và trải nghiệm các phong tục tập quán nhiều nước bạn" - Đoan Trường chia sẻ thêm.

Anh có niềm đam mê du lịch. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Anh có niềm đam mê du lịch. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Năm 2023, nam ca sĩ hi vọng Trung Quốc và Triều Tiên sẽ nhanh chóng mở cửa hoàn toàn du lịch để anh có thể tham quan nhiều tỉnh thành nổi tiếng.

Hiền Mai

Trong năm 2023, diễn viên Hiền Mai lên kế hoạch đi du lịch những quốc gia tại Châu Âu mà cô chưa có dịp ghé qua. Trong mắt "nữ hoàng ảnh lịch", nước nào ở Châu Âu cũng có phong cảnh đẹp, cổ kính và vô cùng lãng mạn.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
“Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Hiền Mai chia sẻ: "Đối với Mai điểm tiên quyết trong mỗi chuyến đi phải có phong cảnh đẹp, tiếp đến là ẩm thực địa phương, nét văn hóa độc đáo.

Nếu đi theo tour thì sẽ rẻ hơn nhưng lịch trình bị gấp gáp và không có nhiều thời gian thưởng lãm. Do đó, Mai chọn hình thức tự đi vì mình có thể tự chọn khách sạn, nhà hàng, các điểm tham quan yêu thích".

Tết năm nay, Hiền Mai vui mừng và hạnh phúc khi con trai Tony được nghỉ đông về Việt Nam ăn Tết, cùng cô mặc áo dài chụp hình trên phố. Được biết, gia đình cô ăn Tết ở đây cho đến Mùng 5 rồi cùng quay trở lại Mỹ để con trai tiếp tục học. Tại Mỹ, cô và ông xã sẽ nghỉ ngơi và tham quan vài thành phố, tiểu bang quanh khu vực.

Hiền Mai và con trai. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Hiền Mai và con trai. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Hiền Mai cho biết cô có thói quen đi du lịch với gia đình để bồi đắp tình cảm ấm áp, yêu thương. Để làm được điều này, 3 người phải sắp xếp lịch để nghỉ phép, nghỉ hè và nghỉ show diễn cho cùng thời gian.

Thanh Duy và Kha Ly

Năm nay, vợ chồng diễn viên Thanh Duy và Kha Ly sẽ đi du lịch Dubai (UAE) từ Mùng 3 đến Mùng 10 Tết Quý Mão cùng với ba mẹ của Kha Ly.

Thanh Duy, Kha Ly cùng ba mẹ vợ trong chuyến du lịch gia đình. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Thanh Duy, Kha Ly cùng ba mẹ vợ trong chuyến du lịch gia đình. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Thanh Duy chia sẻ: "Chọn Dubai xuất hành đầu năm vì chúng tôi đang là gương mặt đại diện cho một công ty du lịch. Phần vì vợ chồng Duy chưa đi các nước Trung Đông nên rất háo hức được đi trải nghiệm chung với các khách du lịch trong tour, được cưỡi lạc đà trên sa mạc, chạy xe địa hình trên những đồi cát bao la...".

Đến một quốc gia, Thanh Duy thích được khám phá nét văn hóa truyền thống, lịch sử, tôn giáo, ẩm thực của nước sở tại.

Cặp vợ chồng rất thích du lịch đó đây, khám phá các nước trên thế giới. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Cặp vợ chồng rất thích du lịch đó đây, khám phá các nước trên thế giới. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Nam diễn viên bật mí: "Trong năm 2023, Duy và Ly dự định tham gia một tour du thuyền 5 sao qua Singapore và Malaysia. Dĩ nhiên, chúng tôi là một đôi nên phải luôn đi du lịch cùng nhau. Duy thích làm phó nháy cho Ly cũng như Ly luôn 'tháp tùng' Duy đi các tour tham quan những sân vận động nổi tiếng trên thế giới, mà đa phần tập trung tại Châu Âu".

Năm nay, Thanh Duy và Kha Ly cũng sắp xếp quay lại Mỹ và ghé thăm đất nước Thụy Điển, khi cả hai đã thu xếp được lịch trình công việc và đóng phim.

Trang Ngọc - Phước Trường
TIN LIÊN QUAN

Chơi đâu khi du xuân Đà Lạt dịp Tết Quý Mão 2023?

Thúy Ngọc |

Tết đến xuân về, những địa điểm đẹp du xuân luôn là chủ đề được bàn tán xôn xao. Trải nghiệm du xuân Đà Lạt với không khí trong lành ngày Tết, chắc hẳn sẽ không làm bạn trở nên thất vọng.

Trang phục của Cô Đẩu nổi bật nhất trong gần 100 bộ cánh ở Táo Quân 2023

Chí Long (Ảnh: Zibi Tuấn Anh) |

Cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu (Công Lý - Xuân Bắc) tái xuất trên màn ảnh với trang phục ấn tượng, mang đậm hơi thở dân gian tại Táo Quân 2023.

Để 2023 may mắn, tham khảo ngay điểm đến cho 12 con giáp

Ý Yên (Theo Lifestyle Asia) |

Chọn hướng xuất hành may mắn có thể giúp bạn mở ra một năm 2023 hanh thông. Hãy tham khảo gợi ý hướng xuất hành theo tuổi cho hành trình du xuân Quý Mão.