Dàn TikToker đổ bộ chợ Bến Thành livestream, quảng bá du lịch TPHCM

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Ngày 13.12, hàng chục TikToker cùng đến chợ Bến Thành giới thiệu sản phẩm cũng như các sạp hàng đặc trưng, chuẩn bị livestream (phát trực tiếp) bán hàng và quảng bá du lịch.

a
Các TikToker trong sự kiện lần này là các KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) và KOC (người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) để giới thiệu với du khách và người tiêu dùng về chợ Bến Thành - một trong những ngôi chợ mang tính biểu tượng của TPHCM ở Quận 1.
a
Hoạt động này nằm trong chương trình Ngày hội mua sắm giải trí trực tuyến TPHCM 2023: Khám phá, trải nghiệm chợ Bến Thành, kéo dài đến ngày 16.12. Các hoạt động hướng đến mục tiêu tăng cường nhận biết của người dùng trên các nền tảng đối với chương trình. Đồng thời, thu hút sự chú ý và mối quan tâm của công chúng về chợ Bến Thành.
a
Đây là lần đầu tiên Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM, UBND Quận 1 tổ chức hoạt động kết nối, quảng bá sản phẩm thương mại, du lịch trên nền tảng mạng xã hội.
a
Chị Nguyễn Thị Diễm Trang - nhà sáng tạo nội dung kênh TikTok Kel Lỳ Ụn Ụn cho biết: "Tình hình chợ hiện tại đang bán theo hình thức thụ động, đợi khách hàng, chưa chủ động trên các nền tảng số. Mình có mặt tại đây để góp phần thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội của các tiểu thương tại chợ".
a
Chương trình hội tụ nhiều TikToker có lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội như Thanh Nhí, Huyền Phi, Hằng Du Mục, Trương Nhã Dinh… chuyên làm các video về ẩm thực, phong cách sống, thời trang. Trong ngày 13.12, các nhà sáng tạo nội dung này đến các gian hàng, trò chuyện cùng tiểu thương và giới thiệu một số sản phẩm được bày bán tại đây.
a
Chị Nguyễn Thị Hoàng Hà - tiểu thương chợ Bến Thành chia sẻ: "Sau sự kiện này, song song với với tín hiệu kinh doanh tốt của chợ Bến Thành vào cuối năm, tôi hy vọng hình ảnh của chợ Bến Thành tiếp tục đi xa hơn nữa, thu hút khách hơn nữa".
a
Ngày 15-16.12, các KOL, KOC cùng tiểu thương livestream bán sản phẩm của tiểu thương và của một số nhãn hàng tham gia chương trình.
Thanh Chân - Ngọc Lê
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Kim Duyên diện áo dài, ngồi xích lô dạo chợ Bến Thành dịp 8.3

DI PY, ảnh: NVCC. |

Kim Duyên trong vai trò Đại sứ Lễ hội áo dài TP.HCM năm nay mong muốn có thể giúp các bạn trẻ lan toả tình yêu với áo dài, mang những giá trị lịch sử bền vững của người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Tiểu thương Chợ Bến Thành nỗ lực kéo khách quốc tế

Cát Tiên |

Kể từ sau đợt dich COVID- 19, lượng khách đến Chợ Bến Thành giảm hơn nhiều, doanh thu cũng không cao như những năm trước. Tuy nhiên, lượng khách du lịch ghé thăm mỗi ngày vẫn rất đông.

Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài dạo chợ Bến Thành, TPHCM vào Mùng 1 Tết

ĐÔNG DU |

Trong không khí rộn rã của năm mới Quý Mão, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý khi tung bộ ảnh mới tràn ngập sắc xuân.