Khám phá 10 "viên ngọc ẩn" của du lịch Hàn Quốc

Minh Anh (Theo The Travel) |

Dưới đây là những điểm tham quan thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên, ẩm thực độc đáo và lễ hội văn hóa mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm Hàn Quốc.

10. Jeonju

visitjeonju_official
Ảnh: @visitjeonju_official

Đối với những ai muốn ghé thăm di tích lịch sử và khám phá ẩm thực cùng các lễ hội truyền thống của Hàn Quốc thì Jeonju là một điểm tham quan không thể bỏ qua. Jeonju là một thành phố trực thuộc nằm ở phía Tây Nam của Hàn Quốc. Ở đây nổi tiếng với những ngôi nhà gỗ truyền thống với nhiều con đường lát đá cuội. Có vô vàn địa điểm đáng để tham quan khi du lịch Hàn Quốc nhưng du khách nhất định phải dành thời gian ghé thăm Jeonju - quê hương của món bibimbap (cơm trộn Hàn Quốc) nổi tiếng.

9. Đảo Jeju

toooooe_pic
Ảnh: @toooooe_pic

Từ phong cảnh thơ mộng tới văn hóa ẩm thực, đảo Jeju là một địa điểm du lịch xứng đáng được ghé thăm hàng đầu khi du lịch Hàn Quốc. Du khách sẽ có vô vàn trải nghiệm thú vị khi ghé thăm đảo Jeju. Ví dụ như tới Hang Manjanggul để xem ống dung nham nổi tiếng là điều không thể bỏ qua.

8. Damyang

youngshin_unni
Ảnh: @youngshin_unni

Damyang là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu khi ghé thăm Hàn Quốc. Damyang sở hữu phong cảnh đẹp như tranh và bầu không khí yên bình giúp du khách tạm rời xa nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố. Ngoài ra, Damyang còn nổi tiếng với khu rừng tre cùng nhiều ngôi nhà truyền thống rất đáng để ghé thăm.

7. Bãi biển Naksan

on_e.on_e
Ảnh: @on_e.on_e

Naksan là một trong những bãi biển nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Bãi biển này nằm ở quận Yangyang và là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm các món hải sản. Bãi biển Naksan sở hữu làn nước trong xanh tuyệt đẹp và là địa điểm ngắm bình minh hoàn hảo. Ngoài ra, xung quanh bãi biển còn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê vô cùng thơ mộng mà du khách không thể bỏ qua.

6. Andong

the_redchicken
Ảnh: @the_redchicken

Andong là một địa điểm tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm văn hóa và lịch sử Hàn Quốc. Thành phố này nổi tiếng với các bảo tàng và lễ hội truyền thống, đồng thời đây cũng là nơi tổ chức Lễ hội Dân gian Andong. Du khách ghé thăm có thể tha hồ tham quan các di tích lịch sử, từ những ngôi đền, làng mạc đến ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc.

5. Jinhae

chae_ciel_
Ảnh: @chae_ciel_

Một chuyến tham quan Jinhae sẽ là trải nghiệm không thể nào quên với các du khách, đặc biệt là với những ai muốn ngắm khung cảnh toàn sắc hoa anh đào nổi. Những du khách đến thăm Jinhae vào mùa xuân sẽ có cơ hội tham gia Lễ hội hoa anh đào Jinhae nổi tiếng và tha hồ thưởng thức không gian ngập tràn sắc hồng rực rỡ khắp thành phố.

4. Gyeongju-si

the_redchicken
Ảnh: @the_redchicken

Thành phố ven biển Gyeongju là một địa điểm thú vị để du khách trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Khi đến thăm Gyeongju-si, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các di tích lịch sử nổi tiếng như ngôi chùa cổ Bulguksa hay cung điện Donggung có từ thế kỷ thứ VII. Du khách ghé thăm Hàn Quốc nhất định phải tới tham quan các di tích lịch sử trong chuyến đi đến Gyeongju-si.

3. Núi Daedunsan

ayenjeeeyeee
Ảnh: @ayenjeeeyeee

Núi Daedunsan sở hữu khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, mê hoặc tất cả du khách ghé thăm. Thời điểm đẹp nhất trong năm để tham quan núi là mùa thu khi cây cối tràn ngập sắc vàng. Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng giúp du khách tha hồ thưởng thức cảnh thiên nhiên ở nông thôn Hàn Quốc.

2. Namwon

the_redchicken
Ảnh: @the_redchicken

Namwon là một thành phố xinh đẹp với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, đây còn là một thành phố “đậm chất thơ” của Hàn Quốc. Các nhà hàng, quán cà phê ở đây mang một bầu không khí lãng mạn mà du khách nhất định không thể bỏ qua khi ghé thăm Hàn Quốc.

1. Gurye
han.r_one
Ảnh: @han.r_one

Gurye là một thị trấn ở Hàn Quốc và là một địa điểm thú vị để trải nghiệm cuộc sống nông thôn. Gurye là một thị trấn nông nghiệp với vô vàn điểm tham quan mang vẻ đẹp tự nhiên chờ du khách khám phá. Một chuyến đi đến Gurye sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để du khách tận hưởng bầu không khí trong lành khi đi bộ và đạp xe ở thị trấn đẹp như tranh này.

Minh Anh (Theo The Travel)
TIN LIÊN QUAN

10 địa điểm cho gia đình khi du lịch Hàn Quốc

Minh Anh (Theo The Travel) |

Đây là 10 địa điểm vui chơi cùng gia đình mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Những điểm thú vị nhất định phải khám phá khi tới Busan, Hàn Quốc

Minh Anh (Theo The Travel) |

Busan là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống sôi động của thành phố với sự yên bình của nông thôn, mang đến cho du khách trải nghiệm toàn diện. Đây là thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, có bãi biển lớn nhất cả nước và vô vàn lễ hội thú vị.

Tại sao Hàn Quốc được coi là điểm đến phải tới của năm 2023

Yến Nhi |

Những lý do Hàn Quốc sẽ là một địa điểm thú vị để bắt đầu hành trình khám phá của bạn trong năm 2023.