Những góc quán cafe ngắm pháo hoa cực chill ở TPHCM

Quỳnh Nga |

Đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, TPHCM dự kiến bắn pháo hoa ở 6 điểm. Đừng bỏ qua những địa điểm ngắm pháo hoa ở TPHCM cực “chill” dưới đây.

Air 360 Sky Bar

Nếu muốn ngắm toàn cảnh TPHCM từ trên cao, kết hợp ngắm pháo hoa thì Air 360 Sky Bar, tọa lạc tại tầng 22, Toà nhà Bến Thành, số 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, quận 1, TPHCM chính là địa điểm du khách có thể cân nhắc.

Bar có thiết kế độc đáo, không gian mở 360 độ, hồ bơi tràn bờ trên độ cao 120m, sức chứa hơn 500 khách được chia thành 4 khu vực: Sky pool, Sky Bar, Sky Deck, Sky Gallery.

 
Bar nằm ngay trung tâm Sài Gòn náo nhiệt. Ảnh: Vntravellive

Chao Nghiêng Rooftop

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với view phố xá cực chill, Chao Nghiêng Rooftop là điểm đến thích hợp dành cho những ai muốn xem bắn pháo hoa, đón giao thừa ở TPHCM dịp Tết này.

Không chỉ được ngắm pháo hoa ở Sài Gòn với tầm nhìn tuyệt đẹp, du khách đến đây còn được thưởng thức nhiều đồ uống thú vị, đa dạng từ cocktail, beer cho đến các loại thức uống không cồn như yogurt, các loại nước ép và trà trái cây.

 
Không gian ngắm pháo hoa độc đáo tại Chao Nghiêng Rooftop. Ảnh: 1 phút Sài Gòn

Tywn Café

Dịp Tết này, những bạn trẻ muốn tìm địa điểm ngắm pháo hoa cùng gia đình, bạn bè với mức giá hợp lý, có thể tham khảo Tywn Café. Quán được thiết kế theo phong cách monochrome tối giản với tone màu xám chủ đạo, có không gian thoáng mát, tầm nhìn ra toàn cảnh quận Bình Thạnh.

Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn này có thực đơn đồ uống khá hấp dẫn với đủ các loại trà, soda, đồ uống đá xay cho đến cocktail, thêm vào đó là các món ăn vặt như khoai tây chiên, cá viên, bò viên, khô gà, khô bò...

 
Ảnh: Tywn.cafe

Vi Vu Rooftop

Vi Vu Rooftop có view đắc địa hướng rõ về Landmark 81, là địa điểm ngắm pháo hoa ở TPHCM lý tưởng với view mở 360 độ, không bị che khuất tầm nhìn bởi các tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn.

Đồ nhắm ở đây cũng thu hút du khách, với đủ thứ từ trái cây, đậu hũ phô mai, khô mực, chả ram tôm đất, xúc xích Đức... với hương vị ngon hấp dẫn.

 
Ảnh: Vi Vu Rooftop

Chạng Vạng Rooftop

Quán cafe có view bao trọn tòa nhà Landmark 81 này là một trong những địa điểm ngắm pháo hoa ở TPHCM với không gian thoáng đãng, view thành phố siêu rộng. Đặc biệt, quán có nhiều decor xinh xắn, dễ thương cho du khách check in sống ảo trong lúc chào đón năm mới.

Đồ uống tại quán đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng từ các loại cocktail đến các loại đồ uống như soda, nước trái cây và yogurt.

 
Từ Chạng Vạng, có thể chiêm ngưỡng cận cảnh các màn bắn pháo hoa màu sắc nhân dịp chào năm mới. Ảnh: Chạng Vạng Rooftop
Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

2 tỉ người dân Châu Á chờ đón Tết Quý Mão 2023 với sắc màu rực rỡ

Thúy Ngọc (Theo Xinhua) |

Khoảng 2 tỉ người trên thế giới sẽ đón Tết Nguyên đán, phần lớn là những nền văn hóa ở Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia.

Nhiều chương trình đặc sắc chào đón du khách đến Huế dịp Tết

QUẢNG AN |

THỪA THIÊN HUẾ - Miễn vé tham quan cho du khách trong 3 ngày và nhiều chương trình vui Xuân đặc sắc chờ đón du khách đến Huế.

Những điểm đến linh thiêng ở Tây Ninh dịp Tết về

Vân Hoa |

Trong top 10 điểm du lịch tâm linh hút khách mà tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố năm 2014, Tây Ninh có hai điểm: Khu du lịch núi Bà Đen và Toà thánh Cao Đài. Nhưng Tây Ninh còn rất nhiều điểm đến linh thiêng để chiêm bái mùa Tết về.