Chàng Tây vượt "phong ba bão táp" viết báo, tiểu thuyết bằng tiếng Việt

Thùy Dung - Thu Hà - Lan Anh |

Marko Nikolic, chàng trai người Serbia đã đến Hà Nội và có 6 năm làm việc, trải nghiệm và học tiếng Việt. Hiện tại, anh đã có cho mình 1 cuốn tiểu thuyết và nhiều bài báo bằng tiếng Việt.

Thùy Dung - Thu Hà - Lan Anh
TIN LIÊN QUAN

Cách học tiếng Việt "lạ đời" của họa sĩ người Úc đạp xe đến Việt Nam

Thanh Chân - Phương Anh |

Với niềm yêu mến đất nước Việt Nam, Kevin Francis - họa sĩ người Úc - đã một mình đạp xe đến Hà Nội và tự tạo ra cho mình quyển từ điển bằng tranh vô cùng độc đáo để học tiếng Việt.

Khách tây nói gì về bánh mì lọt top món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới?

Thanh Chân - Phương Anh |

Bánh mì là món ăn bình dân, phổ biến nhưng lại có sức hút khắp thế giới. Nhiều lần vào top những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới, bánh mì Việt yêu thích và được đánh giá  "ngon - bổ - rẻ" trên các trang báo du lịch trên thế giới.

Khách Tây "miệng chữ A mắt chữ O" trước không khí noel tưng bừng ở TPHCM

Thanh Chân - Minh Minh |

Trong dịp giáng sinh, Nhà thờ Đức Bà, phố tây Bùi Viện, nhà thờ Tân Định.... được trang hoàng lộng lẫy, thu hút đông đảo người dân. Nhiều khách du lịch nước ngoài tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi đón Noel ở Việt Nam.

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Người đàn ông trùm đầu trộm nhiều trang sức trong đêm tối

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Người đàn ông trùm đầu, đeo khẩu trang cầm theo đèn pin đã trộm toàn bộ trang sức được làm từ bạc như dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay…

2 phút cướp ôtô rồi gây ra 6 vụ tai nạn khiến 7 người thương vong ở Cần Thơ

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Sự việc xảy ra quá nhanh, quá trình cướp xe của đối tượng dương tính với ma túy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút.

Tiền phạt quá tiền công, tài xế nói "quyết không chở nữa"

Tô Thế |

Nhận chuyển hàng cồng kềnh với hơn 100 nghìn đồng tiền cước. Tuy nhiên, nhiều tài xế bị CSGT Hà Nội phát hiện xử lý, tiền phạt gấp nhiều lần tiền công.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.