Ba nhà hàng pizza ngon nhất Việt Nam

Ý Yên |

Travel + Leisure xếp hạng ba nhà hàng pizza tốt nhất Việt Nam theo giải thưởng Asia's Best Award 2022.

Đứng đầu danh sách là Pizza 4P's. Một nhà hàng của thương hiệu này tại TPHCM còn xếp thứ ba trong top 10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam. Thương hiệu pizza này nổi tiếng với phương châm "Omotenashi", nghĩa là tinh thần chào đón khách bằng cả tấm lòng, quan tâm chu đáo tận tâm đến khách hàng hơn là chỉ hoàn thành nhiệm vụ đơn thuần.

Nhà hàng có không gian mở, thực khách có thể quan sát các đầu bếp nướng pizza. Ảnh: Pizza 4P's
Nhà hàng có không gian mở, thực khách có thể quan sát các đầu bếp nướng pizza. Ảnh: Pizza 4P's

Nguyên liệu của nhà hàng chinh phục thực khách không chỉ bởi hương vị, mà còn bởi cam kết sử dụng thực phẩm an toàn và tươi mới trực tiếp từ những người nông dân Đà Lạt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có cơ sở sản xuất phô mai riêng để đảm bảo phô mai tươi ngon, giá thành thấp so với phô mai nhập khẩu.

Pizza nướng lò củi. Ảnh: Pendolasco
Pizza nướng lò củi. Ảnh: Pendolasco

Xếp thứ hai trong danh sách là nhà hàng Pendolasco tại TPHCM. Mở cửa từ năm 1998, nhà hàng phong cách Ý này có không gian lãng mạn và thực đơn đa dạng bên cạnh món "đinh" là pizza.

Cuối cùng là Pizza Belga, nhà hàng pizza Napoli tại Hà Nội. Pizza thủ công tại đây được nướng trong lò củi, với những thành phần được chọn lọc kỹ càng.

Ý Yên
TIN LIÊN QUAN

10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam do tạp chí nước ngoài bình chọn

Chí Long |

Tạp chí Travel + Leisure công bố 10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam, trong đó có các nhà hàng thuộc thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội,...