Các chương trình đón năm mới 2020 dành cho du khách tại Nha Trang

Châu Tường |

Chào đón năm mới 2020, các đơn vị du lịch, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tổ chức các chương trình vui chơi, giải trí cùng nhiều ưu đãi dành cho người dân và du khách.

Tạm biệt năm 2019 và chào đón năm mới 2020, Khách sạn Sunrise Nha Trang sẽ tổ chức đêm ga la “Heavenly Sunrise” vào lúc 18h ngày 31.12. Với không gian được trang hoàng lộng lẫy với hàng trăm ngôi sao lớn tại tiền sảnh và đôi cánh thiên thần khổng lồ trên sân khấu, du khách được hòa mình trong không khí đón chào năm mới thật tươi vui. Bên cạnh thực đơn buffet đa dạng hương vị ẩm thực thế giới thì du khách còn được thưởng thức chương trình giải trí sống động như biểu diễn thời trang, DJ, ca nhạc, vũ điệu hiện đại…

Các món hải sản tươi ngon là lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi tham gia tiệc đón mừng năm mới.
Các món hải sản tươi ngon là lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi tham gia tiệc đón mừng năm mới.

Khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tổ chức tiệc đêm giao thừa vào lúc 18h30 ngày 31.12 tại nhà hàng Feast, tầng 1. Không chỉ thưởng thức các món ăn kết hợp hài hòa hương vị phương Đông và phương Tây mà du khách có thể thưởng thức các tiết mục trình diễn thú vị mang đậm nét truyền thống Việt Nam như biễu diễn nhạc cụ dân tộc, múa hoa sen, múa dân tộc H’mong, nhảy Cô Ba Sài Gòn, ảo thuật cùng nhiều cơ hội rút thăm may mắn.

Du khách thưởng thức tiệc buffet tại Khách sạn Sheraton Nha Trang.
Du khách thưởng thức tiệc buffet tại Khách sạn Sheraton Nha Trang.

Dịp này, Khách sạn Royal Beach Boton Blue cũng sẽ tổ chức tiệc buffet mừng năm mới. Tiệc bắt đầu lúc 18h ngày 31.12 tại nhà hàng Sunflower, tầng 5. Không chỉ thưởng thức các món ngon được nấu và phục vụ tại bàn, du khách còn tham gia vào chương trình nhạc sống, bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, tại Diamond Sky Lounge - tầng 27 sẽ có chương trình “Đếm ngược mừng năm mới 2020”, bắt đầu lúc 21h cùng ngày.

Khách sạn ibis Stlye Nha Trang sẽ tổ chức tiệc mừng năm mới vào lúc 19h ngày 31.12 tại nhà hàng Streats, tầng M. Cùng bạn bè, người thân thưởng thức thực đơn với các món ngon tự chọn như gà tây quay, ức vịt nướng, sushi và sashimi, thịt bò hầm, hải sản… và chương trình âm nhạc hấp dẫn sẽ là những kỷ niệm khó quên trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Chào tạm biệt năm 2019 bằng bữa tiệc tối tự chọn, hòa mình vào âm nhạc tại chương trình đếm ngược đón năm mới 2020 tại Khách sạn Ariyana Nha Trang cũng là một lựa chọn khá thú vị dành cho du khách. Không chỉ thưởng thức các món ngon như đùi cừu nướng lá hương thảo, heo sữa quay, tôm hùng nướng bơ tỏi… trong không khí sôi động với âm nhạc rộn ràng mà du khách còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình bốc thăm trúng thưởng. Và cùng nhau đếm ngược thời gian chào đón năm mới đầy hân hoan. Tiệc diễn ra lúc 19h ngày 31.12 tại nhà hàng Skyview, tầng 30.

Chào tạm biệt năm 2019 bằng bữa tiệc tối tự chọn, hòa mình vào âm nhạc tại chương trình đếm ngược đón năm mới 2020 tại Khách sạn Ariyana Nha Trang cũng là một lựa chọn khá thú vị dành cho du khách

Chào tạm biệt năm 2019 bằng bữa tiệc tối tự chọn, hòa mình vào âm nhạc tại chương trình đếm ngược đón năm mới 2020 tại Khách sạn Ariyana Nha Trang cũng là một lựa chọn khá thú vị dành cho du khách

Khách sạn Novotel Nha Trang sẽ đem đến cho du khách bữa tiệc buffet với chủ đề “Đêm tiệc ẩm thực năm châu”. Không chỉ thưởng thức các món hấp dẫn như tôm hùm Canada, sò điệp Cali, cá ngừ Hawai, bạch tuộc đảo Hokkaido, các hồi hồ Faroe của Anh, gan ngỗng Pháp, cá tầm Nga, sườnbò Tomahawk, cừu Hamilton, món cà ri Ấn Độ trứ danh Omar, hải sản… mà trong đêm tiệc du khách còn được thư giãn với các tiết mục ảo thuật thú vị, những bài hát mừng năm mới sôi động và tham gia bốc thăm may mắn. Tiệc

bắt đầu lúc 18h ngày 31.12.

Tiệc chào đón năm mới 2020 tại Khách sạn Green World Nha Trang sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 31.12 tại nhà hàng Green Bamboo & Berioza, tầng 3. Ngoài thưởng thức tiệc buffet tối với các món ngon và hải sản nướng du khách sẽ được hòa mình trong những giai điệu âm nhạc sôi động, múa mừng năm mới cùng trò chơi vui nhộn và nhiều quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara cũng sẽ tổ chức tiệc tự chọn chào năm mới vào lúc 18h30 ngày 31.12 và tiệc chúc mừng năm mới vào 18h30 ngày 1.1.2020.

Khách sạn TTC Premium – Michelia sẽ tổ chức tiệc buffet chào đón năm mới 2020 với hơn 60 món Âu – Á như gà đút lò, sườn cừu nướng, tôm sú, cua ram tiêu, hải sản…. Du khách còn được xem chương trình thời trang “Áo dài show”, thưởng thức tiệc âm nhạc đặc sắc, tham gia gameshow với nhiều phần quà hấp dẫn và chương trình bốc thăm may mắn. Chương trình diễn ra lúc 18h30 ngày 31.12.

Khách sạn D’Qua sẽ tổ chức tiệc buffet mừng năm mới tại Rooftop Pool Bar vào lúc 18h ngày 31.12. Ngoài thưởng thức hơn 30 món Đông Tây mang hương vị truyền thống được chế biến theo phong cách riêng, cocktail đón chào năm mới, du khách còn được xem màn trình diễn bởi những ban nhạc, vũ đoàn cùng những điệu nhảy “áo dài”. Bên cạnh đó, tại chương trình còn có nhiều trò chơi vui nhộn và bốc thăm trúng thưởng, góc chụp ảnh trang trí đầy ấn tượng và mọi người cùng nhau đếm ngược chào đón năm mới.

Tại bến du thuyền Ana Marina Nha Trang sẽ có tiệc đón mừng năm mới vào lúc 18h ngày 31.12. Du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với thăn bò Úc nướng, cá hồi phi lê, sò điệp Nhật áp chảo... và lắng nghe những giai điệu đến từ những ca khúc đậm chất lễ hội. Bên cạnh đó, còn có nhiều trò chơi hấp dẫn, chương trình bốc thăm may mắn và cùng hoà mình vào khoảnh khắc đếm ngược cùng đón giao thừa.

Du khách có thể chào mừng năm mới 2020 và lưu lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa bên người thân, bạn bè với tiệc đón năm mới tại Khách sạn Liberty Central Nha Trang. Không chỉ có các món ngon như tôm như nướng phô mai, gan ngỗng, sashimi cá hồi Na uy, cá hồi áp chảo sốt kem tỏi, thịt cừu nướng với sốt hương thảo, thịt bò Bouighinoon, hải sản… mà còn có chương trình ca nhạc đặc sắc chào năm mới tại đây. Tiệc diễn ra lúc 19h ngày 31.12 tại hồ bơi ngoài trời, tầng 4.

Trong thời khắc chờ đón năm mới, mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc.

Trong thời khắc chờ đón năm mới, mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức buổi tiệc ngày đầu năm nhẹ nhàng cùng ban nhạc sống với các bài hát mừng năm mới tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang. Du khách được thưởng thức tiệc với thực đơn 5 món được phục vụ tại bàn, cùng nhau khiêu vũ, trao nhau những lời chúc hân hoan mừng năm mới

và nhận những phần quà may mắn đầu năm. Tiệc bắt đầu lúc 18h, ngày 1.1.2020 tại khuôn viên khu làng nghề truyền thống Cham Oasis - Nhà hàng Kubera.

Ngoài ra, tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Duyên Hà resort Cam Ranh ... cũng tổ chức tiệc đón mừng năm mới với nhiều chương trình vui nhộn dành cho du khách.

Châu Tường
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam đặt mục tiêu đón 8 triệu lượt khách trong năm 2020

T. T |

Tại hội nghị doanh nghiệp du lịch năm 2019 do UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức, thống kê cho thấy năm 2019, địa phương này đã đón hơn 7,6 triệu lượt khách trong năm 2019.

Đón chào mùa Lễ hội tại một trong những không gian đẹp nhất Hà Nội

M. K |

Không khí mùa lễ hội đã tràn về trong cái se lạnh đầu đông, và đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm khi khắp mọi nơi tại Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy, mang tới hình ảnh của xứ sở diệu kỳ, lấp lánh với cây thông Noel và ánh đèn sắc màu. Hãy cùng người thân lên kế hoạch cho mùa lễ hội năm nay, và ghé thăm một số địa điểm tại Hà Nội để tận hưởng những sáng tạo ẩm thực đáng nhớ.

Nha Trang: Các chương trình đón Giáng sinh dành cho du khách

Châu Tường |

Các khách sạn, nhà hàng, đơn vị du lịch trong tỉnh Khánh Hòa tổ chức nhiều chương trình vui chơi, giải trí cho người dân và du khách nhân dịp Giáng sinh 2019.

 

Ghé chợ Đông Ba thử hết món ngon xứ Huế

QUẢNG AN |

Chợ Đông Ba nằm dọc theo bờ bắc sông Hương, bên đường Trần Hưng Đạo - vốn là con đường quan trọng của TP. Huế. Nơi đây từ lâu đã là niềm tự hào của người dân Huế, là nơi thể hiện hơi thở, nhịp sống bao đời của đất cố đô với gương mặt các dì, các mệ hồn hậu bên dãy hàng quán cùng trăm nghìn món ăn làm say lòng người.