Hoa hậu Mai Phương hỗ trợ đầu bếp Ý hoàn thành món khai vị

DI PY |

"Chefs and Celebs" là sự kiện được tổ chức ở TPHCM, nơi các hoa hậu, ngôi sao nổi tiếng Việt Nam hội ngộ các đầu bếp hàng đầu của Ý.

Sự kiện có sự tham dự của Tổng Lãnh sự Italia tại TPHCM Enrico Padula và phu nhân Milena Padula, ông Michele D'Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Italy tại Việt Nam và bà Trang Lê – Người sáng lập và Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Ngoài ra, Chefs and Celebs còn quy tụ những người nổi tiếng từ khắp các lĩnh vực như Hoa hậu Mai Phương, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly, Quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên, Nhà thiết kế Hoàng Hải...

Những người yêu mến ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp đã có cơ hội trải nghiệm ẩm thực chuẩn Ý thông qua phần “cooking show” ngay trên sân khấu. Đặc biệt là màn tương tác vô cùng thú vị giữa 5 vị đầu bếp Ý nổi tiếng và 4 vị khách mời đặc biệt.

Đầu tiên, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương hỗ trợ bếp trưởng để hoàn thành món khai vị “Fiori di Zucca”. Hoa hậu Mai Phương còn khiến các vị khách mời vỗ tay không ngớt bằng khả năng giao tiếp lưu loát và màn tương tác vô cùng hài hước với bếp trưởng.

Hoa hậu Mai Phương thưởng.
Hoa hậu Mai Phương thưởng.
Hoa hậu Mai Phương thưởng.
Hoa hậu Mai Phương thưởng thức ẩm thực Ý. Ảnh: Ban tổ chức.

Vị khách mời tiếp theo, Miss Tourism Vietnam Emily Hồng Nhung cũng khiến cả khán phòng vô cùng thích thú với kiến thức phong phú và trải nghiệm đặc biệt của mình về văn hoá và ẩm thực Italia. Đồng hành cùng cô là những vị bếp trưởng đến từ nhà hàng đã đạt 3 sao Michelin với món ăn lần đầu được phục vụ “Vittorio Style Paccheri Pasta”.

Ảnh: Ban tổ chức.
Ảnh: Ban tổ chức.
Ảnh: Ban tổ chức.
Ảnh: Ban tổ chức.
Các đầu bếp nổi tiếng chia sẻ về ẩm thực Ý. Ảnh: Ban tổ chức.

2 quý ông đại diện cho 2 món ăn đặc sắc cuối cùng là Nhạc sĩ/Doanh nhân Minh Beta – chủ nhân ca khúc quốc dân – “Việt Nam ơi” với món cá Seabass và Giám đốc vận hành TikTok Vietnam – ông Nicholas Phạm với món tráng miệng “kinh điển” của người Ý – Tiramisu.

Trong không gian trang trọng của buổi dạ tiệc, dàn khách mời đã được giới thiệu và thưởng thức những nét đặc sắc nhất trong văn hóa ẩm thực và rượu vang Ý. Đặc biệt hơn cả, các vị khách mời đã có dịp chia sẻ về những câu chuyện cũng như ấn tượng của mình đối với những món ăn cũng như trải nghiệm của mình, tạo nên một không gian đầy chất Italia ngay giữa lòng TPHCM.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lý Quốc Sư - con phố chứa cả không gian ẩm thực Hà Nội

Vân Hoa |

Đến thăm Hà Nội mà không ghé phố Lý Quốc Sư check in Nhà thờ Lớn và thưởng thức đủ món quà vặt thì thật đã bỏ lỡ cả một "bầu trời" ẩm thực.

Ẩm thực Đà Nẵng - Hương vị và Ký ức

THUỲ TRANG |

Bảo tàng Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình “Ẩm thực Đà Nẵng - Hương vị và Ký ức” trong 2 ngày 25 đến 26.11 với nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn.

Thưởng thức đồ ăn hảo hạng trong Tuần lễ Ẩm thực Ý tại Việt Nam

Ý Yên (Ảnh: TAJ) |

Đến Tuần lễ Ẩm thực Ý tại Việt Nam, du khách có cơ hội trải nghiệm những món ăn lành mạnh và giàu bản sắc, tìm hiểu các sản phẩm nông sản hảo hạng "Made in Italy".