Quỹ học bổng Evason Ana Mandara: Trao 161 suất học bổng cho học sinh

P.L |

Ngày 8.11, tại TP Nha Trang, Quỹ học bổng Evason Ana Mandara tổ chức trao học bổng cho các em học sinh Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

161 suất học bổng trị giá gần 170 triệu đồng đã được đại diện quỹ trao tận tay các em. Trong đó, trao 41 suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng/ suất cho các em cấp THPT, 60 suất trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em THCS và 60 suất mức 800.000 đồng/ suất cho các em học sinh cấp tiểu học.

Qua khảo sát trên toàn tỉnh 41 em học sinh THPT được nhận học bổng Evason Ana Mandara  năm 2019. Ảnh: TT
Qua khảo sát trên toàn tỉnh 41 em học sinh THPT được nhận học bổng Evason Ana Mandara năm 2019. Ảnh: TT

Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt, tổng giám đốc công ty TNHH Sovico Khánh Hòa cho biết, đây là năm thứ 11 quỹ học bổng Evason Ana Mandara trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.

Các em từ cấp tiểu học đến THPT mỗi em một hoàn cảnh nhưng đã nỗ lực vươn lên bệnh tật, vươn lên thiệt thòi bản thân để tiếp bước.

Với hi vọng tiếp thêm sức mạnh vật chất và tinh thần để các em phát triển quỹ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay nhiều hơn để đưa những suất học bổng đến với đông đảo các em học sinh còn khó khăn trên địa bàn.

Quỹ học bổng Evason Ana Mandara được lấy tên gọi từ khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang- một trong những khu nghỉ dưỡng biển tiêu chuẩn 5 sao  hàng đầu Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay Quỹ học bổng Evason Ana Mandara đã trao hàng nghìn suất học bổng hỗ trợ học sinh khó khăn Khánh Hòa khuyến khích các em vượt khó.

P.L
TIN LIÊN QUAN

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bỉ diễn ra tại Hải Phòng

PV |

Đây là lần đầu tiên một lễ hội Bỉ với quy mô lớn được tổ chức, giới thiệu với người dân Hải Phòng về văn hóa đặc trưng của Bỉ.

Việt Nam lọt top 10 điểm đến được yêu thích thế giới

Theo CNTraveler |

Tạp chí du lịch CNTraveler bình công bố, Việt Nam xếp thứ 10 trong danh sách điểm đến được yêu thích nhất thế giới 2019.