HOMESTAY ĐẸP:

Những homestay có thể ghé chân khi đến Huế

PV |

Bạn đã từng lên kế hoạch đi du lịch ở Huế chưa? Nếu bạn mê mẩn vẻ đẹp cổ kính của Đại Nội Huế hay các lăng tẩm, chùa chiền và nền ẩm thực ở đây thì đừng ngại ngần gì nữa mà không book lịch vi vu tới mảnh đất cố đô nhé. Và để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn, bạn có thể tham khảo danh sách Homestay đẹp ở Huế sau đây.

Deja Vu Homestay (địa chỉ: 3/191 Điện Biên Phủ, TP. Huế)

Điều gì dã khiến Deja Vu thật sự nổi bật, được nhiều người yêu thích. Có lẽ nhờ vào cách trang trí vừa có cảm giác thân thuộc vừa thơ mộng ở đây đã cuốn hút khách cư trú.

Không gian ở Deja Vu Homestay.
Không gian ở Deja Vu Homestay.

Không chọn cho mình một vị trí mặt tiền đẹp lại nằm sâu trong một kiệt nhỏ. Nhưng Deja Vu Homestay vẫn được du khách tìm đến nghỉ ngơi. Deja Vu có một vị trí thuận lợi đó là gần các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế như cầu Trường Tiền, ga Huế, đàn Nam Giao, chùa Báo Quốc…

Bữa tiệc ăn uống ngoài trời ở Deja Vu Homestay
Bữa tiệc ăn uống ngoài trời ở Deja Vu Homestay

Deja Vu Homestay sở hữu tất cả 5 phòng có sức chứa 3 người/phòng, mỗi phòng có một kiến trúc riêng biệt. Ngoài ra, homestay tại Huế đẹp này cũng có phòng đơn dành cho dân đi du lịch một mình.

April Hostel - Homestay tại Huế (địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học,  TP. Huế)

Sau khi du lịch Huế 1 ngày bạn cần tìm một chỗ để nghỉ ngơi thì April Hostel sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Đến Homestay April Hostel bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách bài trí mọi thứ ở đây cho đến nhân viên. Họ đều là những người nhiệt tình, thân thiện và hết sức cởi mở, vui vẻ với khách hàng.

April Hostel nhìn bên ngoài khá đẹp mắt
April Hostel nhìn bên ngoài khá đẹp mắt

Điểm làm du khách yêu thích ở April Homestay Huế nữa là không gian bố trí đồ vật từ trong nhà cho đến bên ngoài sân vườn rất đẹp mắt. April Hostel xứng đáng là Homestay đẹp ở Huế hiện nay. Với những tín đồ mê sống ảo thì April Hostel sẽ là địa điểm soo deep tuyệt vời.

April Hostel được trang trí có nét chút phong cách Tây
April Hostel được trang trí có nét chút phong cách Tây.

Cũng giống như những homestay ở Huế khác, April Hostel tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Học nhộn nhịp. Nơi có đầy đủ các nhà hàng, quán ăn, cafe từ ta sang Tây đầy đủ. Gần khu trung tâm Huế và các địa điểm tham quan khác mà chỉ mất vài phút đi bộ.

Mosaic Garden - Homestay ở Huế view đẹp (Địa chỉ: Kiệt 11, thôn Vân Dương, xã Thủy Vân, TX. Hương Thủy, TT - Huế)

Mosaic Garden có lối thiết kế đậm chất gần gũi với thiên nhiên.
Mosaic Garden có lối thiết kế đậm chất gần gũi với thiên nhiên.

Đến Homestay có view đẹp ở Huế này bạn sẽ mê hoặc bởi những giàn cây xanh và thiết kế tinh tế tạo không gian mở dễ chịu và thoáng mát. Phòng ốc ở đây tuy bố trí đơn giản nhưng lại ngập tràn ánh sáng, gió mát có 2 cửa lớn hướng ra vườn. Đặc biệt, xung quanh căn phòng có một hồ cá nhỏ rất đẹp. Chỉ vài nét phác thảo bạn có thể cảm nhận hương vị thiên nhiên ở Mosaic Garden Huế.

Phòng khách ở Mosaic Garden Huế.
Phòng khách ở Mosaic Garden Huế.

Không chỉ là nơi dừng chân lí tưởng cho du khách, Mosaic Garden còn đảm đương nấu bữa cơm trưa, tối ngon miệng để cho du khách thưởng thức. Nhờ vậy, mà bất cứ ai đến Mosaic Garden không nỡ rơi đi, bởi họ cảm giác mình như một thành viên trong gia đình của Mosaic Garden.

Newlife Homestay (Địa chỉ: 35/10 Chu Văn An, TP. Huế)

Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự tươi mới, với tông màu trắng chủ đạo của căn nhà. Cùng một chút điểm nhấn của các chậu cây xanh mang đến không gian thoáng mát, rộng rãi.

Newlife Homestay mang đến sự tươi trẻ, hiện đại.
Newlife Homestay mang đến sự tươi trẻ, hiện đại.

Những lí do mà bạn nên đến Newlife Homestay Huế?.

Newlife Homestay không chỉ là Homestay ở Huế đẹp mà nó còn chiếm được tình cảm của du khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ thân thiện của chủ nhà.

Newlife Homestay sẳn sàng chào đón du khách cùng ngồi vào bàn ăn cùng chủ nhà
Newlife Homestay sẳn sàng chào đón du khách cùng ngồi vào bàn ăn cùng chủ nhà.

Thêm một điều đặc biệt khiến du khách yêu thích đó chính là quán Bar ngay trên sân thượng của Newlife Homestay. Ở không gian này, bạn có thể ăn uống, tổ chức tiệc và nghe nhạc.

Branchiee Homestay (Địa chỉ: 9/42 Lê Huân, TP. Huế)

Branchiee Homestay luôn sử dụng vật liệu bằng gỗ để trang trí.
Branchiee Homestay luôn sử dụng vật liệu bằng gỗ để trang trí.

Lỡ một đến Huế chẳng may trời mưa. Bạn đừng buồn nhé, bởi ở Branchiee Homestay thì bạn có thể ở trong nhà cả ngày mà chẳng thấy chán. Trong phòng của Branchiee Homestay có ghế sofa được đặt cạnh cửa sổ. Bạn chỉ cần ngả nghiêng trên chiếc ghế ngập nắng, nằm đọc cuốn sách cũng đủ thích rồi. Có cả một chiếc rèm mỏng cho bạn điều chỉnh độ sáng tùy ý nữa đó.

Những ngày lười ra đường bạn có thể nằm thong dong ở Branchiee Homestay đọc sách
Những ngày lười ra đường bạn có thể nằm thong dong ở Branchiee Homestay đọc sách.

Hoặc bạn thèm nhâm nhi ly cà phê ấm nóng vẫn còn nghi ngút khói chỉ cần nói cho Brachiee biết, sẽ có ngay một ly cà phê sữa tặng bạn nha. Chưa hết, nếu bạn muốn tự tay nấu nướng thì có thể sử dụng căn bếp đầy đủ tiện nghi của Brachiee. Từ vị trí của Brachiee, bạn có thể đi tham quan Đại Nội, chợ Tây Lộc, … chỉ mất vài phút chạy xe.

Shmily Homestay Huế (Địa chỉ: Tổ 22, xóm 7, thôn Lại Thế, huyện Phú Vang, TT - Huế)

Shmily Homestay tự hào là một trong Homestay đẹp ở Huế, được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn hiện nay. Mỗi căn phòng ở Shmily được trang trí theo phong cách vintage kiểu dễ thương. Mấy bạn có thể tha hồ chụp hình sống ảo nhé mà giá phòng thì chỉ 90 - 150k/người/ngày bao gồm ăn sáng. Với giá dịch vụ như vậy, Shmily xứng đáng nằm trong Top homestay rẻ đẹp ở Huế.

Shmily Homestay Huế có mỗi phòng ngủ được thiết kế khác nhau.
Shmily Homestay Huế có mỗi phòng ngủ được thiết kế khác nhau.

Đã vậy, Shmily Homestay còn có dịch vụ xe đưa đón sân bay, các bến xe, ga tàu hay đi tham quan ở Huế với giá vô cùng hạt dẻ. Dịch vụ của Shmily Homestay thì đầy đủ máy lạnh, wifi, máy nước nóng lạnh, khăn tắm, dầu gội, máy sấy tóc, thuê xe máy giá rẻ,…

Shmily Homestay Huế cũng có nhiều góc sống ảo cháy máy.
Shmily Homestay Huế cũng có nhiều góc sống ảo cháy máy.

Mặc dù nằm ở ngoại ô nhưng Shmily Homestay chỉ cách trung tâm TP Huế 3km mà thôi. Do đó, rất thuận tiện đi lại trong thành phố và các điểm tham quan khác.

PV
TIN LIÊN QUAN

Lối đi mới cho du lịch Tây Bắc

An Thượng |

Mang đậm hơi thở văn hóa bản địa nhưng lại vô cùng mới mẻ, tràn đầy nhựa sống, những sản phẩm du lịch đặc biệt như “Vũ điệu trên mây” đang thổi một luồng gió mới, tạo sức bật cho du lịch ở những miền đất giàu tiềm năng.

Môi trường động vật hoang dã ở bán đảo Sơn Trà

KHÁNH NGUYÊN |

Với 85 tác phẩm của 24 tác giả thuộc CLB Nhiếp ảnh Sông Hàn, buổi triển lãm đã cho người dân và du khách thấy lại khoảnh khắc thú vị về cuộc sống của những động vật hoang dã, đặc biệt là loài khỉ, voọc chà vá chân nâu ở bán đảo Sơn Trà.

Đông Khuyết Đài - không gian văn hóa mới cho du khách khi đến Huế

PHÚC ĐẠT |

Không gian văn hóa Đông Khuyết Đài - Đại nội Huế đã chính thức được khai trương và khởi đầu bằng triển lãm “Chuyện ghế” của họa sỹ Lê Thiết Cương.

Khám phá nơi mệnh danh là thiên đường cát ở Quảng Bình

T.T |

Đến với Quảng Bình, ngoài việc khám phá những kiệt tác thiên nhiên ban tặng như Phong Nha - Kẻ Bàng, động Thiên Đường... ta còn có cơ hội trải nghiệm những đồi cát mênh mông đẹp đến ngây ngất lòng người.

5 điểm “check in” lý tưởng ở danh thắng Núi Sam

Lục Tùng |

Dường như từ rất lâu rồi, Núi Sam – ngọn núi nhỏ nằm giữa lòng TP. Châu Đốc (An Giang) đã trở thành điểm đến khó thể bỏ qua đối với những ai đã quá ngột ngạt với ồn ào phố thị. Về với Núi Sam, du khách không chỉ được tẩy rửa bụi trần với những phút lắng đọng trong nghi thức tín ngưỡng, với cảnh trí hoang sơ của núi rừng miền biên viễn... mà còn được trải lòng ra với đất trời lồng lộng, với những cánh chim tung trời, những di tích trăm năm trầm mặc.... Tất cả đã mang đến có 5 điểm “check in” khó đâu có được.

East Hill Phong Nha - tiểu Đà Lạt trên đất Quảng Bình

PHÚC ĐẠT |

Nằm trên ngọn đồi nhỏ thuộc xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch), East Hill Phong Nha sở hữu cho mình một khung cảnh được ví là bức tranh thiên nhiên tuyệt vời như một Đà Lạt thu gọn ở mảnh đất thân thương Quảng Bình.