Hồ Hạnh Nhi tiết lộ về trải nghiệm lặn biển, ăn ngon khi du lịch ở Việt Nam

DI PY |

Vào dịp cuối năm 2022, sau khi đi du lịch ở Phú Quốc, Việt Nam trở về, Hồ Hạnh Nhi đã tung bộ ảnh cùng người thân lặn biển, thưởng thức ẩm thực.

Hồ Hạnh Nhi gia nhập làng giải trí sau khi đoạt giải á hậu tại Miss Hong Kong 1999. Cô nổi tiếng qua nhiều phim của TVB như "Mẹ chồng khó tính", "Bao la vùng trời", "Mạnh Lệ Quân", "Tòa án lương tâm"... Năm 2015, cô rời TVB, chuyển sang đóng phim của Trung Quốc đại lục và gặt hái được nhiều thành công.

Dịp cuối năm 2022, Hồ Hạnh Nhi đưa gia đình đến Phú Quốc Việt Nam để nghỉ dưỡng. Trong suốt quá trình đi du lịch, Hồ Hạnh Nhi khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ nhiều về thông tin gia đình với công chúng.

Tuy nhiên, vào 31.12.2022, người đẹp 43 tuổi đã đăng trọn bộ ảnh bên chồng - doanh nhân Phillip Lee - và các con trong chuyến du lịch cuối năm tại Phú Quốc, Việt Nam. Diễn viên cho biết những ngày ở đảo, thời tiết chiều lòng người. Vợ chồng cô và các con đều vui thích vì nước biển trong, cát mịn.

Khi nói về ẩm thực ở Việt Nam, cô cho biết cả nhà tận hưởng rất nhiều món ngon và chơi rất vui. Diễn viên 43 tuổi cho biết chuyến đi này chỉ mang theo hai con đầu là Brendan và Ryan, con trai út (một tuổi) ở lại Hong Kong (Trung Quốc), đợi con cứng cáp hơn vợ chồng cô mới đưa cậu bé đi chơi xa.

Bên cạnh việc thưởng thức đồ ăn ngon, Hồ Hạnh Nhi và gia đình còn tham gia lặn biển.

Những hình ảnh của nữ diễn viên và gia đình sau chuyến đi:

s
Cả gia đình Hồ Hạnh Nhi ngồi du thuyền thăm thú Phú Quốc.
 
s
Cô và hai con đi nhặt vỏ sò ở bãi biển Phú Quốc.
 
Nữ diễn viên dành lời khen cho ẩm thực ở Phú Quốc.
s
Cô còn lưu lại khoảnh khắc gia đình tắm biển.
s
Đặc biệt là khoảnh khắc cô và gia đình lặn biển ngắm cá. Ảnh: Instagram NV.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Đảm bảo an toàn, tiết kiệm du lịch dịp Tết 2023

Thanh Hương (T/ hợp) |

Tết Dương lịch 2023, nhiều tỉnh địa phương sẽ đón lượng du khách lớn đến vui chơi, tham quan và nghỉ dưỡng. Vì thế, việc đảm bảo an toàn, tiết kiệm trong dịp nghỉ lễ được ưu tiên và quan tâm hàng đầu.

Đẩy mạnh du lịch Măng Đen, Kon Tum đặt mục tiêu đón 1,3 triệu lượt khách

THANH TUẤN |

Sau dịch bệnh COVID-19, ngành du lịch tỉnh Kon Tum đang trên đà phục hồi và phát triển trở lại. Năm 2023, Kon Tum dự kiến đón hơn 1,3 triệu du khách đến trải nghiệm không gian văn hóa, hòa mình với thiên nhiên.

Du lịch Hà Nội đón gần 20 triệu lượt khách trong năm 2022

Thanh Hương |

Thống kê từ Sở Du lịch Hà Nội cho thấy, trong năm 2022, du lịch trên địa bàn Thủ đô đón gần 20 triệu lượt khách với khoảng 1,5 triệu lượt khách quốc tế và 17,2 triệu lượt khách nội địa.