Những điểm vui chơi quanh TPHCM dịp Tết Dương lịch 2023?

DI PY |

Tết Dương lịch 2023 đi đâu, chơi gì là băn khoăn của nhiều bạn trẻ và chủ gia đình, cùng tham khảo những địa điểm du lịch hấp dẫn ở TPHCM dịp này nhé.

Vào dịp Tết, du khách đến TP.HCM có thể chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa hoành tráng vào thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Trong đó, đáng chú ý Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 31.12 sẽ diễn ra các hoạt động đón năm mới. Đặc biệt là đại tiệc âm nhạc đến ngược chào năm mới có sự tham gia của nữ thần tượng CL của Kpop.

Ngắm pháo hoa trên sông Sài Gòn.
Ngắm pháo hoa trên sông Sài Gòn.
Ngắm pháo hoa trên sông Sài Gòn.

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn có cho mình khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn thì có thể cân nhắc lịch trình vui chơi ngay tại khu du lịch Văn ThánhĐến với khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ có cho mình địa điểm vui chơi, giải trí với nhiều trải nghiệm lý thú, có thể kể đến như tham gia bóng đá, picnic trên bãi cỏ, du thuyền trên sông… Đặc biệt, từ khu công viên này còn có thể nhìn thấy nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Điển hình như Tòa Bitexco, Landmark 81, Bến Cảng Nhà Rồng, đối diện lại là Phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Người dân lựa chọn nhiều điểm check in Tết.
Người dân lựa chọn nhiều điểm check in Tết.
Người dân lựa chọn nhiều điểm check in Tết.

Đảo Thạnh An, Cần Giờ với vẻ đẹp bình yên, trong trẻo đang là điểm đến mới hút khách du lịch. Khu đảo này cách TPHCM khoảng 60km, khá thuận tiện để bạn di chuyển, đi lại. Đặc trưng với vẻ đẹp yên bình, giản dị, không khí mát lành, đến với Đảo, bạn sẽ có cho mình phút giây thư thái, thả lỏng bản thân tuyệt đối.

Trong khi đó, đại diện công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11) cho biết ngoài chương trình bắn pháo hoa vào dịp giao thừa, đơn vị sẽ tổ chức hàng loạt chương trình vui chơi, giải trí dịp Tết dương lịch như ca nhạc, diễu hành, các hoạt động đường phố, xiếc, ảo thuật...

Du khách được "check-in" với các điểm như cung đường hoa chuông vàng rực rỡ, vườn xương rồng cổ kính... Với khung giờ buổi tối, khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng thủy tạ với màn trình diễn nhạc nước...

d
Khu du lịch Đầm Sen.

Đại diện khu du lịch Bình Quới (Q.Bình Thạnh) cho biết bên cạnh tăng công suất hoạt động đối với khu nhà hàng, ngày 1.1.2023, đơn vị triển khai 2 suất tiệc buffet với hơn 70 món ăn dân dã vùng Nam Bộ với giá vé 190.000 đồng/trẻ em và 320.000 đồng/người lớn (khung giờ buổi trưa và chiều tối).

Tương tự, bên cạnh hàng trăm trò chơi được hoạt động hết công suất, năm mới 2023, khu du lịch Suối Tiên (TP Thủ Đức) cho biết sẽ tổ chức phong phú các loại hình vui chơi, giải trí mới lạ như "Suối Tiên Farm" - mô hình phát triển theo công nghệ cao của Nhật Bản, khu vườn hội tụ phong phú các loại cây ăn quả nổi tiếng trên thế giới.

Trong khi đó, đại diện khu di tích địa đạo Củ Chi (TP.HCM) cho biết ngoài nội dung "chui địa đạo", dịp Tết dương lịch còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi, giải trí mới lạ như liên hoàn các trò chơi cảm giác mạnh.r

DI PY
TIN LIÊN QUAN

54 đội Lân Sư Rồng sẽ biểu diễn ngày Tết Dương lịch 2023 tại Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Từ chiều ngày 31.12, người dân và du khách TP.Vũng Tàu có thể tham gia chương trình giao lưu, hoạt động đường phố như: make up miễn phí, chụp ảnh với cánh tay robot... tại khu vực công viên Cột Cờ - Bãi Sau.

Tái hiện lễ Ban sóc triều Nguyễn trong ngày Tết dương lịch

QUẢNG AN |

THỪA THIÊN HUẾ - Ngày 27.12, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa thông tin về các sự kiện do đơn vị thực hiện vào dịp Xuân 2023.

Trải nghiệm Thiên đường tuyết rơi ở Sapa dịp Tết dương lịch

Quỳnh Nga (Ảnh: SG) |

Lễ hội mùa đông Sa Pa “Thiên đường tuyết rơi” diễn ra từ 23.12 tới hết 1.1.2023, mang tới những màn trình diễn nghệ thuật đậm chất văn hóa truyền thống và không gian trải nghiệm tuyết trắng trải dài từ trung tâm thị xã tới đỉnh Fansipan.