Việc gia nhập vào tổ chức ngành nghề chuyên nghiệp của Hiệp hội Du lịch Việt Nam là cơ sở để thắt chặt các cam kết đầu tư của OYO Hotels với ngành du lịch Việt Nam.
Theo đó, OYO Hotels thỏa thuận cùng hợp tác và hỗ trợ VHA trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khao khát theo đuổi ngành khách sạn tại Việt Nam.
Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng thành công trên toàn cầu, OYO Hotels có đầy đủ chuyên môn và năng lực để thực hiện việc khảo sát đánh giá và tư vấn nhằm hỗ trợ các khách sạn hội viên của VHA cải thiện cơ sở vật chất, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, OYO Hotels cũng sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.
Hiệp hội Khách sạn Việt Nam có vai trò hỗ trợ, tư vấn cho các chương trình đào tạo cũng như là cầu nối giữa OYO Hotels với các khách sạn hội viên VHA.
Đánh giá về thỏa thuận hợp tác chiến lược với VHA lần này, ông Dushyant Dwibedy – Tổng giám đốc OYO Việt Nam, cho biết: "Theo báo cáo của tổ chức du lịch thế giới, Việt Nam hiện là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất. Cùng với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bước tiến toàn cầu của OYO.
Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất. Thông qua việc trở thành thành viên của VHA, chúng tôi hy vọng sẽ là cơ hội kết nối kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo nhân lực để OYO Hotels chung tay tạo nên bước tiến mới của ngành du lịch Việt Nam".
Bà Đỗ Hồng Xoan – Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, cũng cho hay: "Chúng tôi hoàn toàn tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại một bước tiến mới cho sự phát triển của ngành khách sạn và du lịch tại Việt Nam".
Kể từ khi thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt được hiệu quả cao.
OYO Hotels chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7.2019, chỉ sau 6 tháng hoạt động, đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại 15 tỉnh thành với hơn 430 khách sạn, 7.600 phòng và đang quyết liệt đẩy mạnh để hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020.
Việc mở rộng mạng lưới hoạt động sẽ mang lại cho OYO Hotels thêm nhiều cơ hội phục vụ khách hàng trên diện rộng, cũng như hỗ trợ các đối tác thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng các dịch vụ lưu trú đạt chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp. Thông qua việc hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, OYO Hotels một lần nữa khẳng định sự cam kết đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.