Cầu Rồng phun nước, phun lửa 4 ngày liên tiếp phục vụ Tết Canh Tý

KHÁNH NGUYÊN |

UBND TP Đà Nẵng đã ban hành văn bản về việc phun nước, phun lửa cầu Rồng, vận hành quay nhịp cầu sông Hàn và ngừng cấp giấy phép thi công phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Cụ thể, cho phép phun nước, phun lửa trên cầu Rồng trong các đêm 23, 24, 25 và 26.1.2020 (tức các đêm 29, 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi và mồng 1, mồng 2 tháng Giêng năm Canh Tý).

Bên cạnh đó, việc quay nhịp thông thuyền cầu sông Hàn thực hiện bắt đầu tư 23h đến 24h các ngày 25 đến ngày 26.1.2020 (tức các đêm mồng 1, mồng 2 tháng Giêng năm Canh Tý).

Ngoài ra, tạm ngừng cấp giấy phép thi công các công trình trên địa bàn TP Đà Nẵng (trừ các công trình phục vụ Tết và xử lý sự cố) kể từ ngày 16.1 đến hết ngày 3.2.2020 (tức từ ngày 22 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết ngày mồng 10 tháng Giêng năm Canh Tý).

KHÁNH NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Làng hoa Ninh Phúc tất bật chuẩn bị cho thị trường hoa Tết

NGUYỄN TRƯỜNG |

Thời điểm này, các hộ trồng hoa Ninh Phúc, xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) đang tất bật vào vụ Tết. Với diện tích trên 200ha, trồng các loại hoa ly, hoa cúc, hoa huệ, hoa hồng... làng hoa Ninh Phúc là một trong những vựa hoa lớn cung cấp các loại hoa Tết cho người dân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, mỗi dịp Tết đến xuân về, làng hoa Ninh Phúc lại nhộn nhịp bởi từng đoàn xe nối đuôi nhau cung cấp hoa ra thị trường.

 

Nhà Trưng bày Hoàng Sa Đà Nẵng đón khách du lịch đầu năm 2020

THUỲ TRANG |

Những ngày đầu năm 2020, Nhà Trưng bày Hoàng Sa Đà Nẵng đã chào đón những vị khách đầu tiên sau khi được công nhận là điểm du lịch của thành phố. Giờ đây, không chỉ là nơi tham quan, học tập của người dân TP Đà Nẵng, nhà Trưng bay Hoàng Sa đã đón nhiều đoàn khách trong và ngoài nước .

Mở rộng sân bay Phú Bài - cơ hội cho du lịch Huế "cất cánh"

QUẢNG AN |

Dự án xây dựng nhà ga hành khách T2 sân bay Phú Bài (TP. Huế) mở ra cơ hội phát triển kinh tế, du lịch cho khu vực miền Trung nói chung và tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Pháo hoa rực sáng giữa miền di sản

LÊ PHI LONG |

Đúng vào khoảnh khắc bước sang năm mới 2020, di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã rực sáng với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc cùng chương trình đếm ngược chào đón năm mới "Phong Nha Countdown Party 2020".

Đón những vị khách đầu tiên đến Huế năm 2020

PHÚC ĐẠT |

Sáng 1.1.2020, Thừa Thiên - Huế đã đón những vị khách đầu tiên trong dịp năm mới.

Ngập tràn cảm xúc với đại tiệc âm nhạc ở Công viên Ấn tượng Hội An

H.V.M |

Ngập tràn cảm xúc, ấn tượng trọn vẹn là cảm nhận của nhiều du khách và người dân địa phương khi tham dự đại tiệc âm nhạc “Hội An Impression Countdown Party - Happy Your 2020” vừa diễn ra ở Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An vào thời khắc đón năm mới 2020.

Đà Nẵng đạt mục tiêu đón 9,8 triệu lượt khách năm 2020

THUỲ TRANG |

Nhằm thực hiện mục tiêu đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, năm 2020, Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 9,8 triệu lượt khách.

Một năm đón “mưa giải thưởng” của sân bay quốc tế Vân Đồn

An Thượng |

Tròn một năm đi vào hoạt động, sân bay quốc tế Vân Đồn đã trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời “bội thu” nhiều giải thưởng uy tín thế giới.