Mường Thanh tung nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn kích cầu du lịch sau dịch

Thanh Hương |

Nhằm kích cầu du lịch, từ ngày 21.3, Mường Thanh chính thức mở bán chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70%.

Với thông điệp “Hello summer, Giá thật bất ngờ”, chương trình Mega Sale 2022 của Mường Thanh sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá ưu đãi.

Đây là chương trình thường niên của Mường Thanh trước mỗi mùa hè nhằm kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt năm nay, chương trình sẽ áp dụng cho 57 khách sạn trên các tỉnh, thành của Việt Nam.

Theo đó, với mức giá chưa từng có chỉ từ 500 nghìn/ đêm/ phòng, du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn điểm đến cho các mục đích khác nhau dù là du lịch, trải nghiệm, vui chơi nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch trên toàn quốc, hay trong các chuyến công tác tại khắp các vùng miền.

Mường Thanh đã sẵn sàng đón và phục vụ du khách trong trạng thái bình thường mới. Ảnh: BTC
Mường Thanh đã sẵn sàng đón và phục vụ du khách trong trạng thái bình thường mới. Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, các chính sách của chương trình Mega Sale 2022 cũng được linh hoạt tối đa cho khách hàng, thời gian mở bán từ 21.3 đến hết 31.5 nhưng thời gian sử dụng dịch vụ kéo dài đến hết ngày 1.1.2023.

Các chính sách thanh toán, nâng hạng phòng, chuyển nhượng, thay đổi địa điểm booking cũng được linh động để tạo điều kiện tối đa cho khách có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, Mường Thanh cũng luôn chú trọng và triển khai các chương trình tập huấn, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ cũng như các chiến dịch “An toàn – An tâm – An nhiên” tại các khách sạn trong hệ thống nhằm đảm bảo chuyến đi tốt nhất cho du khách.

Vị trí trung tâm, sát biển, dịch vụ tận tâm với đa dạng sự lựa chọn về mức độ chi trả, các khách sạn thuộc tập đoàn Mường Thanh sẽ là điểm đến cho khách hàng để có kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình.
Các khách sạn của Mường Thanh sẽ là điểm đến cho du khách mong muốn có kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình. Ảnh: BTC

Với chương trình lần này, Mường Thanh mong muốn sẽ góp phần tăng trưởng du lịch Việt Nam cũng như kích cầu thị trường du lịch nội địa sau hơn 2 năm “đóng băng” do dịch bệnh.

Sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, Mường Thanh với định hướng phát triển thương hiệu khách sạn Việt dựa trên các giá trị Việt.

Gần 60 khách sạn trong và ngoài nước với 4 phân khúc Mường Thanh, Holiday, Grand và Luxury theo tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao là sự lựa chọn tuyệt vời của du khách bởi vị trí trung tâm, sát biển, dịch vụ tận tâm và đặc biệt là sự lựa chọn đa dạng về mức độ chi trả.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam tại "Ngày cuối tuần Pháp ngữ"

Hải Minh |

"Ngày cuối tuần Pháp ngữ" nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam; biểu diễn âm nhạc và trình diễn trang phục dân tộc; quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam...

Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch quảng bá "Live fully in Vietnam"

Hải Ngọc |

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).

Hội An sẽ quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Tường Minh |

Quảng Nam - Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An hợp tác với Bizverse về quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse (đa vũ trụ ảo).

Quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam tại "Ngày cuối tuần Pháp ngữ"

Hải Minh |

"Ngày cuối tuần Pháp ngữ" nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam; biểu diễn âm nhạc và trình diễn trang phục dân tộc; quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam...

Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch quảng bá "Live fully in Vietnam"

Hải Ngọc |

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).

Hội An sẽ quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Tường Minh |

Quảng Nam - Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An hợp tác với Bizverse về quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse (đa vũ trụ ảo).