3 quán cà phê tràn ngập cây lá, view lạ cho cuối tuần thư giãn ở Hà Nội

Linh Boo |

Những quán cà phê giúp du khách tận hưởng một không gian xanh mát giữa lòng thủ đô, tránh xa phố xá tấp nập xô bồ của Hà Nội.

Cuối tuần hãy thư giãn ở 3 quán cà phê ngập tràn cỏ cây, không gian xanh mát ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

The Ylang Garden

Tọa lạc tại số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngay gần phố đi bộ bờ hồ, The Ylang Garden với không gian xanh mướt của nhiều loại cỏ cây thực sự là điểm "trốn nóng" tuyệt vời trong mùa hè này.

Quán ẩn mình trong 1 góc phố yên tĩnh giữa trung tâm Hà Nội, lánh xa sự xô bồ của thành phố. Ảnh: The YLang Coffee & Restaurant
Quán ẩn mình trong 1 góc phố yên tĩnh giữa trung tâm Hà Nội.
The Ylang Garden ngập tràn cây cối, tạo cảm giác an yên, thư giãn. Ảnh: The YLang Coffee & Restaurant
The Ylang Garden ngập tràn cây cối, tạo cảm giác an yên, thư giãn. Ảnh: The YLang Coffee & Restaurant

Quán có 2 tầng, diện tích rất rộng, bài trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Những chiếc bàn gỗ xinh xắn hợp tông với những mảng tường xi măng trắng, càng làm không gian thêm sáng bừng.

Tầng 1 có rất nhiều chậu sen đá nhỏ xinh, với hồ nước thả đàn cá Koi đủ màu sắc. Tầng 2 mang âm hưởng Đà Lạt, có góc ban công nhìn xuống phố đi bộ được rất nhiều bạn trẻ check in.

Quán phục cả menu đồ ăn mặn trong không gian lãng mạn. Ảnh: The YLang Coffee & Restaurant
Quán phục cả menu đồ ăn mặn trong không gian lãng mạn. Ảnh: The YLang Coffee & Restaurant

Ngày hè nóng nực, tới đây thưởng thức những ly nước trái cây tươi giải nhiệt, thưởng thức những món ăn ngon, tám chuyện với bạn bè thì còn gì bằng. Quán mở cửa từ 8h đến 23h hàng ngày.

Riverie Coffee

Đây là quán cà phê ngắm sông Hồng nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, nhưng không gian vô cùng yên tĩnh, vắng tiếng còi xe máy.

Quán được các bạn trẻ yêu thích vì có view sông Hồng cực chill. Ảnh: Riverie Coffee
Không gian thoáng đãng, rộng rãi.
Ngắm hoàng hôn trên sông Hồng từ quán rất đẹp. Ảnh: Ảnh: Riverie Coffee
Ngắm hoàng hôn trên sông Hồng từ quán rất đẹp. Ảnh: Ảnh: Riverie Coffee

Ghé tới đây, du khách thường thích ngồi ở khu vực ban công bên ngoài, nhìn thẳng ra sông Hồng, tối mùa hè ngồi tận hưởng gió trời mát lạnh. Quán được bài trí đơn giản, với cây xanh và những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh, ghi điểm nhờ không gian xanh mát.

Ngồi tại quán, uống một ly nước mát lành, ngắm thành phố lên đèn vào buổi tối sẽ rất tuyệt.
Ngồi tại quán, uống một ly nước mát lành, ngắm thành phố lên đèn vào buổi tối sẽ rất tuyệt.

Nhân viên nhiệt tình và dễ thương, đồ uống ngon, giá cả phải chăng. Quán mở được một năm và có lượng khách quen nhất định. Thời gian mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 là 13h30-23h00. Thứ 7 và Chủ Nhật mở từ 8h30-23h00. Địa chỉ 527b Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban Công cà phê

Nếu muốn ngồi giữa phố cổ ngắm dòng người qua lại, hoài niệm về một Hà Nội xưa cũ, du khách hãy tìm đến Ban Công cà phê ở số 2 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban Công cà phê là địa điểm hoàn hảo để ngắm nhìn phố phường, dõi theo dòng người qua lại. Ảnh: Bancông - Số 2 Đinh Liệt
Ban Công cà phê là địa điểm hoàn hảo để ngắm nhìn phố phường đông vui.
Quán có không gian khá rộng, mang nét hoài cổ. Ảnh: Bancông - Số 2 Đinh Liệt
Không gian gây ấn tượng với kiến trúc Pháp cổ. Ảnh: Bancông

Quán khá rộng, nội thất bài trí ấm cúng và gần gũi. Quán được thừa hưởng trọn vẹn nét cổ kính, trầm mặc khi nằm trong căn biệt thự Pháp cổ. Những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa, góc ban công "ăn tiền"... nghiễm nhiên trở thành phông nền chụp ảnh mang đậm nét Hà Nội xưa.

Trong không gian ấy, những bộ bàn ghế, kệ tủ, đèn bàn, giá treo được chế lại từ gỗ cũ càng trở nên hợp tông đến kỳ lạ. Đặc biệt trên tầng 2 có một phòng hoa xinh, ai đến quán cũng ghé vào chụp ảnh.

Phòng hoa trên tầng 2 được nhiều bạn gái tới quán đều không thể cầm lòng mà chụp vài tấm ảnh. Ảnh: Bancông - Số 2 Đinh Liệt
Phòng hoa trên tầng 2 là góc check in đắt khách trong quán. Ảnh: Bancông - Số 2 Đinh Liệt

Ngoài những món đồ uống gây thương nhớ, quán phục vụ cả đồ ăn, bao gồm nhiều loại bánh, set ăn sáng và trưa, rất phù hợp cho các đôi hẹn hò, nhóm bạn tổ chức tiệc nhỏ. Quán mở từ 8h đến 23h.

Linh Boo
TIN LIÊN QUAN

Đầu tư 15 tỉ đồng, cà phê Tứ Phủ gây tranh cãi ra sao trước khi đóng cửa?

Ninh Phương |

Quán cà phê Tứ Phủ tại TPHCM là chủ đề tranh cãi khá sôi nổi trên mạng xã hội những ngày gần đây, cho chi phí đầu tư hơn chục tỉ đồng nhưng dừng hoạt động sau một năm.

Cà phê muối - đặc sản xứ Huế "làm mưa làm gió" mùa hè này

Linh Boo |

Cà phê muối đang là thức uống rất thịnh hành ở Hà Nội, với những biến đổi nhất định về công thức cho hợp khẩu vị thực khách.

Du lịch Hạ Long đừng quên check in 3 quán cà phê sống ảo này

Linh Boo |

Du lịch Hạ Long, bạn nhất định không thể bỏ qua những quán cà phê với view đẹp, phong cách bài trí độc lạ, là điểm check-in được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.