5 địa điểm du khách có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo

Hương Lê (Theo The Travel) |

Gặp gỡ và bơi lội cùng những chú cá heo là một trải nghiệm độc đáo mà du khách nên thử một lần trong đời.

Azores, Bồ Đào Nha

Azores là một nhóm gồm chín hòn đảo núi lửa và là thiên đường cho những người đam mê thiên nhiên. 

Khi tham quan các hòn đảo đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên và một trong những điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ có cơ hội bơi cùng cá heo trong môi trường hoang dã. 

Ở Azores, mọi người có thể bắt gặp cá heo ở nhiều điểm. Du khách có thể mong đợi nhìn thấy tới 5 loài cá heo ở Azores: Bottlenose, Atlantic Spotted, Common Dolphin, Riso's và Striped Dolphin.

Ai Cập

Ai Cập không chỉ là điểm đến dành cho những người hâm mộ lịch sử, mà còn là nơi dành cho những người thích khám phá. 

Biển Đỏ nổi tiếng là nơi thu hút nhiều cá heo, đặc biệt là gần Marsa Alam, nơi được gọi là ngôi nhà của cá heo. Nhiều đơn vị ở Marsa Alam cung cấp tour đi bơi cùng cá heo và điều cần thiết là tôn trọng những người bạn đáng yêu này khi tham gia trải nghiệm.

New Zealand

New Zealand là nơi dành cho những người nhiều xúc cảm và yêu thiên nhiên. 

Bạn có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo ở New Zealand. Ảnh: The Travel
Bạn có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo ở New Zealand. Ảnh: The Travel

Kaikoura là một thị trấn bãi biển ở phía Nam và là nơi tuyệt vời để bơi cùng cá heo. Điều tuyệt vời nhất ở nơi này là số lượng lớn cá heo mà khách du lịch có thể bắt gặp trong chuyến tham quan. Nếu may mắn, bạn có thể gặp cả trăm con, còn giả sử như bạn "trúng số" và nhiều thời gian thì con số cá heo xuất hiện lên đến cả nghìn. Thời điểm tốt nhất để thực hiện chuyến tham quan là vào mùa hè và du khách nên đặt trước.

Indonesia

Raja Ampat, Indonesia là thiên đường đa dạng sinh học, hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều người tới lặn biển. Đây là nơi sinh sống của hơn 30 loài cá heo và cá voi, đồng thời cũng là điểm đến tuyệt vời để lặn với ống thở. Cơ hội gặp cá heo trong chuyến tham quan là rất cao.

Du khách có thể đi các tour du lịch trong ngày, nhưng cũng có thể lên lịch cho chuyến thám hiểm lặn biển.

Vịnh Nelson, Australia

Du lịch tại Vịnh Nelson, Australia, chủ yếu xoay quanh cá heo và cá voi. Tuy nhiên ở đây các công ty du lịch cũng rất quan tâm tầm quan trọng của việc tôn trọng ranh giới và tôn trọng sinh vật biển trong khu vực. Những du khách không cảm thấy thoải mái với ý tưởng bơi cùng cá heo cũng có thể tham gia chuyến tham quan ngắm cá heo.

Hương Lê (Theo The Travel)
TIN LIÊN QUAN

Về Bản Chao - Tú Lệ ngắm những đứa trẻ học bơi trên suối dữ

Minh Dân |

Bản Chao - Tú Lệ thuộc huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái nổi tiếng với tục tắm tiên của đồng bào Thái. Nếu muốn "xin một vé trở về tuổi thơ" thì nơi đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Những hồ bơi vô cực "đẹp quên lối về" ở Việt Nam

Chí Long |

Thiết kế tràn bờ độc đáo cùng khung cảnh tuyệt đẹp của những hồ bơi vô cực này chắc chắn sẽ khiến bạn "ngẩn ngơ" khi tới đây.

Ba bể bơi vô cực dát vàng 24K ở Việt Nam

Ý Yên |

Du khách có thể thư giãn, ngắm cảnh hoặc "sống ảo" trong những bể bơi vô cực dát vàng của các khách sạn tại Sa Pa, Hà Nội và Đà Nẵng.