5 homestay view biển đẹp giá chưa đến 1 triệu đồng ở Quảng Bình

Mai Anh |

Nếu muốn tìm một homestay có giá cả phải chăng lại nằm ngay bên cạnh bãi biển Nhật Lệ, Quảng Bình, bạn không nên bỏ qua 5 địa chỉ dưới đây.

Nana Lee Homestay & Restaurant

 
Homestay được thiết kế với tông vàng ấm áp, gần gũi với nhà hàng ngay trên bờ biển. Ảnh: Nana Lee Homestay & Restaurant

Homestay nằm trên con đường du lịch Trương Pháp của thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, ngay cạnh bãi biển Nhật Lệ. Vì thế khi lưu trú tại đây, du khách sẽ được đi thẳng ra bãi biển mà không cần phải di chuyển đâu xa.

Homestay được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Việt Nam với tông màu vàng ấm áp, dễ chịu. Mức giá phòng ở đây tương đối rẻ, nhưng không gian và dịch vụ lại khá chất lượng. Ngoài ra, địa chỉ này còn cung cấp nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí, rất phù hợp cho các gia đình, nhóm bạn. Vì số lượng phòng giới hạn, bạn cần đặt sớm.

Địa chỉ: Đường Trường Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: Từ 450.000 đồng/đêm

Seasand Homestay

Seasand Homestay
Homestay nằm ngay cạnh bãi biển Nhật Lệ. Ảnh: Seasand Homestay

Từ homestay, du khách có thể dễ dàng đi bộ ra bãi tắm, hay di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng lân cận để tham quan. Homestay có thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Nếu lưu trú tại đây, du khách có nhiều sự lựa chọn về phòng ngủ, tất cả đều có giá mức bình dân, sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài ra, homestay còn có nhà hàng, quán  cà phê riêng bên bờ biển, rất thích hợp để thư giãn ăn uống.

Địa chỉ: Đường Trường Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: Từ 500.000 đồng/đêm

Làng Biển Homestay

Seasand Homestay
Thiết kế hiện đại nhưng vẫn hài hoà với không gian biển trời xanh ngát. Ảnh: Làng Biển Homestay

Đúng như tên gọi, Làng Biển đem đến cho du khách không gian của biển với gió và nắng ngập tràn. Nơi đây nằm ngay ở mặt đường Trương Pháp, chỉ cách bãi tắm trung tâm biển Nhật Lệ vài phút đi bộ.

Tất cả các hạng phòng đều có view hướng ra biển xanh, được thiết kế khá hiện đại, tiện nghi. Tuy nhiên, homestay chỉ có giới hạn 10 phòng nên du khách hãy liên hệ sớm.

Địa chỉ: Lô 03, đường Trường Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: Từ 500.000 đồng/đêm

Sunflower Nhật Lệ

Sunflower Nhật Lệ
Khu nghỉ có không gian bãi biển riêng tư. Ảnh: Sunflower Nhật Lệ

​​​​​​Đây là một trong những homestay đẹp gần biển Nhật Lệ được đông đảo du khách lựa chọn. Địa chỉ lưu trú này có tổng 15 phòng, vào mùa cao điểm mức giá vẫn khá phải chăng. Menu hải sản của homestay cũng phong phú, bãi đậu xe thoải mái.

Địa chỉ: Đối diện số 243 đường Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: Từ 750.000 đồng/đêm

NewLife Homestay & Restaurant

NewLife Homestay & Restaurant
Homestay nhỏ xinh với gam màu vàng ấm cúng. Ảnh: NewLife Homestay & Restaurant

Homestay sở hữu không gian rộng rãi, vị trí nằm ngay sát bãi biển Nhật Lệ nên rất thích hợp để nghỉ ngơi và vui chơi tắm biển trong những ngày hè oi bức. Thiết kế theo phong cách truyền thống với tông màu vàng chủ đạo, xung quanh trang trí thêm những chiếc đèn lồng đủ màu sắc. Tại đây cũng có nhà hàng phục vụ khách hàng với menu khá đa dạng.

Địa chỉ: Đường Trường Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: Từ 550.000 đồng/đêm.

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN

Thêm sản phẩm du lịch khai thác thử nghiệm tại Quảng Bình

LÊ PHI LONG |

Quảng Bình – Ngày 28.5 UBND tỉnh cho biết, vừa có công văn cho phép khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch mới trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Xử lý hướng dẫn viên quấy rối khách nữ đi tour hang động ở Quảng Bình

Chí Long |

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một nữ du khách tố cáo hướng dẫn viên quấy rối trong tour du lịch mạo hiểm khám phá hang Pygmy ở Quảng Bình.

Vẻ đẹp ảo diệu của rừng sâu hang Ba ở Quảng Bình

Chí Long (ảnh: Nguyễn Anh Chiêm) |

Thám hiểm rừng sâu hang Ba (Quảng Bình), anh Nguyễn Anh Chiêm ghi lại khung hình tuyệt đẹp về hang động thuộc vùng lõi của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.