6 quán cà phê tại TPHCM mở xuyên Tết Nguyên đán

Thanh Hải (Ảnh: Quán cà phê) |

TPHCM có nhiều quán cà phê mở xuyên Tết, nơi du khách vừa có thể thoải mái chuyện trò cùng người thân, bạn bè, vừa thỏa sức tạo dáng check in chụp ảnh Tết.

Bên cạnh việc sum vầy bên gia đình, Tết Nguyên đán cũng là thời điểm lý tưởng để gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Tại TPHCM nhiều quán cà phê mở cửa đón khách xuyên Tết. Dưới đây là một số địa chỉ tham khảo.

Tiệm Trà Tháng Tư

Đây là một trong những quán đầu tư lớn để trang trí tiểu cảnh phục vụ khách chụp ảnh Tết. Đến quán trà vào dịp Tết Nguyên đán, du khách có thể chọn nhiều góc check in, chụp một bộ ảnh rực rỡ đón năm mới.

Quán có hai cơ sở, một nằm ngay đầu đường Nhiêu Tứ, quận Phú Nhuận; cơ sở còn lại trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3.

Không gian chụp ảnh Tết đậm nét hoài cổ và màu sắc truyền thống. Ảnh: Quán cà phê
Quán cà phê này đầu tư không gian trang trí Tết đậm nét hoài cổ và màu sắc truyền thống.

Sori Cafe & More

Nằm trên đường Tú Xương, quận 3, quán cà phê này nổi bật với không gian ấm cúng, sang trọng. Để chào đón Tết Giáp Thìn 2024, quán được trang trí theo chủ đề Mùa Xuân Tình Yêu với vô vàn hoa hồng và nến thơm.

Quán mở cửa xuyên Tết âm lịch. Từ 7h - 17h, quán phục vụ cà phê, từ 17h đến 23h, quán sẽ phục vụ cocktail. Ngoài ra, ở đây cũng có menu đồ ăn kèm khá đa dạng cho thực khách lựa chọn.

Quán phục vụ cả cà phê và cocktail vào những khung giờ khác nhau.

3.3 Café

Đây là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè dịp cuối năm vì có cả không gian trong nhà và ngoài trời, khá rộng rãi. Bên cạnh đồ uống đa dạng, quán còn có hoạt động tô tượng thú vị.

Quán mở cửa xuyên Tết, phụ thu 20% hóa đơn từ 8.2 - 14.2. Quán phục vụ khách từ 8h - 23h, tuy nhiên có thể đóng cửa sớm hơn vào đêm Giao thừa.

Ngoài uống cà phê, thực khách có thể rủ bạn bè đến 3.3 Café để tô tượng cũng khá thú vị.
Ngoài uống cà phê, thực khách có thể rủ bạn bè đến 3.3 Café để tô tượng cũng khá thú vị.

Lululala Café & Chill

Quán cà phê này có không gian khá yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa lòng Sài Gòn xô bồ tấp nập. Ngoài đồ uống đẹp mắt, quán còn hấp dẫn giới trẻ bởi phong cách trang trí đẹp mắt, mang đậm không khí Tết cổ truyền.

Quán sẽ mở cửa xuyên Tết âm lịch mà không thu phụ phí. Giờ mở cửa từ 7h - 22h, giá đồ uống khoảng 35.000 - 69.000 đồng.

kh
Lululala Café & Chill có những góc check-in cực đẹp cho khách đến quán.

Bamos Coffee

Chuỗi cà phê này lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài phục vụ cà phê, quán còn có hoạt động tô tượng, vẽ tranh hay khu vực hồ cá thoáng mát, rộng rãi.

Tết Nguyên đán 2024, 7 chi nhánh sẽ mở cửa hàng ngày. Thực khách có thể đến đây vào khung thời gian 20h - 22h vào những ngày cố định trong tuần để được nghe nhạc live acoustic mà không mất thêm phụ phí.

Bamos
Không gian quán rộng rãi, thoáng mát.

Mi Casa coffee & tea

Nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, quán phục vụ trà, cà phê, các món ăn nhẹ với menu đa dạng, phong phú. Ngoài ra, quán cũng cho thuê địa điểm để làm workshop, các sự kiện họp mặt...

Quán chỉ đóng cửa ngày 30.12 (Âm lịch) và mở cửa phục vụ bình thường vào ngày Mùng 1 Tết. Giá đồ uống tại quán dao động từ 55.000 - 65.000 đồng.

h
Thực khách có thể thuê không gian quán để làm sự kiện, họp mặt, tiệc.
Thanh Hải (Ảnh: Quán cà phê)
TIN LIÊN QUAN

5 quán cà phê đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh Tết 2024

Thanh Hải |

Tết Nguyên Đán đến gần, các quán cà phê ở Hà Nội đồng loạt trang trí bắt mắt. Một số nơi còn cho thuê áo dài, ra combo check-in kèm đồ uống...

Bên trong quán cà phê chỉ tiếp người tiêu cực ở Nhật Bản

Minh Anh (Theo Soranews24) |

Mori Ouchi, một quán cà phê ở Nhật Bản đang "gây sốt" vì chỉ phục vụ những người bi quan và tiêu cực.

3 quán cà phê khủng long gây sốt với giới trẻ tại Việt Nam

Chí Long (Ảnh: Quán cà phê) |

Hai quán cà phê trưng bày những mô hình khủng long khổng lồ, độc lạ, thu hút rất đông bạn trẻ đến check-in, chiêm ngưỡng.