Ban nhạc huyền thoại 911 hết lời khen ngợi đồ ăn, cảnh đẹp Việt Nam

Ninh Phương |

Trở lại Việt Nam lần này, các thành viên 911 dừng chân tại nhiều thành phố để thưởng thức ẩm thực, tìm hiểu văn hoá và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên.

Hơn một tuần ở Việt Nam, ban nhạc huyền thoại 911 không chỉ đi biểu diễn, giao lưu với khán giả hay quay MV mà còn dành thời gian để khám phá ẩm thực, văn hoá của mảnh đất hình chữ S.

 
Ban nhạc 911 khám phá vịnh Hạ Long. Ảnh: 911

Lần thứ 4 tới Việt Nam, ban nhạc nước Anh đã tới Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, tất cả các thành viên đều háo hức ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên và khám phá văn hóa ẩm thực của một đất nước Đông Nam Á.

Khi dừng chân ở thủ đô Hà Nội, cả ban nhạc đã đi bộ tới cửa hàng kem Tràng Tiền và ăn thử kem ốc quế vani. Sau đó, họ đi dạo thăm hồ Hoàn Kiếm ở gần đó và không quên gửi lời chào bằng tiếng Việt: "Xin chào Hà Nội!". Ngoài ra, các thành viên còn thưởng thức các món ăn đặc sản như bún chả, bánh cuốn, bánh xèo…

 
Ban nhạc 911 ngắm cảnh hồ Hoàn Kiếm và thưởng thức kem Tràng Tiền. Ảnh: Chụp màn hình
Họ còn thưởng thức bún chả.
Họ còn thưởng thức bún chả. Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, ban nhạc đến từ xứ sở xương mù nghỉ dưỡng trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long một ngày đêm. Tất cả các thành viên đều thích thú với trải nghiệm trèo kayak. Giọng ca chính Lee Brennan đã dành lời khen ngợi tuyệt vời cho nơi đây: "Hạ Long quả thật hư ảo, xinh đẹp và yên bình".

Khi tới TP. Hồ Chí Minh, ban nhạc đã gặp lại Đức Phúc - nam ca sĩ đã kết hợp âm nhạc với họ vào đầu năm 2023 với ca khúc "I do". Theo lời chàng ca sĩ 9X, lần ghé thăm Việt Nam này đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho cả ban nhạc, đặc biệt là ẩm thực.

Đức Phúc tiết lộ: "Lần này gặp lại cuối cùng tôi đã đưa được các anh đi ăn đồ Việt Nam và dạo phố đi bộ. Các anh khen đồ ăn Việt Nam mình quá trời luôn. Các anh đã ăn cơm chiên, bánh ướt chạo tôm, gỏi cuốn tôm thịt và tàu hũ đó".

Đức Phúc chụp ảnh cùng nhóm 911. Ảnh: FBNV.
Đức Phúc chụp ảnh cùng nhóm 911. Ảnh: FBNV.

Nhóm nhạc nam người Anh 911, bao gồm Lee Brennan, Jimmy Constable và Simon "Spike" Dawbarn, được thành lập tại Glasgow vào năm 1995 và ra mắt đĩa đơn đầu tay "Night to Remember" vào tháng 5 năm 1996.

Ninh Phương
TIN LIÊN QUAN

Tạp chí Mỹ gọi tên loạt món ngon Việt đáng thử ngoài bánh mì và phở

Thịnh Phạm |

Không chỉ có bánh mì và phở, Vogue đã liệt kê rất nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam mà du khách nên thử.

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika đội nón, ăn phở ở TPHCM

Quỳnh Nga |

Diễn viên Mai Davika khoe với fan khoảnh khắc ăn phở tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 6.9 trước khi rời Việt Nam.

Cây cầu tuyệt đẹp trong MV mới của Đức Phúc và 911 ở đâu?

Quỳnh Nga (Ảnh: SG) |

Hình ảnh cầu Hôn siêu lãng mạn ở Phú Quốc khiến dân tình không khỏi thắc mắc trong MV Em đồng ý (I Do) của Đức Phúc kết hợp với nhóm nhạc 911.