Cây cầu tuyệt đẹp trong MV mới của Đức Phúc và 911 ở đâu?

Quỳnh Nga (Ảnh: SG) |

Hình ảnh cầu Hôn siêu lãng mạn ở Phú Quốc khiến dân tình không khỏi thắc mắc trong MV Em đồng ý (I Do) của Đức Phúc kết hợp với nhóm nhạc 911.

MV Em đồng ý không chỉ khiến khá giả ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào của Đức Phúc và nhóm nhạc 911 mà còn khiến nhiều trái tim trẻ thổn thức bởi những cảnh quay nên thơ đầy xúc động. Trong MV, cặp đôi nhân vật chính đã có khoảnh khắc siêu ngọt ngào, lắng đọng khi khiêu vũ trên cầu Hôn (Phú Quốc).

Hình ảnh cây cầu tuyệt đẹp trong MV mới của Đức Phúc.
Hình ảnh cây cầu tuyệt đẹp trong MV mới của Đức Phúc.

“Cảnh quay hai người múa trên cầu và chàng trai quỳ xuống trong ánh hoàng hôn là khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất trong MV. Một khung cảnh quá đẹp, nơi toàn bộ biển trời vi diệu đều cô đọng lại nhường cho tình yêu lên ngôi. Quả thực, không có nơi nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của tình yêu bằng cầu Hôn” – chị Hoàng Lan (Hà Nội) chia sẻ.

Sau khi ra mắt, dân tình xôn xao truy lùng cây cầu với góc quay siêu lãng mạn. Nhiều khán giả cho rằng đây sẽ là điểm đến tuyệt vời để "check-in" cùng nửa kia dịp Valentine năm nay.

Hình ảnh cây cầu dưới ánh hoàng hôn.
Hình ảnh cây cầu dưới ánh hoàng hôn.

Xuất hiện trong MV Em đồng ý, cầu Hôn sở hữu vẻ đẹp mang đậm tính nghệ thuật tựa tác phẩm điêu khắc trên mặt biển. Điều khiến cây cầu này ấn tượng chính là thiết kế độc đáo bắc qua mặt biển, để du khách có thể đi bộ thong dong ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Hoàng Hôn đẹp như một thành phố ven biển nước Ý cổ kính.

Cây cầu được tạo nên bởi 2 nhánh độc lập, dài 400m vươn mình giữa biển, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà cách một khoảng rộng 30cm, được ví như cảm giác rung động của tình yêu.

Nhóm nhạc huyền thoại 911 chọn đây là nơi quay MV.
Nhóm nhạc huyền thoại 911 chọn đây là nơi quay MV cùng Đức Phúc.

Chọn cầu Hôn để quay MV Em đồng ý, ban nhạc huyền thoại 911 khẳng định cây cầu chính là điểm hẹn của các cặp đôi, là “thủ phủ” ảnh cưới và là điểm đến của cả thế giới.

Theo tiết lộ của các kiến trúc sư, cầu Hôn được lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo và sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. Ngay từ khi phác những nét vẽ đầu tiên cho cây cầu, KTS tài năng người Ý Marco Casamonti từng cảm thán: "Vượt trên công năng của một cây cầu thông thường, đây là công trình của một giấc mơ".

 
Toàn cảnh cây cầu và thành phố nhìn từ xa.

Dù đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, cầu Hôn đã khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi xuất hiện rất tình trong MV của Đức Phúc và 911. Ngay sau khi ra mắt, cây cầu hứa hẹn sẽ trở thành một công trình biểu tượng mới của Việt Nam.

Quỳnh Nga (Ảnh: SG)
TIN LIÊN QUAN

Khởi hành đầu năm, đến Phú Quốc với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Huyền Trang |

Choáng ngợp với show diễn đa phương tiện Kiss The Stars, chiêm ngưỡng khung cảnh trác tuyệt từ cáp treo vượt biển, bật tung năng lượng tại đảo thiên đường, dạo bước tại Thị trấn Hoàng Hôn với kiến trúc độc đáo… Loạt trải nghiệm đặc sắc đang biến Phú Quốc trở thành điểm đến không thể bỏ qua để khởi động năm mới ngập tràn niềm vui.

Phú Quốc lọt Top 23 điểm đến tốt nhất năm 2023

Thanh Hương |

Đầu Xuân năm mới, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui khi tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure đã lựa chọn Phú Quốc lọt Top 23 điểm đến tốt nhất trong năm 2023.

Khám phá khu du lịch ở An Giang trên những cây cầu

Lâm Điền |

An Giang – Đến với Khu du lịch sinh thái Cồn Én (Chợ Mới – An Giang), du khách như bay bổng khi trải nhiệm du lịch không chạm đất.

Phú Quốc trình diễn pháo hoa trong cả 3 ngày Tết

Vân Hoa |

Đón chào năm mới, trong các ngày 23-25.1.2023 (tức mùng 2, 3, 4 tháng Giêng), cuối mỗi show diễn Kiss the Stars sẽ là màn pháo hoa lung linh, huyền ảo, như lời chúc năm mới gửi tới du khách và người dân đảo Ngọc.