Con đường ẩm thực Cần Thơ tấp nập khách dịp lễ 30.4 - 1.5

NGỌC LY |

Cần Thơ - Trong kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, đường Đề Thám - nơi được mệnh danh là phố ẩm thực, càng nhộn nhịp du khách đến tham quan, mua sắm.

f
Con đường Đề Thám (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) ) hay còn gọi là con đường ẩm thực nhộn nhịp người mua, người bán trong dịp lễ 30.4 và 1.5.
d
d
Một cửa hàng bánh dân gian khá đông khách.
“Tôi bán bánh dân gian ở đây đã mấy chục năm, đa số là tự tay làm nên bánh giữ được hương vị truyền thống. Khách đến mua cũng nhiều, mua thường xuyên nên trở thành mối quen, bán buổi sáng là hết. Họ ăn khen ngon mình cũng thấy vui“, bà Hai (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cho biết.
“Tôi bán các loại bánh dân gian ở đây đã mấy chục năm, đa số là tự tay làm nên bánh giữ được hương vị truyền thống. Dịp lễ này, khách du lịch, người dân đến mua sắm nhiều, phải có 2-3 người phụ bán vì bán không xuể“, bà Tuyết Sương (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cho biết.
a
Không chỉ bán nhiều loại bánh dân gian, bánh ngọt mà còn có nhiều quán ăn như bún, hủ tiếu... với hương vị đặc trưng của người miền Tây.
d
Xe hàng rong của bà Nguyễn Thị Loan (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) với nhiều loại hoa quả được người dân tìm đến mua.
d
Quả trâm, một loại quả rừng mọc hoang dã ở miền Tây bắt đầu vào mùa được tiểu thương bán tại đường Đề Thám.
d
"Tham quan tại tuyến đường Đề Thám tôi được thưởng thức nhiều loại bánh dân gian đặc sản của người miền Tây, và ăn thử quả trâm khá thú vị. Tiểu thương buôn bán rất nhiệt tình mà giá cả lại bình dân" , chị Quỳnh Như (TP. Hồ Chí Minh) cho hay.
NGỌC LY
TIN LIÊN QUAN

Người dân Cần Thơ đi cà phê dịp lễ 30.4 vì ngán cảnh du lịch đông đúc

NGỌC LINH |

Cần Thơ - Ngại cảnh đông đúc, phải di chuyển xa hay mất quá nhiều chi phí du lịch, nhiều người ưu tiên các quán cà phê có view mới lạ tại thành phố để thư giãn trong kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5.

Bánh tằm tép gói lá chuối hiếm hoi trong chợ quê ở Cần Thơ

MỸ LY |

Bánh tằm tép được bán tại chợ quê Thới Long (quận Ô Môn, TP Cần Thơ) là món ăn sáng quen thuộc của người địa phương.

Giới trẻ Cần Thơ đổ xô check-in vườn hoa nghìn mét vuông

NGỌC LY |

Vườn hoa cánh bướm tại khu dân cư Ngân Thuận (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) thu hút đông đảo người dân, nhất là các bạn trẻ.