Danielle (NewJeans) khoe ảnh đội nón du lịch Hội An

Thanh Hải |

Danielle - thành viên nhóm NewJeans đăng tải loạt ảnh đi du lịch tại Hội An (Quảng Nam).

Mới đây, idol K-pop nổi tiếng Danielle (NewJeans) bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch tại Hội An (Quảng Nam) khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ đã cập nhật những bức hình này trên Phoning - một ứng dụng giúp người hâm mộ tương tác cùng idol.
Mới đây, idol K-pop nổi tiếng Danielle (NewJeans) bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch tại Hội An (Quảng Nam) khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ đã cập nhật những bức hình này trên Phoning - một ứng dụng giúp người hâm mộ tương tác cùng idol. Danielle chụp ảnh cùng nón lá tại Hội An khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Danielle (NewJeans)
Danielle lựa chọn cách phối đồ đơn giản với kính râm, mũ lưỡi trai và váy hoa nhưng vẫn rất nổi bật. Đặc biệt, nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú với nón lá của Việt Nam và liên tục check-in cùng phụ kiện này.
Danielle lựa chọn cách phối đồ đơn giản với kính râm, mũ lưỡi trai và váy hoa nhưng vẫn rất nổi bật. Đặc biệt, nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú với nón lá của Việt Nam và liên tục check-in cùng phụ kiện này. Ảnh: Danielle (NewJeans)

Ảnh:

Danielle được khen ngợi trông dịu dàng, đằm thắm như con gái Việt Nam. Ảnh: Danielle (NewJeans)
Danielle check in tại một điểm du lịch ở Đà Nẵng. Ảnh: Danielle (NewJeans)
Danielle check in tại một điểm du lịch ở Đà Nẵng. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ khen ngợi thần sắc tươi tắn, xinh đẹp của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng Danielle có nét dịu dàng, đằm thắm đúng chuẩn con gái Việt Nam. Ảnh: Danielle (NewJeans)
Danielle (tên đầy đủ Danielle Marsh), sinh năm 2005, ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc NewJeans. Là bông hồng lai mang hai dòng máu Hàn Quốc - Australia, nữ idol gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng hát và nhảy tốt, Danielle là thành viên sở hữu lượng fan lớn nhất nhì NewJeans. Với ngoại hình ngọt ngào pha chút sắc sảo, Danielle là thành viên nổi bật. Ảnh: NewJeans
Trước đó, Hanni - một thành viên khác của NewJeans cũng được bắt gặp về Việt Nam du lịch cùng gia đình. Đây không phải điều bất ngờ bởi Hội An vốn là địa điểm được nhiều idol Kpop nói riêng và khách du lịch nước ngoài nói chung yêu thích. Thậm chí tài tử Lee Byung Hun từng đưa 62 nghệ sĩ thuộc BH Entertainment đến đây du lịch hồi tháng 5.2023. Ảnh: Mỹ Hằng
Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Khách Tây bất ngờ nhất về Hội An trong 365 ngày vòng quanh thế giới

Minh Anh (Theo USA Today) |

Christopher Elliott, blogger Mỹ, chia sẻ rằng Hội An là bất ngờ lớn nhất trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới của ông trong năm 2023.

Hanni (NewJeans) cùng gia đình du lịch Hội An

Thanh Hải |

Hanni - thành viên nhóm nhạc NewJeans được người hâm mộ bắt gặp cùng gia đình tận hưởng chuyến du lịch tại Hội An (Quảng Nam).

Nét vàng son một thuở nghề mộc Kim Bồng ở Hội An

Trung Hiếu |

Làng mộc Kim Bồng thành danh với những tác phẩm điêu khắc trên vì kèo, nhà cổ Hội An và cả những công trình điêu khắc gỗ diễm lệ nơi kinh đô Huế.