Điểm đến đón Giáng sinh và năm mới 2024 không thể bỏ lỡ từ Bắc chí Nam

Thanh Hương |

Mùa Giáng sinh và chào đón năm mới 2024 đang đến gần, du khách hãy tham khảo những địa điểm vui chơi, check in lý tưởng cùng gia đình và bạn bè.

Hạ Long - mùa Giáng sinh kẹo ngọt

Thay vì lựa chọn đón mùa lễ tại trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, nhiều du khách lại muốn tìm đến những trải nghiệm khác biệt và độc đáo như đón Giáng sinh tại… biển. Theo đó, khu vui chơi Sun World Ha Long rất được yêu thích bởi mỗi năm nơi đây lại đầu tư trang hoàng Giáng sinh theo nhiều chủ đề khác nhau.

Nếu năm trước không gian nhuốm màu cổ tích ấm áp, năm nay khu du lịch này lại mang đến cho du khách mùa “Giáng sinh kẹo ngọt”, lấy hình tượng trang trí chủ đạo là những cây kẹo ngọt tone màu đỏ trắng đặc trưng.

Tại khu vực các Ga Đại Dương và Ga Mặt Trời, chào đón mỗi khách đến vui chơi là cây thông cao 8m hay cổng vòm khổng lồ được trang trí lộng lẫy với lá thông xanh, quả châu, chuông đỏ rực rỡ.

Không thể thiếu những cây kẹo lollipop và kẹo gậy được tô điểm để làm nổi bật chủ đề chính. Khu vực Vườn Nhật cũng được biến hóa với những tiểu cảnh độc đáo như mô hình hộp quà khổng lồ đổ thác châu từ trên đỉnh núi Phú Sĩ xuống.

Vào hai ngày Giáng sinh 24 và 25.12, khu du lịch đặc biệt dành tặng du khách các phần quà dễ thương là những chiếc kẹo lollipop, kẹo gậy, khiến trải nghiệm vui chơi vùng biển của du khách dịp cuối năm thêm phần ngọt ngào. Trong thời gian mùa lễ, du khách còn được thưởng thức vũ đoàn biểu diễn những điệu nhảy trong các bản nhạc Giáng sinh bất hủ.

Đà Nẵng – Giáng sinh kiểu Âu

Một vùng biển khác cũng rộn ràng mùa lễ hội vào dịp cuối năm không kém là Đà Nẵng, nơi bạn có thể trải nghiệm các hoạt động Giáng sinh từ biển lên đến núi. Ngay tại trung tâm thành phố, nhà hàng Little Ba Na Hills - nơi phục vụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu. Đây đang là điểm đến “gây sốt” khi sở hữu cây thông khổng lồ cao 17m trước cửa.

Đà Nẵng đón mùa Giáng sinh theo phong cách châu Âu ở đường phố. Ảnh: Hà
Đà Nẵng đón mùa Giáng sinh theo phong cách châu Âu ở đường phố. Ảnh: T. Hà

Cách Little Ba Na Hills chỉ 5km, Công viên Châu Á - Asia Park là địa điểm dành cho du khách muốn tận hưởng không khí đón Giáng sinh rực rỡ trong không gian rộng lớn với các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng.

Công viên đã sẵn sàng cho một mùa lễ rộn ràng với hình ảnh ông già tuyết cưỡi tuần lộc trao quà được làm từ gỗ bên cây thông 3m tại Đài phun nước.

Nếu muốn tận hưởng mùa lễ trong không khí lạnh đặc trưng, du khách có thể tìm đến đỉnh Bà Nà với Lễ hội mùa đông đang diễn ra vô cùng rộn ràng. Trải nghiệm đón Giáng sinh ở độ cao 1.487m sẽ khiến mùa lễ hội năm nay của du khách trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, du khách có thể chìm đắm trong không khí hội hè miên man với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây”. Gây ấn tượng với du khách những ngày này là những gam màu nổi bật: đỏ, trắng, xanh của các tiểu cảnh trang trí trải khắp các khu vực Quảng trường Hội tụ và Quảng trường Nhật thực với những gia đình người Tuyết ngộ nghĩnh, những tinh tinh hay chú gấu trắng Bắc dễ thương...

Bên cạnh không gian sắc màu sinh động, có một trải nghiệm mà bất cứ du khách nào, từ trẻ con đến người lớn tuổi đều sẽ thích thú là xem minishow với sự xuất hiện của những vũ công trong trang phục Noel rực rỡ.

Vòng quanh khu du lịch, du khách còn được gặp gỡ những ông già Noel và nhận những món quà xinh xắn, tham gia tập làm những món bánh, hay hòa mình vào những tiếng trống rộn rã từ những nam vũ công Malambo ở khu vực Lâu đài Mặt trăng...

Phú Quốc - đón mùa lễ hội với loạt sản phẩm mới

Đến với Nam đảo mùa lễ hội, ngoài việc “hít hà” thiên nhiên trác tuyệt được ví không thua kém bất cứ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trên thế giới, du khách còn được sống trong không khí lễ hội châu Âu đúng điệu, khi khắp Sunset Town được khoác chiếc áo Giáng sinh lộng lẫy với cây thông rực rỡ cao 21m.

Không giống những Giáng sinh nơi khác, Giáng sinh tại Sunset Town là một mùa Giáng sinh xanh đặc biệt, khi toàn bộ các tác phẩm nghệ thuật phục vụ trang trí đều được tận dụng từ các vật liệu tái chế.

Phú Quốc chuẩn bị đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới 2024 với những ánh đèn rực rỡ. Ảnh: Hà
Phú Quốc chuẩn bị đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới 2024 với những ánh đèn rực rỡ. Ảnh: T. Hà

Ngay trước thềm Giáng sinh, trên những dãy phố nghệ thuật của thị trấn sẽ ra mắt một điểm đến trải nghiệm ẩm thực và giải trí sôi động mang tên Vuifest Bazaar. Đây sẽ là chợ đêm sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam quy tụ các gian hàng ẩm thực vùng miền và hải sản tươi ngon, thời trang, đồ thủ công và đặc sản Phú Quốc để du khách ăn uống và mua sắm thả ga.

Với những ai đam mê nghỉ dưỡng sang chảnh, Phú Quốc là điểm đến. Bởi mùa lễ hội này, Nam đảo chính thức đón nhận một resort mới ra đời. Đó là La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton có vị trí vàng giữa trung tâm thị trấn Sunset Town, thiết kế mang đậm chất Ý lãng mạn, nội thất và décor vô cùng thời trang và khoáng đạt. Khách sạn này hứa hẹn mang tới cho bạn một ý niệm khác biệt về nghỉ dưỡng, nó đúng hơn, đó là nghệ thuật nghỉ dưỡng.

Tối 31.12.2023, tại thị trấn cũng sẽ diễn ra sự kiện Đếm ngược chào Năm mới Countdown Phu Quoc 2024 - Hành trình rạng rỡ, với các tiết mục trình diễn hấp dẫn của dàn nghệ sĩ nổi tiếng và màn pháo hoa bùng nổ cảm xúc trên nền biển đêm Phú Quốc, khép lại một năm đã qua và đón chờ một năm với nhiều hạnh phúc và an lành đang tới.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

10 chợ Giáng sinh hoành tráng nhất thế giới, một nơi ngay gần Việt Nam

Thịnh Phạm |

Với không gian lớn, gian hàng đa dạng và không khí lễ hội tuyệt vời, đây là những khu chợ Giáng sinh nổi tiếng và thu hút nhiều du khách mỗi năm.

Cây thông Noel mini tiền triệu bán đến đâu hết đến đó mùa Giáng sinh

LÝ LINH |

TPHCM - Để tiết kiệm chi phí và làm mới phong cách trang trí cây thông Noel, người tiêu dùng có xu hướng chơi thông cắm cành thay vì thông nguyên cây như mọi năm.

Đường phố TPHCM rộn ràng không khí Giáng sinh

Quy Sa |

Trước thềm Giáng sinh, nhiều nơi ở TPHCM nhộn nhịp không khí lễ hội, các cửa hàng bán đồ trang trí cũng tấp nập từ đầu tháng 12.