Đường phố TPHCM rộn ràng không khí Giáng sinh

Quy Sa |

Trước thềm Giáng sinh, nhiều nơi ở TPHCM nhộn nhịp không khí lễ hội, các cửa hàng bán đồ trang trí cũng tấp nập từ đầu tháng 12.

Những cửa hàng trên đường Hải Thượng Lãn Ông (Quận 5) tất bật đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Nhiều cửa hàng trên đường Hải Thượng Lãn Ông (Quận 5, TPHCM) chuyển sang bán các đồ trang trí Giáng sinh từ cuối tháng 11, mỗi ngày đều tất bật đón khách hàng đến tham quan, mua sắm. Tuyến đường này được xem là điểm mua sắm quen thuộc của người dân trong mỗi dịp lễ, Tết. Những ngày gần kề Noel hoạt động mua bán nơi đây càng diễn ra sôi động, nhộn nhịp hơn.
Đa dạng các loại mặt hàng trang trí như cây thông, người tuyết, tuần lộc, ông già Noel, vòng nguyệt quế Noel... cùng với mức giá cả phù hợp giúp du khách thoải mái lựa chọn.
Đa dạng các loại mặt hàng trang trí như cây thông, người tuyết, tuần lộc, ông già Noel, vòng nguyệt quế Noel... giá cả phù hợp du khách có thể thoải mái lựa chọn.
Tùy theo kích thước và mẫu mã tuần lộc và người tuyết làm bằng xốp có giá thành dao động từ 250.000 - 1 triệu đồng/sản phẩm, dây kim tuyến có mức giá 5.000 - 15.000 đồng/sợi...
Tùy theo kích thước và mẫu mã , mô hình tuần lộc và người tuyết làm bằng xốp có giá dao động từ 250.000 - 1 triệu đồng, dây kim tuyến có mức giá 5.000 - 15.000 đồng/sợi...
Theo một số tiểu thương năm nay các mặt hàng trang trí không thay đổi nhiều. Tuy nhiên sức mua có giảm so với năm trước, nhiều chủ cửa hàng kỳ vọng những ngày gần Giáng sinh nhu cầu mua sắm sẽ tăng cao hơn.
Theo một số tiểu thương năm nay các mặt hàng trang trí không thay đổi nhiều. Tuy nhiên sức mua có giảm so với năm trước, nhiều chủ cửa hàng kỳ vọng những ngày gần Giáng sinh nhu cầu mua sắm sẽ tăng cao hơn.
Trung tâm thương mại Diamond Plaza (đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1) là một trong những địa điểm thu hút đông đảo lượt khách đến tham quan, chụp ảnh.
Bên cạnh đó, một số nơi tại TPHCM cũng đã trang hoàng rực rỡ đón Giáng sinh. Trong đó, trung tâm thương mại Diamond Plaza (đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1) là một trong những địa điểm trang trí sớm nhất với khung cảnh được thiết kế độc đáo, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, chụp ảnh.
Năm nay bên ngoài trung tâm được đầu tư trang trí công phu bởi những gam màu trắng, xanh, đỏ đặc trưng của mùa Noel. Cây thông, người tuyết cùng với những dãy ánh đèn trang trí rực rỡ, tạo nên khung cảnh lung linh, đẹp mắt.
Năm nay bên ngoài trung tâm được đầu tư trang trí công phu bởi những gam màu trắng, xanh, đỏ đặc trưng của mùa Noel. Cây thông, người tuyết cùng với những dãy đèn trang trí rực rỡ, tạo nên khung cảnh lung linh, đẹp mắt.
Nhiều em nhỏ khoác lên bộ áo mới được bố, mẹ dắt đi chơi tận hưởng không khí đón giáng sinh sớm. Đêm Giáng sinh được nhiều người háo hứng mong chờ bởi vì đây không chỉ là dịp để mọi người tận hưởng không khí lễ hội, mà còn là khoảng thời gian sum vầy bên gia đình và bạn bè.
Nhiều em nhỏ khoác lên mình bộ áo mới được bố, mẹ dắt đi chơi Noel sớm. Đêm Giáng sinh được nhiều người háo hứng mong chờ bởi vì đây không chỉ là dịp để mọi người tận hưởng không khí lễ hội, mà còn là khoảng thời gian sum vầy bên gia đình và bạn bè.
Nhiều bạn trẻ hào hứng tạo dáng trước những cây thông ghi lại những kỷ niệm đẹp trong dịp Giáng sinh. Bạn Trần Thị Thảo (Quận 1) bày tỏ: “Đối với mình thì không khí Giáng sinh năm nay nhộn nhịp hơn mọi năm, nhiều nơi cũng đã được trang trí từ rất sớm. Tạo điều kiện vui chơi giải trí cho nhiều bạn trẻ“.
Nhiều bạn trẻ hào hứng tạo dáng trước những cây thông ghi lại kỷ niệm đẹp trong mùa Giáng sinh. Bạn Trần Thị Thảo (Quận 1, TPHCM) bày tỏ: “Đối với mình, không khí Giáng sinh năm nay nhộn nhịp hơn mọi năm, nhiều nơi cũng đã được trang trí từ rất sớm, tạo điều kiện vui chơi giải trí cho các bạn trẻ“.
Những địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, siêu thị, quán cà phê… đều đã trang trí rực rỡ sắc màu để đón Noel. Dưới chân tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh) cũng đã được trang hoàng lỗng lẫy cây thông Noel lớn thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè.
Trung tâm thương mại Vincom khu vực Bình Thạnh cũng là một trong những nơi được đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ, ghé đến. Dưới chân tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh) đã được trang hoàng lộng lẫy, cây thông Noel khổng lồ thu hút nhiều người đến chụp ảnh.
Không khí náo nhiệt trên khắp các đường phố Sài Gòn làm cho nhiều người cảm nhận rõ cảm giác Noel đang thật sự đến rất gần. Để tránh đông người nhiều du khách đã tranh thủ đi sớm để được thoải mái tận hưởng, chiêm ngưỡng cùng chụp bên những cây thông xinh đẹp.
Để tránh đám đông, nhiều du khách đã tranh thủ chụp ảnh sớm để thoải mái chụp ảnh bên những cây thông xinh đẹp. Không khí náo nhiệt trên mọi đường phố Sài Gòn làm cho nhiều người cảm nhận rõ Noel đang thật sự đến rất gần.
Quy Sa
TIN LIÊN QUAN

Hành khách sân bay Đà Nẵng bất ngờ khi nhận quà Giáng sinh

THUỲ TRANG |

Tối ngày 24.12, Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng đã mang đến trải nghiệm giàu cảm xúc cho du khách với chương trình đón Giáng Sinh bất ngờ tại sân bay. Nhiều hành khách bất ngờ với sự xuất hiện của ông già Noel đi phát quà cho mọi người.

Biển người chen chúc trên đường phố Hà Nội đêm Giáng sinh

Chí Long (Ảnh: Thúy Ngọc) |

Đêm Giáng sinh, người dân khắp nơi đổ về trung tâm Hà Nội, dạo chơi tại các nhà thờ, trung tâm thương mại... đường phố trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường.

Du khách đến phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, TPHCM dịp Giáng sinh

DI PY |

Dịp Giáng sinh, nhiều du khách chọn đến con phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền để thưởng thức những món ăn dân dã.

Sắc đỏ tràn ngập ngày Giáng sinh trên phố biển Vũng Tàu

Thành An |

Tại nhiều cơ sở lưu trú trên địa bàn TP.Vũng Tàu, (Bà Rịa - Vũng Tàu) những giai điệu mừng Giáng sinh đã vang rộn ràng từ sảnh đón khách, cùng với hàng loạt ông già Noel xuất hiện khắp phố phường.