Điểm hẹn cho người yêu nghệ thuật tại Đà Lạt

Mai Hương |

Cung đường nghệ thuật hứa hẹn mang đến một trải nghiệm văn hóa đầy màu sắc tới người dân địa phương và du khách gần xa nhân dịp 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Cung đường nghệ thuật là một triển lãm mở, do nghệ sĩ Phan Quang chủ trì, khởi động bằng việc chào mừng kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển TP Đà Lạt (1893-2023).

Chương trình được thực hiện trên đường Lý Tự Trọng, trung tâm TP Đà Lạt, với chủ đề City of Arts. Triển lãm là sự giao thoa đa dạng từ nhiếp ảnh, điêu khắc, hội họa, đến nghệ thuật sắp đặt, không gian trưng bày ngoài trời để người xem có thể tiếp cận trực tiếp với tác phẩm qua nhiều góc độ và nhiều cung bậc ánh sáng ở mỗi thời điểm khác nhau trong ngày.

ccc
Chương trình được thực hiện trên đường Lý Tự Trọng, trung tâm TP Đà Lạt, với chủ đề City of Arts. Ảnh: Mai Hương

Đơn vị tổ chức mong muốn góp phần thúc đẩy sự kết nối trong cộng đồng, tạo ra một điểm giao lưu độc đáo, sáng tạo cho cả người dân địa phương và du khách ngay giữa trung tâm thành phố.

Tại cung đường, còn có các hoạt động luân phiên như trình diễn âm nhạc; biểu diễn thời trang đường phố; vẽ tranh 3D, tranh bút lửa, tranh cát... theo chủ đề hàng tuần; tọa đàm giao lưu với các nghệ sĩ…

Đơn vị tổ chức mong muốn góp phần thúc đẩy sự kết nối trong cộng đồng. Ảnh: Mai Hương
Đơn vị tổ chức mong muốn góp phần thúc đẩy sự kết nối trong cộng đồng. Ảnh: Mai Hương

Ngoài người chủ trì là nghệ sĩ Phan Quang, dự án còn có sự góp mặt của giám tuyển Nguyễn Như Huy, hoạ sĩ Nguyễn Thế Sơn, nghệ sĩ thị giác Nguyễn Trần Ưu Đàm, các nghệ sĩ nhiếp ảnh Lý Hoàng Long, Thịnh Lê, Đặng Văn Thông, Lê Đăng Ninh; các điêu khắc gia Phạm Thái Bình, nhà đấu giá nghệ thuật Lý Bích Ngọc.

Triển lãm sẽ khai mạc vào 15h00 ngày 22.11.2023 tại cung đường Lý Tự Trọng và kéo dài đến tháng 5.2024.

Mai Hương
TIN LIÊN QUAN

5 điểm check-in mùa hoa dã quỳ đẹp nhất ở Đà Lạt

NHƯ QUỲNH |

Khắp Đà Lạt, hoa dã quỳ đang bung nở, nhuộm vàng những con đường, triền đồi khiến du khách gần xa không khỏi mê mẩn.

Chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh giữa đất trời Đà Lạt

Phạm Kim Nhân |

Đến Đà Lạt vào tháng 10, 11, du khách sẽ được đắm mình vào khung trời lãng mạn, với biển mây bồng bềnh trong ánh nắng vàng như rót mật.

Phố xá Đà Lạt thay áo mới trước kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển

Mai Hương |

Nhân dịp chào mừng 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển (1893 - 2023), những bức tường trên địa bàn thành phố được vẽ tranh bích hoạ sinh động, hấp dẫn.