Điều thú vị ở đảo Kê Gà, nơi Phillip Nguyễn - Linh Rin chụp ảnh cưới

DI PY |

Linh Rin và Phillip Nguyễn đến đảo Kê Gà, nơi có ngọn hải đăng 124 tuổi để chụp ảnh. Địa điểm du lịch này có gì thu hút du khách?

Ngoài chụp ảnh, Linh Rin và chồng sắp cưới chọn nghỉ tại một resort trong đất liền, phòng ngủ sát bãi biển. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể ngắm ngọn hải đăng cổ kính ở phía Đông. Không gian biệt lập tạo sự riêng tư và rất yên bình, lý tưởng để thư giãn, ngắm mặt trời mọc trên biển.

Ảnh: Phạm Duy.
Ảnh: Phạm Duy.
Linh Rin và chồng sắp cưới chụp ảnh ở đảo Kê Gà Ảnh: NVCC.

Đảo Kê Gà có gì thú vị?

Mũi Kê Gà (hay đảo Kê Gà) là một hòn đảo nhỏ, có vị trí cách thành phố Phan Thiết khoảng 1 tiếng đi xe máy. Còn được biết đến với cái tên Hòn Bà, Mũi Kê Gà là nơi có ngọn hải đăng mà bạn có thể nhìn thấy những tảng đá cao tầng tầng lớp lớp vươn ra hướng về biển lớn. Đặc biệt hơn của Mũi Kê Gà là những bãi đá trắng với đủ loại hình thù, được xem là những đặc sản “kỳ dị” đối với khách du lịch.

Tháng 3 là thời điểm đi du lịch Mũi Kê Gà hợp lý nhất bởi vào lúc này thủy triều xuống thấp hơn và những mỏm núi đá mang hình thù kỳ bí sẽ lộ ra một vẻ đẹp huyền ảo lên trên bờ biển.

Ngoài ra, tháng 3 là thời điểm nước biển khá trong xanh, trời có nắng nhẹ và không quá gắt vào buổi sáng và chiều. Đặc biệt đến Mũi Kê gà vào lúc này, xác suất mưa rất ít, đảm bảo cho chuyến hành trình của bạn không gặp phải cản trở.

Ảnh: Phạm Duy.
Ảnh: Phạm Duy.
Ảnh: Phạm Duy.
Ngọn hải đăng trên đảo. Ảnh: Phạm Duy.

Khi đến Bình Thuận, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thuê xe máy hoặc xe dịch vụ để đến được Mũi Kê Gà. Ngoài ra, bạn có thể bắt xe buýt để có thể tiết kiệm hơn nữa. Tuy nhiên, chi phí du lịch ở Bình Thuận khá rẻ nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Tại Mũi Kê Gà có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn nghỉ chân tùy vào khả năng tài chính và sở thích của mình như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort, guesthouse,... Ngoài ra, nếu muốn thử cảm giác mới mẻ thì các bạn có thể đến những khu cắm trại để thay đổi không khí.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Câu chuyện về tên gọi hòn Trác, hòn Tài tại Côn Đảo

Thành An |

Đứng từ mũi Cá Mập, huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nhìn thẳng ra biển, du khách sẽ thấy những hòn đảo được gọi là hòn Trác và hòn Tài. Những cái tên này đã gắn với câu chuyện những con người kiên trung bị đày ra đảo.

Dự kiến chi hơn 256 tỉ đồng bảo tồn, tôn tạo di tích nhà tù Côn Đảo

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chiều 6.3, Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã biểu quyết thống nhất thông qua Tờ trình Dự thảo Nghị quyết về điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án bảo tồn, tôn tạo di tích Nhà tù Côn Đảo.

Những tuyến du lịch khám phá Côn Đảo trên biển

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngoài khám phá các bãi tắm quanh đảo Côn Sơn, còn nhiều tuyến khám phá trên biển chờ du khách trải nghiệm tại huyện Côn Đảo.