Độc lạ nhà hàng khách muốn ăn phải lội nước ở Philippines

Minh Anh (Theo Travel Triangle) |

Nhà hàng Labassin ở Philippines mang đến cho du khách trải nghiệm vô cùng độc đáo khi dùng bữa dưới chân thác nước chảy xiết.

Nhà hàng thác nước Labassin nằm ở thành phố San Pablo, giữa khu nghỉ dưỡng Villa Escudero Plantations & Resort. Nằm cách thủ đô Manila khoảng 200km, nhà hàng này thu hút đông đảo thực khách bởi không gian ẩm thực độc đáo hiếm có.

Nhà hàng thác nước Labassin là một trong những nhà độc đáo hàng đầu Philipines khi sở hữu không gian được thiên nhiên “ban tặng“. Ảnh: Villa Escudero Plantations and Resort
Nhà hàng thác nước Labassin là một trong những nhà độc đáo hàng đầu Philippines khi sở hữu không gian được thiên nhiên “ban tặng“. Ảnh: Villa Escudero Plantations and Resort

Menu của nhà hàng được đánh giá cao. Một bữa trưa đặc trưng tại nhà hàng được phục vụ theo phong cách Kamayan, bữa tiệc truyền thống của người Philippines. Toàn bộ thức ăn sẽ được bày trên một chiếc bàn, hoàn toàn không có bát đĩa hay bất kì thứ gì để đựng, trừ những tấm lá chuối to, và thực khách dùng tay để bốc đồ ăn.

Du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn nổi tiếng của quốc đảo Philippines như cà ri, cá nướng, trái cây nhiệt đới... bày trên tàu lá chuối, vừa ngâm chân và mát xa trong dòng nước mát lành dễ chịu.

Quầy buffet phục vụ thực khách tại nhà hàng. Ảnh: Vincent Jun Robles
Quầy buffet phục vụ thực khách tại nhà hàng. Ảnh: Vincent Jun Robles

Ngoài các món ăn ngon, nơi đây còn nổi tiếng bởi bầu không khí yên bình và du khách có thể thưởng thức những giai điệu truyền thống nhẹ nhàng và màn trình diễn đặc sắc tới từ các vũ công địa phương.

Thác Labassin thực chất không phải là thác nước tự nhiên mà là dòng chảy từ đập Labassin, nhà máy thủy điện đầu tiên của Philippines. Mặc dù đây là thác nhân tạo nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm vô cùng chân thực thú vị.

Thực khách có thể thư giãn dưới dòng thác khi dùng bữa. Ảnh: Tripadvisor
Thực khách có thể thư giãn dưới dòng thác khi dùng bữa. Ảnh: Tripadvisor

Một điểm cần lưu ý là những bữa ăn dưới chân thác luôn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Do đó, khu vực ăn uống có thể bị di dời bất kỳ lúc nào để đảm bảo an toàn cho thực khách.

Ảnh: Nhà hàng thác nước Labassin
Du khách sẽ có có hội hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành khi dùng bữa tại nhà hàng. Ảnh: Villa Escudero Plantations and Resort

Ghé thăm nhà hàng dưới chân thác Labassin sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi tới thăm Philippines. Thác Labassin còn là địa điểm picnic được yêu thích, vì nằm gần những con đường mòn đi bộ đường dài.

Du khách có thể đi dạo, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và lắng nghe tiếng tiếng chim hót từ khu rừng xung quanh. Trải nghiệm chèo thuyền tre dọc hồ chứa nước hồ thủy điện Labasin cũng là một trong những điểm hấp dẫn của Villa Escudero.

Minh Anh (Theo Travel Triangle)
TIN LIÊN QUAN

Những hòn đảo xinh đẹp ở Philippines bạn nhất định phải đến

Mộc Anh |

Những hòn đảo nổi tiếng như Boracay, Palawan... là điểm đến hàng đầu cho du khách khi đến Philippines.

Boracay - hòn đảo thiên đường hút hồn du khách ở Philippines

Chí Long |

Nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía Nam, Boracay được mệnh danh "viên dạ minh châu của Philippines”.

Trải nghiệm kỳ lạ tắm trong vạc dầu chỉ có ở Philippines

Chí Long |

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ cảm thấy hoảng sợ trước hình thức tắm trong vạc dầu này, tuy nhiên đây lại là một trải nghiệm du lịch cực kỳ hút khách ở Philippines.