Jane (Momoland) du lịch Phú Quốc, thưởng thức bánh xèo

Chí Long (Ảnh: Instagram Jane) |

Jane, cựu thành viên Momoland, chia sẻ loạt hình ảnh đang vui chơi tại Phú Quốc, thưởng thức các loại đặc sản của đảo ngọc.
 
Không lâu sau khi hỏi fan về điểm đến cho một chuyến du lịch Đông Nam Á, Jane đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh tại sân bay, chuẩn bị bắt đầu hành trình của mình. Điểm đến cô nàng lựa chọn không đâu khác chính là hòn đảo Phú Quốc của Việt Nam. Jane check-in một khách sạn 4 sao nằm ở phía nam hòn đảo, giá phòng từ khoảng 2 triệu đồng một đêm.
 
Jane liên tục cập nhật những hình ảnh biển xanh, mây trắng, nắng vàng tại Phú Quốc. Cựu thành viên Momoland tỏ ra thích thú với phong cảnh và khí hậu ở Đảo Ngọc. Ngày đầu tiên đến hòn đảo, cô ghé thăm Chùa Hộ Quốc, ngôi chùa Phật giáo lớn nhất Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Đây là điểm đến tâm linh với phong cảnh tuyệt đẹp, được nhiều du khách tới tham quan, chiêm bái.
 
Không những vậy, Jane còn thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Việt Nam tại đây như bún chả, bánh xèo, rau muống xào...
Cô nàng không quên thưởng thức những loại hải sản thơm ngon của Phú Quốc.
Cô nàng không quên thưởng thức những loại hải sản thơm ngon của Phú Quốc...
 
...và cả phở bò Việt Nam.
Jane tên thật là Sung Jiyeon, sinh năm 1997. Cô nàng được biết đến với vai trò thành viên kiêm dancer chính của nhóm Momoland.Tháng 2.2023, nhóm chính thức tan rã, Jane hoạt động với tư cách ca sĩ solo. 
Đây không phải lần đầu tiên thành viên Momoland đến Việt Nam. Trước đó, nhóm từng đến Hà Nội tham gia một số sự kiện âm nhạc, văn hóa. Với chuyến du lịch này, người hâm mộ hy vọng Jane sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng vui vẻ, thoải mái trước khi trở lại với công việc.
Chí Long (Ảnh: Instagram Jane)
TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn với ngọc trai Phú Quốc độc lạ

Lâm Điền |

Ngọc trai Phú Quốc (Phú Quốc – Kiên Giang) đang khoác lên mình chiếc áo mới đầy độc lạ chưa từng có trước đó…

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập gốm sứ kỷ lục ở Phú Quốc

Lâm Điền |

Du khách đến Phú Quốc (Kiên Giang) không thể bỏ cơ hội tham quan miễn phí bộ sưu tập gốm sứ xưa lập kỷ lục.

Phú Quốc vắng khách dịp lễ, 2 đảo khác ở Kiên Giang kín phòng

NGUYÊN ANH |

Cao điểm dịp nghỉ lễ, đảo Lại Sơn và quần đảo Nam Du huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang không còn phòng, trong khi Phú Quốc chỉ đạt khoảng 50% công suất.