Jessica Jung check-in đoàn tàu xa xỉ bậc nhất thế giới ở Đông Nam Á

Thanh Hải |

Loạt hình ảnh trên chuyến tàu xa xỉ nhất thế giới đi qua Đông Nam Á của Jessica Jung gây bất ngờ.

Sau khi rời nhóm nhạc đình đám SNSD, Jessica Jung tập trung vào công việc kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc bản thân, du lịch tận hưởng cuộc sống. Mới đây, hình ảnh cô nàng check-in trên chuyến tàu xa xỉ bậc nhất thế giới khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và ngưỡng mộ.

Jessica Jung check-in trên chuyến tàu xa xỉ nhất nhì thế giới.
Jessica Jung check-in trên chuyến tàu xa xỉ nhất nhì thế giới. Ảnh: Jessica Jung

The Eastern & Oriental Express được mệnh danh là chuyến tàu xa xỉ bậc nhất thế giới vì có không gian sang trọng với tường ốp gỗ gụ cùng lối trang trí tổng hòa phong cách của Thái Lan và Malaysia. Phòng khách riêng còn được bài trí ghế sofa kiểu dạ tiệc, ghế mây... Để được trải nghiệm tất cả dịch vụ này, du khách phải bỏ ra số tiền từ 3,324 - 8,385 USD/người (83 - 210 triệu đồng).

Từ những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Jessica đã ở phòng Tổng thống với dịch vụ chăm sóc 24/24 kèm rượu champagne, caviar và trái cây đem tận phòng.

Mỹ nhân Hàn Quốc tỏ ra thích thú với cảnh đẹp dọc đường và liên tục chụp ảnh với nhiều góc khác nhau trên tàu.
Mỹ nhân Hàn Quốc tỏ ra thích thú với cảnh đẹp dọc đường và liên tục chụp ảnh với nhiều góc khác nhau trên tàu. Ảnh: Jessica Jung

Tàu Eastern & Oriental thuộc sở hữu của Belmond - tập đoàn khách sạn danh tiếng thuộc LVMH, có 8 toa giường nằm, 2 toa nhà hàng, một quầy bar chơi piano và một toa quan sát ngoài trời ở phía sau tàu. Hành khách sẽ được phục vụ 3 bữa ăn mỗi ngày cùng trà chiều bởi đầu bếp danh tiếng André Chiang.

Chuyến tàu khởi hành từ ga Woodlands của Singapore và di chuyển sang Malaysia, dừng tại các điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn của Đông Nam Á, bao gồm Penang, Langkawi và Công viên quốc gia Taman Negara và quay trở về Singapore trong 4 ngày 3 đêm.

Tàu
Tàu Eastern & Oriental không chỉ có mức giá đắt đỏ mà số lượng vé cũng rất hạn chế. Tàu đi qua loạt điểm đến nổi tiếng tại Đông Nam Á như Penang, Langkawi và Công viên quốc gia Taman Negara. Ảnh: Jessica Jung
Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Bánh cuốn và loạt đặc sản đường phố Việt Nam vào top ngon nhất Đông Nam Á

Chí Long |

Taste Atlas vừa công bố top 100 món ăn đường phố ngon nhất Đông Nam Á 2024, trong đó có nhiều đặc sản bình dân của Việt Nam như xôi, bánh cuốn, nem lụi…

Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á

Minh Anh |

Thương hiệu cao cấp Louis Vuitton đang “lấn sân” sang lĩnh vực ẩm thực khi quyết định khai trương nhà hàng và quán cà phê đầu tiên tại Đông Nam Á ở Bangkok, Thái Lan.

Báo Mỹ đưa Việt Nam vào top điểm đến hàng đầu Đông Nam Á năm 2024

Thịnh Phạm |

Đông Nam Á có rất nhiều điểm đến đầy hứa hẹn và xứng đáng để khám phá trong năm 2024, đặc biệt là Việt Nam, theo Business Insider.