Việt Nam đứng top đầu Đông Nam Á về trải nghiệm phượt bằng xe máy

Chí Long (Theo TravelDailyNews) |

Travel Daily News đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích trải nghiệm môtô ở khu vực Đông Nam Á.

Theo Travel Daily News, đất nước Việt Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nền văn hóa đa sắc màu, với những hình ảnh tương phản thú vị giữa những thành phố nhộn nhịp với những vùng quê thanh bình, bãi biển hoang sơ và ngọn núi hiểm trở… Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống và cảnh sắc Việt Nam khi lái xe máy chạy dọc đất nước.

Cung đường phượt thơ mộng ở Hà Giang. Ảnh: Phong Linh
Cung đường phượt thơ mộng ở Hà Giang. Ảnh: Phong Linh

Chuyên trang gợi ý: "Đường mòn Hồ Chí Minh có lẽ là tuyến đường nổi tiếng nhất bởi đó là hành trình dài 2.000km đưa du khách đi qua một số cảnh quan đẹp nhất ở Đông Nam Á. Từ những khu rừng rậm rạp đến những ngọn núi cao chót vót, từ những chiến trường lịch sử đến những thành phố nhộn nhịp..., tuyến đường này có tất cả.

Với sự trợ giúp của hướng dẫn viên du lịch, tài xế có thể đến thăm các ngôi làng truyền thống của người H'mông và người Dao, khám phá những con đường núi và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của vùng nông thôn xung quanh".

Bên cạnh Việt Nam, chuyên trang còn giới thiệu các điểm đến tuyệt vời ở Đông Nam Á cho các tín đồ du lịch bằng xe máy như Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar...

Chí Long (Theo TravelDailyNews)
TIN LIÊN QUAN

Michelin Guide phản hồi về tranh cãi "thiên vị" khi thẩm định ở Việt Nam

Chí Long |

Ông Gwendal Poullennec, Giám đốc Quốc tế của Michelin Guide, khẳng định không có sự thiên vị trong quá trình thẩm nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam.

4 nhà hàng Việt Nam đón lượng khách bùng nổ sau khi nhận sao Michelin

Chí Long |

Lượng khách đặt chỗ ở 4 nhà hàng vừa đạt chứng nhận 1 sao Michelin tại Hà Nội và TPHCM tăng mạnh chỉ sau vài giờ công bố.

Hàn Quốc thúc đẩy phát triển du lịch MICE tại Việt Nam

Thanh Hương |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức sự kiện thường niên Korea MICE Roadshow năm 2023 tại Hà Nội và TPHCM.