Majorca - điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2022

Ý Yên |

Thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, Majorca là hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng của vùng Địa Trung Hải.

Bảng xếp hạng 10 điểm đến thịnh hành nhất trên thế giới năm 2022 do Tripadvisor công bố dựa trên đánh giá của người dùng. Theo đó, Majorca đứng đầu tiên với lượt đánh giá tích cực ngày càng tăng của khách du lịch về chỗ ở, nhà hàng, hoạt động khám phá.

Majorca, hay Mallorca, là một hòn đảo lớn thuộc quần đảo Baleare của Tây Ban Nha. Thiên đường du lịch này dường như có thể chiều lòng mọi vị khách với hơn 200 bãi biển, ẩm thực Địa Trung Hải hấp dẫn với những vườn olive hữu cơ, nhà máy rượu vang, nông trại cam chanh...

Những người đam mê khám phá có thể chinh phục rặng núi Tramuntana với tuyến trekking, leo núi, vượt thác hay đạp xe mạo hiểm. Còn với người yêu thích lịch sử và văn hóa, lịch trình có thể khá bận rộn nếu họ muốn thăm hết những kỳ quan của đô thị Palma - thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2017 do tạp chí Financial Times bình chọn.

 
Bãi biển Caló des Moro là một trong những địa điểm hút khách trên hòn đảo. Ảnh: Emilio Parra Doiztua/New York Times

Top 10 điểm đến thịnh hành nhất năm 2022:

1. Đảo Majorca, Balearic Islands
2. Cairo, Ai Cập
3. Đảo Rhodes, Hy Lạp
4. Tulum, Mexico
5. Dubrovnik, Croatia
6. Ibiza, Tây Ban Nha
7. Natal, Brazil
8. Arusha, Tanzania
9. Goreme, Thổ Nhĩ Kỳ
10. Santorini, Hy Lạp

Ý Yên
TIN LIÊN QUAN

10 tòa nhà độc đáo nhất định phải ghé thăm khi đến Tây Ban Nha

Chí Long (Ảnh: The Travel) |

Hàng năm, quốc gia châu Âu xinh đẹp thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm bởi nhiều lý do, bao gồm cảnh đẹp của những thành phố sầm uất, thị trấn ven biển, ẩm thực địa phương và cả những công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng.