Một góc nhỏ bình yên ở miệt vườn Cồn Sơn

Vân Hoa |

Miệt vườn Cồn Sơn ở Bình Thủy, Cần Thơ được biết đến với cách làm du lịch cộng đồng bền vững. Khách đến thăm sẽ cảm mến những con đường làng, nhà lá đơn sơ, vườn cây xanh mướt. Con người nơi đây nói không với rác thải nhựa, cùng tương trợ nhau để làm nên những đặc sản ẩm thực đậm nghĩa tình.
Vân Hoa
TIN LIÊN QUAN

5 resort sang chảnh, view đẹp nổi tiếng Cần Thơ

Mai Anh |

Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp và được hòa mình với thiên nhiên tại Cần Thơ, bạn đừng nên bỏ qua những resort hấp dẫn này.

Đến Cần Thơ ăn chiếc bánh mì tí hon có một không hai

HÀN LÂM |

Nếu có dịp ghé thăm vùng đất Cần Thơ, bạn nhất định đừng bỏ qua chiếc bánh mì sữa tí hon. Đây là một trong những món đang được ưa chuộng ở Tây Đô.

7 địa điểm nhất định phải ghé thăm khi du lịch Cần Thơ

Chí Long (Ảnh: Cổng thông tin du lịch Cần Thơ) |

Cần Thơ là một trong những thành phố sầm uất nhất miền Tây với phong cảnh sông nước hữu tình và nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

Du khách xúc động bởi Cồn Sơn “nặng nghĩa tình”

Yến Phương - Tạ Quang |

Cần Thơ - Nổi tiếng với mô hình du lịch cộng đồng, Cồn Sơn đã trở thành điểm dừng chân gây thương nhớ cho khách tham quan.

Về Cồn Sơn nếm mật của những chú ong “mến khách”

HỒ THẢO |

Cần Thơ - Góp phần làm đa dạng loại hình du lịch miền Tây sông nước, anh Hồ Công Minh ở Cồn Sơn là người tiên phong phát triển mô hình nuôi ong Ý lấy mật, kết hợp với du lịch cộng đồng mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ.