Tiệm cà phê trong biệt thự 3.500m2 có bể bơi sống ảo ở Hà Nội

Mai Anh (Ảnh: Hầm Trú Ẩn) |

Với không gian đầy cây xanh rộng 3.500m2, tiệm cà phê độc đáo này còn sở hữu bể bơi ngoài trời xanh mướt và sân khấu nhạc nước.

Dù chỉ mới khai trương vào đầu tháng 7, nhưng tiệm cafe Hầm Trú Ẩn ở Trung Tiền, Đống Đa, Hà Nội đã trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là một trong 6 chi nhánh của chuỗi cafe cùng tên nổi tiếng khắp thủ đô.
Dù chỉ mới khai trương vào đầu tháng 7, tiệm cà phê Hầm Trú Ẩn nằm trong con ngõ Trung Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội đã trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Với diện tích lên đến 3500m2, Hầm Trú Ẩn Trung Tiền còn được biết đến là một trong những quán cafe rộng nhất Hà Nội. Cũng giống như cái tên, tiệm cà phê này phù hợp cho những ai muốn tìm một chốn yên bình, “trốn” cảnh đông đúc, ồn ào nơi phố xá.
Với diện tích lên đến 3.500m2, đây còn được biết đến là một trong những tiệm cà phê rộng nhất Hà Nội, với tổ hợp khu vực trong nhà, ngoài trời, ban công, hồ cá, bể bơi... Không gian bài trí nhiều cây xanh.
Tầng 2 và 3 gồm ban công và không gian trong nhà được thiết kế theo hướng vintage tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Bên trong có rất nhiều chỗ ngồi để bạn thoải mái thư giãn, thưởng thức những tách cafe ngon lành, hay trò chuyện cùng người thân, bạn bè.
Tầng 2 và 3 gồm ban công và không gian trong nhà được thiết kế theo hướng vintage tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Bên trong có rất nhiều chỗ ngồi để bạn thoải mái thư giãn, thưởng thức những tách cà phê ngon lành, hay trò chuyện cùng người thân, bạn bè.
Ngoài ra, Hầm Trú Ẩn còn sở hữu sân khấu nhạc nước, khu vực  trò chơi gắp thú và cả một xưởng bánh tươi độc đáo. Nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh ngon lành, bạn hãy gọi đồ uống trước rồi qua quầy bánh để order riêng.
Quán còn có sân khấu nhạc nước, khu vực trò chơi gắp thú…
Nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh ngon lành, bạn hãy gọi đồ uống trước rồi qua quầy bánh để order riêng.
…và một xưởng bánh tươi độc đáo.
Quán mở từ 8h - 22h hàng ngày. Mức giá ở đây cũng không quá đắt đỏ, khoảng từ 45.000 - 60.000 đồng cho một món đồ uống.
Tiệm cà phê mở từ 8h - 22h hàng ngày. Đồ uống giá khoảng  45.000 - 60.000 đồng một món.
Mai Anh (Ảnh: Hầm Trú Ẩn)
TIN LIÊN QUAN

Chi tiền triệu để ngồi uống cà phê trên vách đá cheo leo ở Trung Quốc

Minh Anh (Theo SCMP) |

Quán cà phê Cliff nằm trên vách đá cao 200m, tương đương tòa nhà 65 tầng, đem đến trải nghiệm mạo hiểm khó quên cho du khách tại Trung Quốc.

3 quán cà phê tràn ngập cây lá, view lạ cho cuối tuần thư giãn ở Hà Nội

Linh Boo |

Những quán cà phê giúp du khách tận hưởng một không gian xanh mát giữa lòng thủ đô, tránh xa phố xá tấp nập xô bồ của Hà Nội.

Quán cà phê vườn ghi điểm với trải nghiệm làm gốm thủ công ở TPHCM

Nhi Vũ |

Quán cà phê Vườn Gốm là nơi du khách có thể đắm chìm trong không gian như rừng nhiệt đới thu nhỏ và trải nghiệm hoạt động làm gốm thủ công hàng ngày.