Uyên Linh cưỡi lạc đà ở Mông Cổ, Huyền My đặt phòng tổng thống ở Hạ Long

DI PY |

BB Trần, Uyên Linh, Huyền My dành những tháng cuối năm 2022 để đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Uyên Linh khám phá Mông Cổ

Mông Cổ là một trong những thiên đường du lịch tuyệt vời cho những ai thích chinh phục và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú và đây cũng là một trong những điểm đến được Uyên Linh ưa thích.

Cùng Uyên Linh du lịch Mông Cổ lần này là những người bạn rất thân thiết như Quốc Thiên và Phương Linh nên người đẹp rất thoải mái và vui vẻ.

Trong loạt ảnh check-in đầu tiên, Uyên Linh đã khoe ảnh dừng chân tại thắng cảnh nức tiếng là Hồ Khovsgol, một trong 17 hồ nước cổ đại trên thế giới toạ lạc ở phía Tây Bắc Mông Cổ, giáp với nước Nga.

Uyên Linh trải nghiệm Mông Cổ cùng bạn bè. Ảnh: NSCC.
Uyên Linh trải nghiệm Mông Cổ cùng bạn bè. Ảnh: NSCC.
Uyên Linh trải nghiệm Mông Cổ cùng bạn bè. Ảnh: NSCC.

Thời tiết ở Mông Cổ thời điểm hiện tại rất lạnh nên Uyên Linh phải trang bị đồ giữ ấm rất đầy đủ. Khung cảnh tuyệt đẹp, khắp nơi đều là tuyệt trắng khiến nữ ca sĩ thoải mái vui đùa và nằm dài trên lớp tuyết dày. Nói về cảm xúc khi check-in địa điểm này, Uyên Linh cho biết nơi đây "đẹp đến phát khóc".

Một điểm đến hấp dẫn khác trong hành trình Uyên Linh du lịch Mông Cổ chính là làng tuần lộc, nơi nổi tiếng với cuộc sống bình yên và hình ảnh những chú tuần lộc đáng yêu.

BB Trần yêu thích cảnh sắc Đà Lạt

Mới đây BB Trần du lịch Đà Lạt và vẫn với phong cách thường thấy, nam diễn viên hài khoe liên tục loạt ảnh check-in ở các địa điểm hot.

Trong loạt ảnh check-in đầu tiên ở Đà Lạt, BB Trần đã ghé thăm một quán cafe mang phong cách Pháp rất nổi tiếng vừa cổ điển vừa tân thời.

Ảnh: NSCC.
Ảnh: NSCC.
Ảnh: NSCC.
Ảnh: NSCC.
BB Trần cắm trại, chụp ảnh bên hoa dã quỳ ở Đà Lạt. Ảnh: NSCC.

Quán cafe mà BB Trần ghé thăm có lối decor tối giản, tinh tế đậm chất Tây phương nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn nét đẹp cổ kính của một căn biệt thự lâu đời ở Đà Lạt. BB Trần đã dành thời gian dạo quanh không gian quán, tận hưởng không khí bình yên, cổ kính, thưởng thức những món bánh ngon và không quên thả dáng sống ảo.

Ngoài đi cafe để chill, BB Trần còn dừng chân ở một khu cắm trại nổi tiếng của Đà Lạt. Nam diễn viên đã đi dạo dưới rừng thông lãng mạn, vui đùa với chú chó đáng yêu, ngắm cảnh và tận hưởng không gian yên bình đậm chất Đà Lạt.

BB Trần du lịch Đà Lạt những ngày đầu đông, đúng thời điểm dã quỳ nở rộ nên anh đã có cơ hội chiêm ngưỡng hương sắc rực rỡ của loài hoa này. Đặc biệt, không chỉ ngắm hoa và check-in, nam diễn viên đã thực hiện một bộ ảnh rất ấn tượng bên những khóm dã quỳ vàng rực.

Huyền My trải nghiệm du thuyền 5 sao ở Hạ Long

Du lịch du thuyền ở Hạ Long là sở thích của nhiều sao Việt và Á hậu Huyền My chính là một trong những tín đồ của hình thức nghỉ dưỡng này.

Người đẹp thường xuyên vi vu trên những chiếc du thuyền hạng sang để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của miền di sản cùng các tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu. Mới đây Á hậu Huyền My đi du thuyền 5 sao ở Hạ Long cùng gia đình và check-in một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trên vịnh.

Ảnh: NSCC.
Ảnh: NSCC.
Á hậu Huyền My trải nghiệm du thuyền 5 sao. Ảnh: NSCC.

Trong chuyến du lịch lần này, Huyền My đã đặt căn phòng hạng tổng thống của Ambassador Cruise Halong.

Đây là hạng phòng độc nhất và rộng nhất của du thuyền với vị trí siêu đẹp, tầm nhìn panorama 180 độ nhìn ra hướng vịnh Hạ Long.

Một trải nghiệm đáng nhớ khác khi Á hậu Huyền My du lịch du thuyền 5 sao lần này chính là đồ ăn rất ngon và hợp khẩu vị.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

7 điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Đắk Nông

Vân Anh |

Khám phá Đắk Nông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, hang động núi lửa dài nhất thế giới...

Việt Nam tổ chức cuộc thi sắc đẹp quốc tế mong quảng bá văn hóa, du lịch

DI PY |

Miss Charm - cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do Việt Nam nắm bản quyền tổ chức quy tụ khoảng 40 -50 thí sinh của các quốc gia với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch nước nhà.

5 lời khuyên để tìm địa điểm du lịch phù hợp năm 2023

My Lê (Theo The Travel) |

Năm 2023, thật khó để quyết định nên đi đâu khi có quá nhiều dự định sau khoảng thời gian COVID-19. Bất kỳ ai muốn thu hẹp lựa chọn đều có thể sử dụng những lời khuyên sau.