Vườn hoa tím nở rực rỡ giữa lòng Đà Lạt

Mai Hương |

Vườn hoa tím bên đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, thành phố Đà Lạt thu hút nhiều du khách và người dân tới chụp hình lưu niệm.

Nằm ngay khu vực trung tâm TP Đà Lạt, cạnh Công viên Ánh Sáng trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài là một vườn hoa màu tím nở rực rỡ thu hút hàng trăm lượt người dân, du khách tới ngắm, chụp ảnh một ngày. Theo người dân sống quanh khu vực này, vườn hoa luân phiên trồng các loại hoa như hồng ri, tam giác mạch, xác pháo...

Hiện mảnh đất rộng khoảng 5.500 m2 là hoa nữ hoàng xanh. Có tên gọi gắn với màu xanh nhưng loài hoa này lại mang sắc tím nổi bật. Loài hoa này nhìn xa khá giống hoa lavender (hoa oải hương) nên nhiều du khách đến tham quan thường nhầm lẫn.

Vườn hoa nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ. Ảnh: Công Danh
Vườn hoa nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ do Tại đây, Công ty cổ phần dịch vụ Đô thị Đà Lạt chăm sóc. Ảnh: Công Danh

Tất cả người dân và du khách có thể tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa miễn phí. Minh Trang, 23 tuổi, du khách đến từ Hà Nội, ấn tượng với vườn hoa công cộng này trong lần đầu ghé thăm Đà Lạt.

Cô cho biết: “Trước nay đã nghe Đà Lạt là xứ sở ngàn hoa, nhưng phải đến đây tôi mới cảm nhận được. Không chỉ tôi, mà nhiều du khách khác cũng tỏ ra phấn khích với vườn hoa này”.

Tất cả mọi người đến tham quan, chụp ảnh đều hoàn toàn miễn phí. Ảnh: Công Danh
Du khách tham quan, chụp ảnh miễn phí tại vườn hoa. Ảnh: Công Danh
Mai Hương
TIN LIÊN QUAN

Chủ vườn hồng Đà Lạt bắt tay với doanh nghiệp lữ hành, đón khách check in

Mai Hương |

Tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), phát triển du lịch gắn với nông nghiệp đang trở thành hướng đi mới, giúp doanh nghiệp và nhà vườn đều được hưởng lợi.

Bật mí địa điểm chụp hình mộng mơ ở Đà Lạt mùa hồng chín

Mộc Anh |

Tiệm cà phê nhà Lạc, vườn hồng nhà Tom... là những địa điểm hút khách du lịch đến tham quan, chụp hình mỗi mùa hồng chín ở Đà Lạt.

Đà Lạt triển lãm giới thiệu lịch sử hình thành của thành phố

Mai Hương |

Ngày 23.9, UBND TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội, quy hoạch và phát triển đô thị.