Tour du lịch Hàn Quốc miễn visa kín chỗ dịp 30.4

DI PY |

Năm nay tour du lịch Hàn Quốc miễn visa được đông đảo du khách Việt Nam quan tâm, với những địa điểm du lịch mới mẻ tại đảo Jeju và tỉnh Jeollanam-do.

Theo các hãng lữ hành, tour từ Hà Nội đi Muan – Jeju dịp nghỉ lễ năm nay chỉ còn trống ngày khởi hành 28.4. Tuyến du lịch này tận dụng đường bay thẳng đến thành phố Muan (tỉnh Jeollanam-do), lịch khởi hành từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 4, đúng mùa hoa anh đào nên cháy vé nhiều tour.

Cuối tháng 3 đến giữa tháng 4, các công viên, đền chùa, điểm tham quan ở Jeollanam-do tuyệt đẹp với sắc hoa anh đào. Ảnh: KTO
Cuối tháng 3 đến giữa tháng 4, các công viên, đền chùa, điểm tham quan ở Jeollanam-do tuyệt đẹp với sắc hoa anh đào. Ảnh: KTO
Điểm đặc biệt của tour du lịch Jeju và Jeollanam-do dành cho khách Việt là không cần visa, tiết kiệm thời gian cho việc chuẩn bị thủ tục. Lý giải về độ hot của tour du lịch này, bà Hoàng Thùy Dương, giám đốc đơn vị chuyên tổ chức tour Hàn Quốc cho rằng tuyến du lịch Jeju kết hợp tỉnh Jeollanam-do với đường bay thẳng đến Muan - cung đường mới tại Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm mới cho du khách.

"Tour du lịch Muan không yêu cầu visa Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp nhiều người có cơ hội khám phá Hàn Quốc một cách dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết" - bà Hoàng Thùy Dương cho biết.

Du lịch Hàn Quốc hút du khách. Ảnh: Ban tổ chức.
Du lịch Hàn Quốc hút du khách. Ảnh: Ban tổ chức

Jeollanam-do cũng là điểm đến nổi tiếng với du khách Hàn Quốc để trải nghiệm văn hóa và ẩm thực. Khác với nhiều đô thị sầm uất ở Hàn Quốc, nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, giao thoa văn hóa truyền thống và hiện đại.

Từ Muan, du khách dễ dàng đến Jeju chỉ mất 2 giờ bằng tàu cao tốc. Jeju sở hữu nhiều điểm đến "trong mơ" của du khách từ khắp nơi trên thế giới như núi Seongsan Ilchulbong, thác nước Cheonjiyeon hay kỳ quan thiên nhiên vách đá Joosang Jeolli.

Một số địa điểm nổi tiếng. Ảnh: Ban tổ chức.
Một số địa điểm nổi tiếng. Ảnh: Ban tổ chức.
Một số địa điểm nổi tiếng trong hành trình. Ảnh: Ban tổ chức

Hiện nay tour du lịch miễn visa Jeollanam-do bằng đường hàng không có nhiều lựa chọn về lịch trình từ Việt Nam. Từ Hà Nội, tour du lịch bay hàng không Vietnam Airlines với hành trình 5 ngày 4 đêm.

Du khách dành 2 ngày trên đảo Jeju để ghé thăm đỉnh Seongsan Ilchulbong, làng truyền thống Seongup, thác nước Cheonjiyeon và vách đá Jusangjeollidae. Rời Jeju, du khách đến Jeonam để ghé thăm Yeonam-dong (thành phố Jeonju), một con đường dài 1,2 km được trồng hàng trăm cây hoa anh đào ở hai bên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Ninh Bình phấn đấu trở thành điểm du lịch nổi bật của Đông Nam Á

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Với những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên đa dạng, độc đáo và hấp dẫn cùng nhiều di tích lịch sử, du lịch Ninh Bình đang có sự chuyển mình mạnh mẽ cả về quy mô cũng như chất lượng sản phẩm.

Báo Tây gợi ý 10 điểm du lịch tuyệt nhất Việt Nam ngoài Hà Nội

Mộc Anh |

"Việt Nam còn nhiều điều thú vị hơn thủ đô Hà Nội để khách du lịch tò mò, trải nghiệm những điều bất ngờ của phương Đông" - Chuyên trang du lịch The Travel chia sẻ.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn đăng quang Á vương 1 Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023

DI PY, ảnh: Nhân vật cung cấp |

Đại diện Việt Nam Huỳnh Võ Hoàng Sơn xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 Mister Universe Tourism 2023 (Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023) mùa thứ 4 trong đêm chung kết diễn ra tối 19.3 tại Bali, Indonesia.

Bài toán xây dựng kinh tế đêm cho du lịch Bình Định

Hoài Luân |

Để tiếp tục đưa ngành du lịch tỉnh nhà trở thành 1 trong 5 trụ cột tăng trưởng, Bình Định cần phải tập trung xây dựng sản phẩm đặc thù mang đậm bản sắc địa phương.