5 khách sạn lý tưởng ngay gần concert của Blackpink ở Hà Nội

Mai Anh |

Concert Born Pink của nhóm nhạc Blackpink sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Xung quanh khu vực này có rất nhiều khách sạn đẹp cho du khách lưu trú.

Người hâm mộ Blackpink đang đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn ở Hà Nội để tận hưởng ngày hội âm nhạc này. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi lưu trú phù hợp, gần với nơi biểu diễn của Blackpink, hãy tham khảo 5 cái tên dưới đây.

DLmos Hotel

Ảnh: DLmos Hotel
Khách sạn có thiết kế sang trọng, nằm trên con phố sầm uất Lê Đức Thọ. Ảnh: DLmos Hotel

Đây là khách sạn 3 sao, chỉ cách sân vận động Mỹ Đình - nơi BlackPink tổ chức concert khoảng 1,9 km. Nơi đây được thiết kế sang trọng, vỉa hè thông thoáng và có chỗ để xe xe miễn phí. Các phòng nghỉ của khách sạn có diện tích rộng rãi, nội thất trang nhã với màu chủ đạo là trắng và ghi.

Sảnh lớn trang trí ấn tượng thích hợp cho những ai muốn check in sống ảo. Xung quanh khách sạn là đa dạng nhà hàng, quán cà phê phù hợp cho các bạn đam mê ẩm thực.

Địa chỉ: 89A Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá tham khảo: Từ 600.000 VNĐ/phòng/ đêm

Top Hotel

Ảnh: Top Hotel
Top Hotel chỉ cách Sân vận động Mỹ Đình 5 phút đi bộ. Ảnh: Top Hotel

Top Hotel nằm rất gần Sân vận động Mỹ Đình, chỉ cách khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, gồm 80 phòng được thiết kế sang trọng. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều tiện nghi, có tầm nhìn ra khu vườn giúp du khách tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.

Địa chỉ: 188 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá tham khảo: Từ 1.300.000 VNĐ/phòng/ đêm

Marina Hotel Hanoi

Ảnh: Marina Hotel Hanoi
Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi. Ảnh: Marina Hotel Hanoi

Khách sạn nằm cách Sân vận động Mỹ Đình khoảng 2,7 km, view toàn cảnh nhìn ra thành phố thơ mộng. Tất cả các phòng ở đây đều trang bị đầy đủ tủ lạnh, máy điều hòa, bàn làm việc, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, phòng tắm riêng và tủ quần áo lớn.

Ngoài phòng nghỉ hiện nghị, rộng rãi, địa chỉ lưu trú này còn đem đến cho du khách nhiều tiện ích khác như phòng gym, nhà hàng, bữa sáng miễn phí...

Địa chỉ: 22 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá tham khảo: Từ 900.000 VNĐ/phòng/đêm

Reyna Luxury Hotel

Ảnh: Reyna Luxury Hotel
Sanh tiếp đón rộng rãi, sang trọng của khách sạn. Ảnh: Reyna Luxury Hotel

Khách sạn chỉ nằm cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình khoảng 10 phút di chuyển. Khách sạn có thiết kế sang trọng với nền gỗ, nội thất trang nhã.

Nếu đi 2 người, bạn có thể chọn hạng phòng Deluxe Twin Room với không gian lưu trú rộng rãi, có 2 giường đơn. Hạng phòng này đã bao gồm sẵn bữa sáng.

Địa chỉ: 34 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/phòng/đêm

Hyatt Regency West Hanoi

Ảnh: Hyatt Regency West Hanoi
Hồ bơi ngoài trời là điểm "sống ảo""được nhiều du khách yêu thích khi đến với khách sạn 5 sao này. Ảnh: Hyatt Regency West Hanoi

Địa chỉ này là lựa chọn nằm trong phân khúc giá cao với tất cả sự tiện lợi mà một khách sạn 5 sao có thể đem lại. Nơi đây có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm cách Sân vận động Mỹ Đình chỉ 5 phút di chuyển.

Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, có cửa sổ vách kính để nhìn ra được không gian bên ngoài. Khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ sang trọng, đẳng cấp như sảnh khách phục vụ cocktail, nhà hàng, phòng gym, trung tâm spa và hồ bơi ngoài trời…

Địa chỉ: 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá tham khảo: Từ 3.400.000 VNĐ/phòng/đêm

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN

Khách sạn sang trọng nào tại Hà Nội có khả năng đón BLACKPINK?

Mộc Anh |

Hà Nội không thiếu khách sạn cao cấp, thuận tiện di chuyển đến sân vận động Mỹ Đình để BLACKPINK lưu trú trong hai đêm diễn cuối tháng 7.

Độ xa xỉ của chuyên cơ chở Blackpink giá 500 triệu đồng mỗi giờ bay

Chí Long |

Chuyên cơ của hãng Korean Air chở Blackpink lưu diễn vòng quanh thế giới cho concert Born Pink có giá lên đến hơn 500 triệu đồng một giờ bay.

Hãng hàng không Hàn Quốc in hình Blackpink trên máy bay

Chí Long |

Chiếc máy bay có hình ảnh Blackpink gây chú ý khi xuất hiện trong chiến dịch cổ động cho thành phố Busan đăng cai Triển lãm Thế giới - Busan World Expo 2030.