5 khách sạn view biển chưa đến 1 triệu đồng ở Nha Trang

Mai Anh |

Nha Trang có không ít khách sạn view đẹp, giá cả phải chăng ngay gần trung tâm thành phố để du khách lựa chọn.

Nha Trang luôn là một trong những điểm du lịch hút khách nhất Việt Nam. Nếu ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này và muốn tìm một khách sạn có giá cả hợp lý mà tiện nghi, bạn không nên bỏ qua 5 địa chỉ dưới đây.

Virgo Hotel

Hồ bơi của Virgo Hotel có view nhìn ra biển tuyệt đẹp. Ảnh: Virgo Hotel
Hồ bơi trên tầng thượng nhìn ra biển tuyệt đẹp. Ảnh: Virgo Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ cách bãi biển hơn 10 phút đi bộ, đây là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn lưu trú khi ghé thăm Nha Trang. Khách sạn có cả bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời để du khách thoải mái thư giãn, check in trong kỳ nghỉ.

Khách sạn 40 tầng này cung cấp 453 phòng cùng 143 căn hộ với các mức giá khác nhau. Tất cả đều có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, hướng đến sự tiện nghi tối đa. Trong đó, nhiều phòng có hướng nhìn ra thành phố hoặc bãi biển. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhà hàng ẩm thực với menu phong phú, trung tâm spa, trung tâm thể dục hay chăm sóc sức khỏe hiện đại...

Địa chỉ: 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa. Giá tham khảo: Từ 750.000 đồng/đêm

Libra Nha Trang Hotel

 
Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi của khách sạn hướng biển. Ảnh: Libra Nha Trang Hotel

Khách sạn sở hữu vị trí đẹp, cách bãi biển và các địa điểm ăn chơi nổi tiếng của thành phố không xa. Khách sạn có 387 phòng nghỉ, cửa sổ lớn để du khách thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Nha Trang thơ mộng.

Phong cách hiện đại, pha lẫn một chút màu sắc phương Tây, các phòng nghỉ tại đây vừa ấm cúng, vừa tiện nghi, sang trọng. Ngoài dịch vụ lưu trú, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như gym, spa, phòng hội nghị, hồ bơi…

Địa chỉ: 04 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Giá tham khảo: Từ 600.000 đồng/đêm

Melissa Hotel

Phòng hướng biển của Melissa Hotel. Ảnh: Melissa Hotel
Phòng hướng biển của khách sạn. Ảnh: Melissa Hotel

Khách sạn nhỏ này có 83 phòng nghỉ, thiết kế theo phong cách giao thoa giữa Á và Âu. Các phòng nghỉ đều tiện nghi, hiện đại, phần lớn sở hữu tầm nhìn hướng ra biển xanh.

Đến với Melissa Hotel, bạn có thể thưởng thức các bữa ăn ở nhà hàng 200 chỗ hoặc đặt trước những bữa tiệc tối lãng mạn cạnh hồ bơi. Hồ bơi ngoài trời của khách sạn được bố trí trên tầng 21, đảm bảo đem đến cho du khách view ngắm cảnh tuyệt vời.

Địa chỉ: 100A Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Giá tham khảo: Từ khoảng 750.000 đồng/đêm

Yasaka Saigon Nha Trang Hotel

Khuôn viên rộng rãi, sang trọng của Yasaka Saigon Nha Trang Hotel. Ảnh: Yasaka Saigon Nha Trang Hotel
Bể bơi ngoài trời rộng rãi. Ảnh: Yasaka Saigon Nha Trang Hotel

Hơn 200 phòng nghỉ tiện nghi của có view nhìn ra biển, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên. Khách sạn có bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng karaoke, dịch vụ spa, cho thuê xe đạp, quầy bar. Đặc biệt, ở đây có nhà hàng Red Onion được bố trí trên tầng thượng với tầm nhìn ra vịnh cực đẹp.

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Giá tham khảo: Từ 700.000 đồng/đêm

TND Hotel

 
Khách sạn có bể bơi trên tầng thượng view đẹp. Ảnh: TND Hotel

Địa chỉ lưu trú này gồm 114 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao tiện nghi, với nhiều hạng phòng có diện tích và tiện ích khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực, quán bar, phòng gym, dịch vụ spa, hông hơi, xông muối, xông tuyết, tắm sưởi bằng tia hồng ngoại…

Địa chỉ: 07 Lê Lợi, Biển Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa. Giá tham khảo: 750.000 đồng/đêm

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN

Minh tinh Hàn Quốc đưa chồng con nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Ninh Phương |

Khán giả Việt Nam rất hào hứng trước sự xuất hiện của nữ diễn viên đình đám Eugene của phim Penthouse tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Những con số ấn tượng trong kỳ Festival Biển Nha Trang

Hữu Long |

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 đã thu hút 150.000 lượt khách lưu trú, trong đó có khoảng 16.600 lượt khách quốc tế. Trong khuôn khổ lễ hội, địa phương đã tổ chức hơn 70 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, thương mại, hội nghị, hội thảo…

4 ngày 3 đêm rong chơi trên miền biển Nha Trang - Ninh Thuận

Linh Boo |

Nha Trang và Ninh Thuận khá gần nhau, du khách có thể kết hợp khám phá cả hai thành phố biển xinh đẹp này trong cùng một chuyến du lịch Nam Trung Bộ.