5 resort giá chưa đến 2 triệu đồng giữa thị trấn Dương Đông ở Phú Quốc

Mai Anh |

Nghỉ dưỡng ngay ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc du khách tận hưởng không gian sang trọng, hòa mình với thiên nhiên và dễ dàng đến các điểm tham quan.

Nằm ngay tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, 5 khu nghỉ dưỡng này không chỉ có vị trí thuận tiện để du khách di chuyển tham quan các điểm du lịch của đảo ngọc.

Sunset Beach Resort & Spa

Sunset Beach Resort & Spa
Địa chỉ lưu trú này có phong cách hiện đại, trang nhã. Ảnh: Khách sạn

Khu nghỉ dưỡng 4 sao này được nhiều du khách yêu thích. Đến đây, bạn không chỉ được nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, hòa mình vào biển trời xinh đẹp của bãi Dài mà còn có thể thuận tiện khám phá nhiều địa điểm khác của đảo ngọc như bãi tắm Dinh Cậu, Chùa Sùng Hưng và Bảo tàng Cội Nguồn.

Resort gồm 118 phòng mang đậm phong cách hiện đại và trang nhã, với nhiều căn nhìn thẳng ra biển. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu hệ thống nhà hàng ẩm thực, dịch vụ spa cao cấp, hồ bơi vô cực hướng biển tuyệt đẹp cùng hàng loạt những dịch vụ tiện ích khác.

Địa chỉ: 100/2 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/đêm

The Shells Resort and Spa

The Shells Resort and Spa
Khu nghỉ dưỡng giống như một ngôi làng với những căn nhà hình vỏ sò bên bờ biển của Phú Quốc. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Resort nằm ngay bên bãi biển Gành Gió, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nơi đây gây ấn tượng với thiết kế xinh đẹp như một ngôi làng miền nhiệt đới với những căn nhà mái tựa vỏ sò nằm hướng mặt về bãi biển. Nội thất mang phong cách Á Đông, sử dụng chất liệu chính là gỗ và tre nứa thân thiện với thiên nhiên.

Ngoài ra, khu nghỉ còn sở hữu hồ bơi vô cực hình bán nguyệt như một vòng tay ôm trọn vùng biển Ông Lang. Hệ thống ghế dài được trang bị ven hồ với đầy đủ mái che cùng quầy bar sang chảnh phục vụ đồ uống cho du khách.

Địa chỉ: KP9, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 1.900.000 đồng/đêm

L'Azure Resort and Spa

L'Azure Resort and Spa
Những căn phòng nằm ấn mình dưới tán cây xanh mát bên bờ biển. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng, tinh tế với 62 phòng nghỉ và biệt thự. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang trí bằng nội thất gỗ tối màu, hiện đại và tiện nghi, mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng và thân thiện như ở nhà.

Với lợi thế sở hữu bãi biển riêng tách biệt, khu nghỉ còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như jet ski, wakeboarding, chèo thuyền kayak, lướt ván, đi thuyền…

Địa chỉ: 64 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 1.700.000 đồng/đêm

Lahana Resort & Spa

 
Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp của resort. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ có kiến trúc giống như một ngôi làng nhỏ với nhiều căn nhà mái lá hình nấm rơm, nằm ẩn hiện trên ngọn đồi xanh mát ngắm thẳng ra hướng biển. Khu nghỉ dưỡng có 9 hạng phòng nghỉ với quy mô và tiện ích khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn.

Gỗ tự nhiên là chất liệu sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất của khu nghỉ mang lại vẻ đẹp mộc mạc, thân thiệt với môi trường. Nơi đây còn có hồ bơi vô cực rộng rãi và nhiều dịch vụ tiện ích như khu vui chơi cho trẻ em, spa, phòng tập gym, khu vực chơi bia...

Địa chỉ: 91/1 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 1.400.000 đồng/đêm

Cassia Cottage

 
Không gian khoáng đạt của resort bên bờ biển. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ đặt trưng với mái ngói đỏ tươi và nền gạch, rất phù hợp cho những du khách yêu thích vẻ đẹp truyền thống Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có tất cả 58 phòng, bungalow và biệt thự. Các phòng nghỉ đều có không gian rộng rãi, tiện nghi, đảm bảo đem đến cho bạn có một kì nghỉ dưỡng riêng tư, thoải mái.

Ngoài những căn phòng ấm cúng, khu nghỉ còn cung cấp nhiều tiện ích như bãi biển riêng biệt, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể hình, lớp học yoga…

Địa chỉ: 100C/12 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 1.500.000 đồng/đêm

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN

Bún quậy Phú Quốc - đặc sản chưa ăn chưa biết đảo ngọc

Lục Tùng |

Sau hành trình vạn dặm từ miền Trung vào, bún quậy đã khoác lên mình chiếc áo mới và trở thành đặc sản trứ danh Phú Quốc, Kiên Giang.

Ngôi đình trên căn cứ địa cuối cùng của Nguyễn Trung Trực ở Phú Quốc

Lục Tùng |

Đình thờ Nguyễn Trung Trực tại xã Cửa Cạn đặc biệt vì được xây ngay trên nền căn cứ địa chống Pháp cuối cùng của ông ở Phú QuốcKiên Giang.

Cầm 6 triệu đồng ăn chơi thả ga ở Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Linh Boo |

Sở hữu những bãi cát trắng dài miên man, với làn nước biển xanh biếc, trong vắt, đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến hot trong mùa hè.