5 resort sang chảnh từ 2 triệu đồng một đêm phía nam đảo Phú Quốc

Mai Anh |

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, New World, Premier Village hay InterContinental Phú Quốc Long Beach là những khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở phía nam đảo ngọc.

Các điểm du lịch tại Phú Quốc được chia thành bốn khu: trung tâm ở thị trấn Dương Đông, Nam đảo, Bắc đảo và Đông đảo. Phía Nam đảo vẫn còn những bãi biển giữ được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Các dịch vụ du lịch tại Nam đảo cũng vô cùng phát triển với nhiều resort sang trọng, đẳng cấp. Dưới đây là 5 khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Nam đảo, Phú Quốc được du khách đánh giá cao.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Ảnh: Jw Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
Bể bơi thiết kế hình con sò vô cùng độc đáo của resort bên bãi Khem, phía nam đảo Phú Quốc. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đắt giá nhất trên đảo ngọc Tọa lạc bên bãi Khem, thuộc phía nam đảo Phú Quốc, resort sở hữu vị trí tuyệt đẹp với bãi biển riêng tư.

Được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học hư cấu mang tên Đại Học Lamarck, khu nghỉ sở hữu 244 phòng, căn hộ và villa nghỉ tiện nghi và đẳng cấp. Phòng ốc phân chia theo các chủ đề như những phân khoa khác nhau của một trường đại học.

Điểm nhấn của resort là 3 bể bơi mang tên Sand, Shell và Sun. Nổi tiếng nhất chính là bể bơi Shell với thiết kế hình vỏ sò vô cùng độc đáo, nơi du khách có thể vừa ngắm nhìn mây trời, vừa tắm mình trong dòng nước mát lạnh và chụp những bức ảnh có một không hai.

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 7.500.000 đồng/đêm

New World Phú Quốc Resort

Cũng tọa lạc tại Bãi Khem, resort hội tụ đủ tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp. Tất cả 375 phòng nghỉ, biệt thự cao cấp đều có hồ bơi riêng, phong cách kiến trúc được lấy cảm hứng từ những ngôi làng chài ven biển... Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn ra biển.

Phòng ốc trang trí và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây, tre nứa, mang lại cảm giác gần gũi, thanh lịch.
Phòng ốc trang trí và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây, tre nứa, mang lại cảm giác gần gũi, thanh lịch. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Resort trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích như nhà hàng, quán bar, bể bơi, phòng tập gym… Đặc biệt, bể bơi vô cực dài 120m tại đây là nơi lý tưởng cho những tín đồ chụp ảnh thỏa mãn niềm đam mê. Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng, bạn còn có cơ được trải nghiệm các hoạt động ngoài trời và thể thao dưới nước hấp dẫn như chèo thuyền, lướt ván, lái moto nước, lặn biển...

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 7.000.000 đồng/đêm

Premier Village Phú Quốc Resort

Ảnh: Premier Village Phú Quốc Resort
Resort sở hữu bãi biển riêng và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Resort nằm giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên hữu tình của mũi Ông Đội. Vì bao quanh bởi hai mặt biển nên khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Khu nghỉ sở hữu 215 biệt thự sang trọng từ 350 - 600m2 được trang bị cơ sở vật chất và tiện nghi hiện đại. Các căn biệt thự có không gian riêng tư, phân chia theo từng cụm cảnh quan như ghềnh đá, sườn đồi, bãi cát... Khuôn viên còn có một bể bơi chung vô cùng rộng lớn, nối liền hai bãi biển, tạo không gian vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 7.000.000 đồng/đêm

InterContinental Phú Quốc Long Beach

Ảnh: InterContinental Phú Quốc Long Beach
Khu nghỉ dưỡng ẩn mình giữa hàng dừa nhiệt đới xanh mát. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Tọa lạc tại Bãi Trường, khu nghỉ dưỡng này rộng 9,2 hecta, được phủ xanh bởi những hàng dừa nhiệt đới và thảm thực vật đa dạng. Khu nghỉ dưỡng gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ hạng sang và 5 căn biệt thự villa, thiết kế sang trọng với ý tưởng lấy từ hình ảnh con sao biển – biểu tượng của Phú Quốc. Các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn vô tận, nội thất hiện đại tiện nghi.

Ngoài bãi biển riêng và 4 bể bơi ngoài trời, khu nghỉ còn sở hữu quán bar tầng thượng cao nhất tại Phú Quốc - INK 360, có thiết kế lấy cảm hứng từ bạch tuộc “Kraken” khổng lồ của Bắc Âu với loạt xúc tu cỡ đại, chằng chịt khắp vách tường ốp đá cẩm thạch và xà cừ, tạo nên không gian "sống ảo" độc nhất vô nhị.

Địa chỉ: Marina, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc
Giá tham khảo: 5.500.000 đồng/đêm

Premier Residence Phú Quốc Emerald Bay

Ảnh: Premier Residence Phú Quốc Emerald Bay
Không gian xanh trong resort. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng 5 sao này có 355 phòng sang trọng. Các căn hộ ở đây được thiết kế theo hình bậc thang, tựa lưng vào núi, hướng tầm nhìn ra đại dương xanh ngọc, mang tới không gian thư giãn phóng khoáng.

Trái tim của resort là bể bơi trung tâm tràn bờ rộng 5.000 m2. Đứng ở mép nước hồ bơi, bạn sẽ có cảm giác chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu đầy đủ các tiện ích 5 sao như nhà hàng, quán bar, trung tâm spa, khu vui chơi dành cho trẻ em và nhiều hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn...

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá tham khảo: 2.000.000 đồng/đêm

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN

Kiên Giang lí giải chênh lệch quá lớn giữa các vùng du lịch với Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

6 tháng đầu năm 2023, Kiên Giang đón trên 4,9 triệu lượt khách, riêng Phú Quốc đón trên 3,3 triệu lượt khách, chiếm hơn 67%/tổng lượt khách đến Kiên Giang.

5 resort giá chưa đến 2 triệu đồng giữa thị trấn Dương Đông ở Phú Quốc

Mai Anh |

Nghỉ dưỡng ngay ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc du khách tận hưởng không gian sang trọng, hòa mình với thiên nhiên và dễ dàng đến các điểm tham quan.

Bún quậy Phú Quốc - đặc sản chưa ăn chưa biết đảo ngọc

Lục Tùng |

Sau hành trình vạn dặm từ miền Trung vào, bún quậy đã khoác lên mình chiếc áo mới và trở thành đặc sản trứ danh Phú Quốc, Kiên Giang.