Hoa xuân nở trên đỉnh trời Tổ quốc

THUỲ TRANG - ẢNH: HUỲNH LÍT |

Khi những vạt rừng Hà Giang được điểm tô màu trắng của hoa mận, màu hồng của hoa đào cũng là lúc mùa xuân đã về trên đỉnh trời Tổ quốc.

Ghé thăm Hà Giang với hành trình đến với cao nguyên đá Đồng Văn vào mùa xuân sẽ khiến nhiều du khách ngỡ ngàng khi được tận mắt nhìn thấy những vườn hoa mận, hoa đào khoe sắc trong nắng.

 

Ngỡ ngàng là bởi chẳng cần đi đâu xa mà ngay chính ở đỉnh trời của đất nước, nởi được đến với những cao nguyên đá lại có những cành hoa xuân đẹp mơ màng.

 

Những cô cậu bé mặc những chiếc váy hoa chạy rong chơi qua những cánh đồng cải hay đánh đu giữa vườn hoa mận khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

 

Du khách tận hưởng kì nghỉ Tết ở Hà Giang trong sắc trời xuân đẹp mơ màng

 

Vườn hoa mận nở trắng ở Hà Giang

 

Hoa cải trắng cũng khoe sắc trong nắng xuân

 
 
 

Hoa nở trên đá và nụ cười nở trên môi

 
 
Những cô cậu bé trong trang phục đầy màu sắc giữa vườn hoa xuân
THUỲ TRANG - ẢNH: HUỲNH LÍT
TIN LIÊN QUAN

Giáp Tết, giá vé tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An tăng 25%

NGUYỄN TRƯỜNG |

Từ ngày 19.1, giá vé tham quan tại Khu du lịch sinh thái Tràng An (thuộc Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An) sẽ tăng từ 20-25%.

Mai Anh Đào nở rộ, tô hồng Đà Lạt

THUỲ TRANG - ẢNH: HỒ QUỐC |

Những ngày cuối tháng 12, hoa mai anh đào, loài hoa báo hiệu mùa xuân đã nở rộ trên khắp những con đường TP Đà Lạt, tạo nên khung cảnh thơ mộng.

Có một Đà Lạt khác ở Măng Đen khi rực nở hoa Anh Đào

Hà Nguyễn |

Đã có nhiều ví von Măng Đen, huyện lỵ của Kon Plong, tỉnh Kon Tum là một Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Tuy nhiên, với nhiều du khách, thì nếu có giống thì Đà Lạt đó cũng của hơn 100 năm về trước bởi sự hoang sơ, thân thiện với thiên nhiên...

Đưa các điểm quay trong phim "Mắt biếc" vào khai thác du lịch

H.V.M |

Ngày 26.12, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên- Huế cùng một số doanh nghiệp lữ hành có buổi khảo sát một số điểm quay trong phim “Mắt biếc” như cây Vông đồng - cây cô đơn, HTX Phú Thuận nơi quay Trường tiểu học Đo Đo (thôn Hà Cảng, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền); nhà số 66 phố cổ Bao Vinh (TX Hương Trà)… để đưa vào khai thác du lịch.