Những thành phố tuyệt vời nhất để đi du lịch vào 2020 không nên bỏ lỡ

Tuệ Minh |

Mới đây, chuyên trang du lịch Lonely Planet giới thiệu những thành phố, quốc gia và vùng lãnh thổ tuyệt vời nhất để du lịch vào 2020 không nên bỏ lỡ.

 
Vương quốc không khí thải Bhutan thanh bình đứng đầu danh sách những quốc gia du lịch lý tưởng nhất.  Bhutan là một quốc gia không có khí thải carbon và dự kiến trở thành quốc gia hoàn toàn hữu cơ vào 2020, khiến đây là thời điểm hoàn hảo để đi du lịch".   Ảnh: Gadventures.
 
Điểm đến lý tưởng thứ hai trong danh sách là Vương quốc Anh với những bờ biển yên bình chờ đón du khách. Ảnh: Lonely Planet.
 
Địa điểm du lịch lý tưởng không thể không kể đến khung cảnh thơ mộng của hồ Ohrid ở North Macedonia.... Ảnh: Lonely Planet.
 
Và bãi biển nhuộm nắng của Aruba - Ảnh: Lonely Planet
 
Salzburg của Áo được đánh giá là thành phố hấp dẫn nhất. Ảnh: Lonely Planet.
 
Thủ đô Washington DC của nước Mỹ cũng là tâm điểm trong năm 2020 khi thành phố vừa kỷ niệm 100 năm thông qua Tu chính án thứ 19, đạo luật cho phép phụ nữ đi bầu cử. Ảnh: Lonely Planet.
 
Nét lịch sử độc đáo giúp thủ đô Cairo của Ai Cập là điểm đến hấp dẫn. Ngoài ra, những thành phố Galway (Ireland), Bonn (Đức), La Paz (Bolivia), Kochi (Ấn Độ), Vancouver (Canada), Dubai (Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất), Denver (Mỹ) cũng nằm trong danh sách này.

Tuệ Minh
TIN LIÊN QUAN

Khánh Hòa: Định hướng lại cơ cấu du lịch để phát triển bền vững

Phương Linh |

Hưởng ứng chương trình năm du lịch quốc gia 2019, ngày 17.10, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo “Cơ cấu Du lịch Khánh Hòa đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững”. Hơn 200 đại biểu đại diện cho các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tham gia.

Fansipan Sa Pa trở thành “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam”

An Thượng |

Tối 12.10, trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards 2019 khu vực châu Á – châu Đại Dương diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang), Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa (Lào Cai), đã được xướng tên trong hạng mục giải thưởng: “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam năm 2019” (Vietnam’s Leading Tourist Attraction 2019).

Đà Nẵng thúc đẩy hợp tác du lịch, văn hóa nghệ thuật với Ấn Độ

TT |

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Trương Quang Nghĩa vừa có buổi tiếp Ngài Pranay Verma, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước Cộng hòa Ấn Độ. Bí thư chúc mừng Ngài Tân Đại sứ và hy vọng trong thời gian tới, Ngài Đại sứ sẽ là cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Ấn Độ nói chung, thành phố Đà Nẵng và các địa phương, tổ chức Ấn Độ nói riêng.