100 mô hình dự thi điểm check in du lịch Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Cuộc thi “Thiết kế mô hình check in du lịch Đà Nẵng” diễn ra từ ngày 8.4-16.7 do Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng tổ chức đã thu hút 100 mô hình dự thi.

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm, lựa chọn ý tưởng thiết kế tốt nhất cho việc xây dựng mô hình du lịch Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu chụp ảnh check in của du khách; đồng thời tạo khả năng cạnh tranh điểm đến thông qua sự độc đáo về kiến trúc và thẩm mỹ.

Với 100 mô hình, mỗi tác phẩm dự thi đều mang một màu sắc riêng của người kiến trúc sư tạo nên những điểm check in mới, được đánh giá cao về tính sáng tạo, thẩm mỹ.

Sau nhiều vòng lựa chọn, Ban tổ chức đã công bố danh sách các tác giả đã giành giải thưởng cuộc thi “Thiết kế mô hình check in du lịch Đà Nẵng” như sau:

Giải Nhất thuộc về nhóm GN3005 của nhóm tác giả Trần Minh Sang và Nguyễn Trương Bảo Hân với mô hình "Bãi rạn Nam Ô - Check in Văn hoá".

Giải Nhì thuộc về nhóm HQ0001 của nhóm tác giả Nguyễn Hoàng Quân, Lê Khánh Trình, Nguyễn Văn Tính, Nguyễn Đức Nhật Nam và Trần Thị Quỳnh với mô hình "Đà Nẵng".

2 Giải Ba thuộc về nhóm GG2004 của nhóm tác giả PHạm Đình Hồ Trọng Ân và Trần Hoàn Ngân Hà với mô hình "Juicy Beach" và nhóm BH0222 của nhóm tác giả Huỳnh Kim Tùng và Hoàng Thanh Thuỷ với mô hình "Bay lên từ biển".

2 Giải khuyến khích thuộc về nhóm DN4059 của nhóm tác giả Bùi Quốc Đạt, Trần Ngọc Minh Thư và Lê Nguyên Hoàng với mô hình "Arch gate Danang" và nhóm SD1998 của nhóm tác giả Hồ Sỹ Đức, Định Quốc Khánh và Trần Đức Thế với mô hình "Bến vòm".

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

“Măm măm Đà Nẵng” ra mắt số đầu với món bánh xèo hấp dẫn

THUỲ TRANG |

Chương trình Livestream “Măm măm Đà Nẵng” tập đầu tiên của Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng có lượt tiếp cận vượt mốc 35.500 lượt và 1.324 lượt xem trực tiếp vào ngày 10.7 vừa qua. Món bánh xèo đặc sản miền Trung đã được chọn là món ăn đầu tiên mà chương trình mang đến với khán giả.

Đà Nẵng làm video khuyến cáo người dân tắm biển đúng quy định

THUỲ TRANG |

Từ 0h ngày 9.6, TP.Đà Nẵng cho phép người dân tắm biển trở llại. Nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn những quy định này, Sở Du lịch thành phố đã phát hành video và đưa ra nhiều khuyến cáo.

Đà Nẵng xử phạt 5 khách sạn vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19

NGUYÊN THI |

Qua kiểm tra công tác phòng dịch COVID-19 trong hoạt động kinh doanh du lịch, Thanh tra Sở Du lịch Đà Nẵng đã xử phạt 5 khách sạn với số tiền 55 triệu đồng.