Biển An Bàng lọt top 50 điểm đến thư giãn nhất thế giới

Chí Long |

Chuyên trang tư vấn nghỉ dưỡng Spa Seekers công bố danh sách 50 điểm thư giãn tốt nhất thế giới 2023 do độc giả bình chọn, trong đó có biển An Bàng (Quảng Nam).

Xếp ở vị trí thứ 17, biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) là điểm đến duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách. Các điểm đến thư giãn được liệt kê gồm spa tự nhiên, nhà tắm khoáng nóng, suối nước nóng, vườn thực vật, công viên, hồ, bãi biển, hòn đảo.

Biển An Bàng  là điểm đến duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách. Ảnh: Tripadvisor
Biển An Bàng là điểm đến duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách. Ảnh: Tripadvisor

Bãi biển An Bàng thuộc phường Cẩm An, cách trung tâm phố cổ Hội An 3km về phía Đông. Nơi đây sở hữu hàn nước trong xanh như ngọc bích, bờ cát trắng trải dài và những con sóng xô bờ tuyệt đẹp. Bãi biển là chốn nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho những du khách tìm kiếm sự êm đềm, bình yên, xua tan mệt mỏi.

Trước đó, năm 2021, biển An Bàng cũng xếp vị trí 24 trong bảng xếp hạng 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do Tripadvisors bình chọn.

Ngoài bãi biển nổi tiếng của Việt Nam, có 5 địa điểm khác của khu vực Đông Nam Á lọt vào danh sách gồm bãi biển, công viên, khu vườn và suối khoáng nóng tSingapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Camphuchia.

Châu Âu là lục địa có nhiều địa điểm thư giãn nhất, với 8 trong số 20 địa điểm đầu tiên và 18 trong số 50 địa điểm hàng đầu thế giới nằm rải rác khắp khu vực. Blue Lagoon của Iceland và Széchenyi Baths của Hungary lần lượt chiếm vị trí đầu tiên và thứ 2 trong danh sách, với 4.050 và 3.581 lượt bình chọn. Bắc Mỹ với 8 và châu Á có 5 vị trí trong top 25.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Người đẹp Miss Grand International ấn tượng với ẩm thực Hội An

Thoại Kha |

Những người đẹp Miss Grand International đã đến Hội An để tham quan, thưởng thức món ăn đặc trưng của ẩm thực miền Trung Việt Nam.

Đa dạng hoạt động mừng Hội Tết Trung Thu Quý Mão tại Hội An

Nguyễn Linh |

Từ ngày 26 - 30.9 (tức 12 - 16.8 Âm lịch) sẽ diễn ra Hội Tết Trung Thu Quý Mão tại Hội An, Quảng Nam với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hội An và những điểm vui Tết Trung thu 2023 thú vị nhất

Mộc Anh |

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa điểm chơi Trung thu năm nay, Hội An, Hà Nội hay Tuyên Quang là những gợi ý hàng đầu.