Dàn mỹ nhân Miss Grand International yêu văn hoá và con người Việt Nam

Thoại Kha |

Thí sinh tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 ấn tượng với một Việt Nam thân thiện và mến khách khi đặt chân đến Hà Nội.

Có mặt tại Hà Nội vào 3.10, Miss Grand Philippines chọn trang phục áo dài trắng và chia sẻ bản thân yêu thích những đường nét thiết kế của bộ trang phục truyền thống Việt Nam. Miss Grand Thailand cũng xuất hiện đầy thướt tha trong tà áo dài và thân thiện với người hâm mộ.

Còn Miss Grand Singapore cho biết: “Bạn bè tôi ganh tị khi biết tôi được đến Việt Nam bởi họ nói rằng Việt Nam rất đẹp, văn hóa phong phú và đặc biệt đồ ăn rất ngon”.

Miss Grand Myanmar tạo ấn tượng khi đính kết thêm hình dáng hoa sen trên trang phục của mình như một cách thể hiện sự tôn trọng dành cho đất nước đăng cai tổ chức Miss Grand International năm nay.

Nhiều thí sinh cho biết họ đắm chìm trong phong cảnh của Việt Nam khi theo dõi các phần giới thiệu của Miss Grand International 2023 về mảnh đất hình chữ S đầy xinh đẹp.

Miss Grand Chile chia sẻ cô từng đến Phú Quốc vì công việc riêng và ấn tượng với ẩm thực biển cũng như phong cảnh, vậy nên cô trông chờ vào lần trở lại này.

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hòa bình bày tỏ sự yêu thích văn hóa, đất nước, con người Việt Nam. Ảnh: BTC.
Nhiều thí sinh Miss Grand International  - Hoa hậu Hòa bình bày tỏ sự yêu thích văn hóa, đất nước, con người Việt Nam. Ảnh: BTC

Ông Hoàng Nhật Nam - thanh viên Ban tổ chức chia sẻ: “Sau hành trình quảng bá danh lam thắng cảnh Hà Nội, thí sinh tiếp di chuyển đến vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hội An và Huế. Từ đó, thí sinh cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước và con người, phong vị sống của Việt Nam, đó là điều chúng tôi tâm đắc”.

Đại diện ban tổ chức cho biết khi đến từng nơi, thí sinh sẽ được trải nghiệm trang phục truyền thống của Việt Nam như áo dài, áo yếm, tìm hiểu sự thú vị đặc sắc về ẩm thực từng vùng miền.

Thoại Kha
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc áo dài quảng bá cảnh đẹp Việt Nam

DI PY (Ảnh: Sen Vàng) |

Trong video công bố Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu Isabella Menin quảng bá vẻ đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Thiên Ân lần đầu trải nghiệm du thuyền vịnh Hạ Long

DI PY (Ảnh: Sen Vàng) |

Dịp nghỉ lễ, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thích thú khi lần đầu trải nghiệm ngồi du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long.

Hoa hậu Thùy Tiên xúc động khi lần đầu thăm quần đảo Trường Sa

DI PY (Ảnh: Ban tổ chức) |

Lần đầu tiên đến quần đảo Trường Sa, Thùy Tiên cho rằng đây là cơ hội quí giá để nhận thức rõ về lòng yêu nước và lan tỏa tinh thần này đến đông đảo khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan mặc áo dài khi sang Việt Nam

DI PY (Ảnh: Nhân vật cung cấp) |

Đến Việt Nam công tác lần 2, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam tiếp tục gây chú ý khi diện trang phục áo dài.