BTC Hoa hậu Du lịch Thế giới mời Khánh Ngân làm giám khảo

DI PY |

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 công bố Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết.

Ông John Singh - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism World (vương quốc Anh), vừa gửi thư mời Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi tổ chức tại Vĩnh Phúc.

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân là một trong số rất ít người đẹp của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế và mang về giải thưởng cao nhất.

Khánh Ngân thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện du lịch Việt. Ảnh: Ban tổ chức.
Khánh Ngân thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện du lịch Việt. Ảnh: Ban tổ chức.

Năm 2017, Khánh Ngân đoạt giải nhất cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Cũng trong năm 2017, cô tham dự cuộc thi Miss Global 2017 tại Albany và giành giải cao nhất.

Thường gian qua, Khánh Ngân thường xuất hiện tại các sự kiện có ý nghĩa cho cộng đồng, chú trọng các hoạt động hướng về môi trường, phát triển du lịch và quảng bá hình ảnh Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

d
Các thí sinh cùng Khánh Ngân khám phá du lịch Việt. Ảnh: Ban tổ chức.

Năm 2021, giữa lúc đại dịch COVID-19 đang bùng phát, việc di chuyển đi lại khó khăn nhưng Đỗ Trần Khánh Ngân đã dành nhiều tâm huyết và công sức, góp phần vào sự thành công của chương trình nghệ thuật Dòng chảy bất tận do Công ty Tấm và Cám thực hiện. Đây là một trong những chương trình nghệ thuật của Việt Nam trình diễn ở nước ngoài có sự góp mặt của hơn 250 nghệ sĩ và ekip thực hiện.

Với mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam qua hành trình trải nghiệm các miền di sản, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 (Miss Tourism World) đã mời các thí sinh đến sớm hơn thời gian diễn ra vòng chung kết (từ ngày 27.11 đến 3.12.2022). Đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ được tổ chức tại Thành phố Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông du lịch 10 nước trong 24 tiếng bằng phương tiện công cộng

Chí Long (theo Daily Mail) |

Một du khách người Anh đã đi du lịch gần 1.000 km qua các nước Bỉ, Luxembourg, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Liechtenstein, Áo... bằng phương tiện công cộng chỉ trong 24 tiếng.

Chi phí ăn ở, du lịch tại Qatar năm 2022 như thế nào?

Quỳnh Nga (Theo PowerPACPlus) |

Đến Qatar vào đúng dịp World Cup, chi phí từ lưu trú đến ăn uống đều trở nên đắt đỏ. Nếu du lịch khi không có sự kiện, du khách sẽ phải chi trả thế nào?

Đinh Như Phương làm giám khảo Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022

ĐÔNG DU |

Làm giám khảo Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương cho biết, cô áp lực tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.