Chiếu phim Pháp tại 11 tỉnh thành Việt Nam

NGUYÊN THI |

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định về việc tổ chức chiếu phim Pháp tại 11 tỉnh thành Việt Nam.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức chiếu 7 bộ phim giới thiệu điện ảnh Pháp cổ điển và hiện đại tại Việt Nam gồm: Tôi đi tìm tôi, Đàn ông- Đàn bà, Công chúa da lừa, Những thiếu nữ thành Rochefort, Liệu trí thông minh nhân tạo có thể vượt trội hơn con người, Sống cùng rô bốt, Hành trình sáng tạo trí não.

Thời gian tổ chức chiếu phim từ ngày 1.3 đến ngày 31.12 tại các địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lào Cai, Huế, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Cần Thơ.

Các phim chỉ được trình chiếu tại Việt Nam sau khi có giấy phép phổ biến phim của Cục Điện ảnh.

Bên cạnh đó, Bộ cũng yêu cầu việc tổ chức chiếu phim chỉ được thực hiện tại các địa phương khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát an toàn và phải tuân thủ theo các quy định về phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế ban hành.

NGUYÊN THI
TIN LIÊN QUAN

Quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số

Hải Minh |

Sự quan tâm này cho thấy sức hấp dẫn và lan tỏa của chương trình truyền thông trên YouTube của Tổng cục Du lịch bằng các clip độc đáo quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam.

Việt Nam - Điểm đến văn hoá và ẩm thực

NGUYÊN THI |

Clip giới thiệu du lịch với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến văn hóa và ẩm thực” ra mắt trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đang thu hút nhiều sự chú ý của du khách trong ngoài nước.

Với du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam vẫn chỉ nem và phở

Tường Minh |

Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng thế giới là chuyện không còn phải bàn cãi. Nhưng thế giới, trong trường hợp này là du khách quốc tế lại chỉ biết có hai món phổ biến là phở và nem do chúng ta chưa hệ thống hóa để quảng bá bài bản ra bên ngoài.

Tết Việt Nam và những tục lệ đáng nhớ

Nguyễn Văn Xuân |

Không phải đơi đến gần tết người Việt Nam mới lo lễ Tết, nhiều nhà đã chuẩn bị nếp tốt, rau hành, củ kiệu, vỗ heo cho kịp để đón xuân.

Quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số

Hải Minh |

Sự quan tâm này cho thấy sức hấp dẫn và lan tỏa của chương trình truyền thông trên YouTube của Tổng cục Du lịch bằng các clip độc đáo quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam.

Việt Nam - Điểm đến văn hoá và ẩm thực

NGUYÊN THI |

Clip giới thiệu du lịch với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến văn hóa và ẩm thực” ra mắt trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đang thu hút nhiều sự chú ý của du khách trong ngoài nước.

Với du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam vẫn chỉ nem và phở

Tường Minh |

Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng thế giới là chuyện không còn phải bàn cãi. Nhưng thế giới, trong trường hợp này là du khách quốc tế lại chỉ biết có hai món phổ biến là phở và nem do chúng ta chưa hệ thống hóa để quảng bá bài bản ra bên ngoài.

Tết Việt Nam và những tục lệ đáng nhớ

Nguyễn Văn Xuân |

Không phải đơi đến gần tết người Việt Nam mới lo lễ Tết, nhiều nhà đã chuẩn bị nếp tốt, rau hành, củ kiệu, vỗ heo cho kịp để đón xuân.