Công viên Hồng Kông Disneyland đóng cửa 2 tuần do dịch COVID-19 tăng mạnh

Hải Ngọc (Theo CNN) |

Hồng Kông Disneyland đưa thông báo, công viên sẽ tạm thời đóng cửa từ 7.1 đến 20.1.2022.

Trên trang web của mình, Hồng Kông Disneyland chỉ ra sự gia tăng của dịch COVID-19 trên toàn cầu đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động chung ở Hồng Kông.

Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến Hồng Kông Disneyland, nhưng không ảnh hưởng đến các khách sạn nghỉ dưỡng trong công viên.

Hồng Kông Disneyland cho biết các khách sạn sẽ vẫn mở cửa với mức độ dịch vụ được điều chỉnh. Dịch vụ tại các nhà hàng và cơ sở giải trí trong khách sạn sẽ được điều chỉnh theo các quy định mới nhất.

Lâu đài của những giấc mơ kỳ diệu tại Disneyland của Hồng Kông vào ngày 18.6.2020, sau khi công viên giải trí chính thức mở cửa trở lại sau gần 5 tháng đóng cửa. Ảnh: Anthony Wallace / AFP qua Getty Images
Lâu đài của những giấc mơ kỳ diệu tại Disneyland của Hồng Kông vào ngày 18.6.2020, sau khi công viên giải trí chính thức mở cửa trở lại sau gần 5 tháng đóng cửa. Ảnh: Anthony Wallace / AFP qua Getty Images

Đối với những người đã mua vé trong thời gian tạm đóng cửa, công viên cho biết họ sẽ gia hạn vé và cho biết sẽ có thêm thông tin chi tiết.

Hồng Kông Disneyland cũng cho biết, nhiều giải pháp cũng sẽ được đưa ra đối với các phòng khách sạn đã được đặt trước vào khoảng thời gian này. Việc mở và đóng cửa công viên đang bắt đầu trở thành một thói quen trong đại dịch.

Gần đây nhất, Hồng Kông Disneyland đã bị đóng cửa trong thời gian ngắn vào tháng 11 sau khi một du khách xét nghiệm sơ bộ dương tính với COVID-19. Toàn bộ nhân viên và du khách đã được thực hiện xét nghiệm COVID-19.

Công viên đã đóng cửa trong nhiều tháng khi bắt đầu đại dịch, nhưng mở cửa trở lại vào tháng 6.2020 với các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh như: Du khách phải đặt chỗ trước, kiểm tra nhiệt độ và đeo khẩu trang. Lần đóng cửa này là lần thứ tư công viên bị đóng cửa trong thời kỳ đại dịch.

Hải Ngọc (Theo CNN)
TIN LIÊN QUAN

Hơn 4.000 cây xanh được trồng tạo cảnh quan ở công viên Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

UBND Phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng và Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Trung tâm GreenViet) vừa tổ chức Lễ trồng cây xanh tại Công viên Đình làng Phước Trường nhằm mục đích tạo không gian công viên vườn dạo công cộng, vườn cây ăn trái cho cộng đồng khu dân cư.

Điểm danh những công viên nước tốt nhất nước Anh

Hải An |

Trang The Sun đã tổng hợp một số công viên nước tốt nhất (cả trong nhà và ngoài trời) để gợi ý cho du khách ghé thăm vào mùa hè này trên khắp nước Anh.

Sẽ dừng đề án Công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh

Thanh Chung |

Tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo Sở VH-TT-DL có báo cáo cụ thể cho UBND tỉnh để trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định dừng đề án Công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh.